Trở về từ Hàn Quốc và sau 1 ngày được xả trại, chiều nay 1.11 đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện bắt đầu bước vào giai đoạn nước rút cho AFF Cup 2018.

Tuyển Việt Nam tập kín, HLV Park Hang-seo 'bít cửa' người hâm mộ và báo chí

Minh Thư | 01/11/2018, 19:09

Trở về từ Hàn Quốc và sau 1 ngày được xả trại, chiều nay 1.11 đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện bắt đầu bước vào giai đoạn nước rút cho AFF Cup 2018.

Từ trước buổi tập chiều 11.1, HLV Park Hang-seo đã đưa ra yêu cầu tập kín các buổi tập từ nay cho đến ngày sang Lào. Người hâm mộ sẽ không được vào sân tậptrong khi cácđơn vị truyền thông cũng chỉ được theo dõi và tác nghiệp trong 20 phút khởi động đầu tiên của đội tuyển.

Là cầu thủ được chỉ đạo để trả lời báo chí, tiền vệ Đức Huy cho biết anh và và đồng đội cảm thấy tập kín là điều rất tốt bởi đây là thời điểm đội tập chiến thuật và các cầu thủ cần tập trung tối đa.

"Càng giữ kín thông tin bao nhiêu thì càng gây bất ngờ cho đối thủ bấy nhiêu. Em thấy tập kín là tốt cho đội tuyển", cầu thủ đang chơi cho Hà Nội FC nói.

Khi được hỏi về tình hình đội tuyển sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, Đức Huy cho biết: "Sau chuyến tập huấn Hàn Quốc, cả đội đang đạt 100% thể lực. Đến thời điểm này em thấy toàn đội khá là ổn. Chuyến tập huấn giúp các cầuthủ mới làm quen với sơ đồ chiến thuật và toàn đội gắn kết với nhau hơn".

Chia sẻ về cuộc cạnh tranh ở hàng tiền vệ và rất có thể 2 cầu thủ cuối cùng bị loại sẽ nằm ở vị trí này, Đức Huy tiết lộ anh và đồng đội phải tập luyện và cố gắng rất nhiều ở có tên trong danh sách cuối cùng:

“Đội đang có khá nhiều người ở vị trí tiền vệ trung tâm. Có những cầu thủ tốt như anh Huy Hùng, Xuân Trường, Hùng Dũng hay thậm chí là Quang Hải. Cuộc cạnh tranh ở vị trí ấy sẽ khốc liệt. Tôi sẽ cố gắng để cạnh tranh không chỉ ở vị trí tiền vệ mà cả những vị trí khác. Nếu được thay vào vị trí của Văn Thanh tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ”.

Sau 4 ngày tập luyện ở Việt Nam, ngày 5.11đội tuyển sẽ lên đường sang Lào. Ngày 7.11,HLV Park Hang-seo sẽ công bố 2 cầu thủ bị loại cuối cùng để chốt danh sách 23 người dự AFF Cup.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Lào trận ra quân đầu tiên vào ngày 8.11.

Đ.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam tập kín, HLV Park Hang-seo 'bít cửa' người hâm mộ và báo chí