Christian Pulisic ca ngợi Frank Lampard vì đã tạo nhiều cơ hội giúp anh phát triển tài năng tại Chelsea sau khi đến từ Borussia Dortmund với hợp đồng 58 triệu bảng.

Được phô diễn tài năng ở Chelsea, Christian Pulisic ca ngợi Frank Lampard

Trọng Trí | 06/09/2019, 13:10

Christian Pulisic ca ngợi Frank Lampard vì đã tạo nhiều cơ hội giúp anh phát triển tài năng tại Chelsea sau khi đến từ Borussia Dortmund với hợp đồng 58 triệu bảng.

Christian Pulisic đã gia nhập Chelsea trong một hợp đồng trị giá 58 triệu bảng vào tháng Giêng. Theo giao kèo trước đó, người Mỹ vẫn sẽ ở lại phục vụ cho Dortmund ở Bundesliga trong nửa sau của chiến dịch 2018-19.

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi này chỉ chính thức khoác áo The Blues vào hồi đầu mùa giải và thi đấu rất ở vị trí sở trường dưới triều đại Lampard.

Pulisic có mặt trong cả năm trận đấu đầu tiên của mùa giải để cạnh tranh chiếc vé tham dự Champions League.

Mặc dù người Mỹ vẫn chưa thể ghi dấu ấn với đội bóng phía Tây thành London nhưng tiền vệ này đã khẳng định rằng việc chuyển đến Premier League đã là một “hoạt động rất tốt”.

Trong một cuộc nói chuyện với Sky Sport, Pulisic cho biết: “Thật tuyệt vời, đó là tất cả mọi thứ mà tôi hy vọng sẽ có được khi chuyển đến chơi bóng cho Chelsea.

Không thể tin được rằng tôi đã hoà nhập rất nhanh với đồng đội cũng như việc thích ứng với Premier League”, cựu cầu thủ Dortmund chia sẻ.

“Frank là một người đàn ông tuyệt vời và anh ấy đã giúp tôi rất nhiều bởi hiểu rõ tôi đến từ đâu. Anh ấy đã làm một công việc thực sự tốt để giúp đỡ tôi, chia sẻ cùng chúng tôi rất nhiều những kinh nghiệm.

Đặc biệt là Frank rất chú ý đến nhiều những người trẻ hơn trong đội”, tiền vệ người Mỹ không tiếc lời ca ngợi người quản lý của mình.

Màn trình diễn tốt nhất của Pulisic cho Chelsea đến nay được ghi nhận trong trận thua luân lưu của The Blues trước Liverpool trong trận cầu tranh Siêu cúp khi anh có pha bóng kiến tạo để Olivier Giroud ghi bàn.

Mặc dù Pulisic vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất tại Premier League, nhưng thuyền trưởng Chelsea rõ ràng rất tin tưởng cầu thủ này.

Nhà cầm quân người Anh đã cho Christian có mặt trong đội hình ra sân chính thức của Chelsea trong ba trận đấu và là người thay thế trong các trận cầu còn lại.

Sự ưu ái này của cựu tiền vệ Chelsea cũng có thể do một phần từ lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA, Lampard đã ủy thác “sinh mệnh” của mình vào một số cầu thủ trẻ của Chelsea bao gồm Mason Mount, Tammy Abraham và Andreas Christensen trong mùa giải này.

Đội ngũ trẻ trung của Chelsea cảm nhận rõ ràng cảm giác biết ơn đối với Lampard khi Apraham ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Norwich và Callum Hudson-Odoi đã gọi anh là 'người quản lý hàng đầu'.

Trải qua 4 vòng đấu, đội bóng của Lampard đang đứng ở vị trí 11/20 với 1 trận thắng, 2 hoà và 1 bại.Sau thời gian hai tuần tạm nghỉ, vòng 5 Premier League sẽ trở lại vào ngày 14.9.

Chelsea sẽ đến làm khách trên sân Molineux của Wolverhampton. Quân đoàn của HLV Nuno Espírito Santo cũng có điểm số như đối thủ của họ nhưng được xếp ở vị trí thứ 9 do cao hơn ở các chỉ số phụ.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Được phô diễn tài năng ở Chelsea, Christian Pulisic ca ngợi Frank Lampard