Sáng nay 6.9, tuyển Việt Nam đã rời Thái Lan sau khi có 1 điểm từ trận hoà vào tối qua.

Tuyển Việt Nam chia thành nhiều nhóm nhỏ rời Thái Lan

nguyen huy | 06/09/2019, 11:33

Sáng nay 6.9, tuyển Việt Nam đã rời Thái Lan sau khi có 1 điểm từ trận hoà vào tối qua.

Tuy nhiên, lần này tuyển Việt Nam không về cùng một chuyến bay mà chia ra thành nhiều nhóm nhỏ. Nhóm đầu tiên là HLV Park Hang-seo cùngcác trợ lý người Hàn Quốc và cầu thủ Nguyễn Tiến Linh sẽ đáp chuyến bay sang Trung Quốc để gia nhập ĐT U.22 Việt Nam.

Hiện đội tuyển U.22 đang tập luyện tại Vũ Hán để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT U.22 của nước chủ nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 8.9 tới.

Nhóm thứ hai sẽ bay về TP.HCM làcác cầu thủ Anh Đức,trợ lý LưĐình Tuấn, Minh Quang...

Nhóm thứ 3 là các cầu thủ của Hà Nội, Viettel... như Quang Hải, Duy Mạnh, Thành Chung, Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải... Nhóm cầu thủ của HAGL như Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Xuân Trường cũng sẽ bay về Hà Nội cùng nhóm này sau đó mới bay thêm chuyến nữa về CLB HAGL.

Trong chuyến bay này, Đoàn Văn Hậu cũng sẽ về cùng. Vì đến ngày 9.9 anh mới đến Hà Lan bắt đầu tập luyện cùng CLBHeereeveen nên cầu thủ 20 tuổi tranh thủ về thăm gia đình và sắp xếp mọi việc.

Đặng Văn Lâm ôm chia tay Đoàn Văn Hậu

Cuối cùng là Nguyễn Công Phượng. Tiền đạo người Đô Lươngkhông về Việt Nam mà bay ngay trở lại Bỉ tập luyện cùng Sint Truiden. Trong khi đó, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫnở lại Thái Lan để tiếp tục thi đấu cho CLB Muangthong United.

Sau trận đấu mở màn với Thái Lan, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai tại vòng loại 2 bảng G World Cup 2022 với Malaysia vào ngày 9.10 tới trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

A.Trần. Ảnh: Tri Thức Trẻ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển Việt Nam chia thành nhiều nhóm nhỏ rời Thái Lan