Ngay sau V.League 2018 kết thúc, đội bóng phố biển đã lên kế hoạch giữ chân tiền vệ con cưng khi anh cùng đội tuyển Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn.

Bị HLV Park Hang-seo loại khỏi tuyển VN, Quốc Chí được hưởng lương khủng khi ở lại Khánh Hoà

Minh Thư | 01/11/2018, 12:08

Ngay sau V.League 2018 kết thúc, đội bóng phố biển đã lên kế hoạch giữ chân tiền vệ con cưng khi anh cùng đội tuyển Việt Nam sang Hàn Quốc tập huấn.

Với sự thể hiện suốt mùa bóng qua, Quốc Chí đã được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển và cùng đội sang Hàn Quốc tập huấn 2 tuần. Mặc dù ngay sau khi trở về nước, Quốc Chí đã không được giữ lại khi anh là 1 trong 5 cầu thủ bị loại đầu tiên. Tuy nhiên, chàng tiền vệ 27 tuổi đã không buồn khi chia sẻ vì là tân binh nên anh chưa thích nghi được với đồng đội.

"Lần đầu lên tuyển, mọi thứ còn quá bỡ ngỡ với tôi. Có lẽ do mình chưa thích nghi được với chiến thuật và chưa tìm được tiếng nói chung với các đồng đội nên bị loại thôi. Tôi nghĩ cơ hội vẫn còn cho mình ở những lần sau.

Cũng vì đã linh tính trước mình sẽ bị loại nên tôi không cảm thấy hụt hẫng khi được thông báo cho về. Đây là trải nghiệm quý và sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi. Tôi sẽ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa", anh nói.

Ngay sau khi chia tay đội tuyển, Quốc Chí đãtrở về phố biển và có một niềm vui khác khi anh và ban lãnh đội CLB Khánh Hoà đã thoả thuận được một hợp đồng mới với thời hạn 2 năm.

Chia sẻ với với báo chí, lãnh đạo CLB Sanna Khánh Hoà BVN xác nhận đã giữ chân Quốc Chí thêm 2 mùa giải. Chi tiết về bản hợp đồng không được tiết lộ,nhưng có thông tinQuốc Chí sẽ được hưởng mức lương khủng ở đội khianh sẽnhận được tiền lương không dưới 40 triệu đồng/ tháng, kèm khoản lót tay 1,8 tỉ đồng.

Đây có thể xem là mức lương ấn tượng ở độiKhánh Hoàbởi trước đó, người hưởng lương cao nhất ở đây chỉ ở mức 27 triệu, còn phí lót chưa bao giờ hơn 800 triệu đồng.

Quốc Chí gằn bó vớiKhánh Hoà gần chục năm qua khi cùng đội bóng chơi từ giải hạng Nhì 2013, trước khi đội được lên chơi tại V.League 2015.

Ở mùa giải vừa qua, anh đá chính 25 trận, ghi 8 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo. Quốc chí được đánh giá cao bởi phẩm chất kỹ thuật, khả năng gây đột biến và nguồn thể lực bền bỉ đáng nể.

Đ. Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị HLV Park Hang-seo loại khỏi tuyển VN, Quốc Chí được hưởng lương khủng khi ở lại Khánh Hoà