Có cơ hội ngay những giây đầu tiên của trận đấu nhưng cú dứt điểm của Văn Toàn đi chệch góc trong gang tấc. Chuyên mục chính

Văn Toàn tiếc nuối vì không ghi bàn vào lưới Thái Lan

nguyen huy | 06/09/2019, 06:26

Có cơ hội ngay những giây đầu tiên của trận đấu nhưng cú dứt điểm của Văn Toàn đi chệch góc trong gang tấc. Chuyên mục chính

Ngay khi tiếng còi khai cuộc, chủ nhà Thái Lan phát bóng trước về sân Việt Nam. Hàng hậu vệ phá bóng và Hồng Duy chuyền đường bóng dài cho Văn Toàn. Tiền đạo Việt Nam thoát xuống, dùng tốc độ vượt qua hàng thủ Thái, tung cú dứt điểm cực căng, bóng vượt qua thủ môn Thái Lan nhưng đi chệch ra ngoài trong gang tấc,bỏ lỡ cơ hội ăn bàn mười mươi của ĐT Việt Nam.

Sau trận đấu, Văn Toàn đã không thể không tiếc nuối về tình huống ngon ăn trên:"Trước trận đấu trời mưa nên sân trơn khiến đội gặp khó khăn. Tuy nhiên, tinh thần cả đội vẫn được duy trì tốt để giữ lấy 1 điểm. Trong bóng đá luôn có nhiều tình huống xảy ra, tôi vẫn tiếc tình huống ngay đầu trận đã không thể ghi bàn.Tôi thật sự rất tiếc khi bỏ lỡ những cơ hội.

"Tôi vui vì trận hoà này. Trận đấu khó khăn vì thi đấu trên sân khách. Thái Lanở trận này có thêm một vài sự bổ sung chất lượng so với King’s Cup 2019. Điều này giúp chúng tôi được thi đấu 1 trận đấu lớn, rất tốt và trau dồi thêm kinh nghiệm", Văn Toàn cho biết.

Sáng nay (6.9), ĐT Việt Nam sẽ lên đường trở về nước. Các cầu thủ cũng sẽ chia tay nhau để về lại CLB. Riêng HLV Park Hang-seo, các trợ lý người Hàn Quốc và cầu thủ Nguyễn Tiến Linh sẽ đáp chuyến bay sang Trung Quốc để gia nhập ĐT U22 Việt Nam, hiện đang tập luyện tại Vũ Hán để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT U22 của nước chủ nhà. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 8.9 tới.

Nguyên Đăng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Toàn tiếc nuối vì không ghi bàn vào lưới Thái Lan