Trái với vẻ lạnh lùng cùng giọng nói đanh thép trong các phiên tòa, hoa hậu Phương Nga trở nên hiền lành, nhỏ nhẹ và rất xúc động khi trao đổi với phóng viên sau khi được tại ngoại.

Được tại ngoại, Phương Nga cảm ơn những người ủng hộ mình

Hồ Phước Đông | 29/06/2017, 19:46

Trái với vẻ lạnh lùng cùng giọng nói đanh thép trong các phiên tòa, hoa hậu Phương Nga trở nên hiền lành, nhỏ nhẹ và rất xúc động khi trao đổi với phóng viên sau khi được tại ngoại.

Kết thúc phiên tòa chiều 29.6, HĐXX đã cho phép hai bị cáo Phương Nga và Thùy Dung được tại ngoại.

Trao đổi với phóng viên, Phương Nga cho biết cô cũngkhông tinđến chiều mình sẽđược tại ngoại. Cô nghẹn ngào nói: “Em rất vui. Trong suốt phiên tòa hôm nayem không tin mình sẽ được tự do ngay trong buổi chiều. Em cảm ơn sự ủng hộ của dư luận và các phóng viên”. Phương Ngathậm chí còn cúimìnhtrước ống kính, máy quay của phóng viên để bày tỏ sự cảm ơn.

Phương Nga cùng Thùy Dung bị tạm giữ từ ngày 19.3.2015 đến nay.Ngày 21.9.2016, hai bị cáo được đưa ra xét xử nhưng HĐXX cho trả hồ sơ vì xuất hiện tình tiếtHợp đồng tình ái.

Tháng 4.2017, sau khi điều tra bổ sung, cơ quan chức năng vẫn truy tố hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung tộiLừa đảo chiếm đoạt tài sản.

HĐXX quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho hai bị cáo tại ngoại trong phiên tòa chiều 29.6

Sau 7 ngày xét xử, sáng 29.9, luật sư của Phương Nga đã có đơn kiến nghị cho thân chủ được tại ngoại. Cùng với đó, diễn biến tại phiên tòa có nhiều tình tiết mới như các bị cáo, người làm chứng phản cung với lýdo bị ép, mớm cung, bị gây áp lực.

Chiều cùng ngày, HĐXX ký quyết định cho hai bị cáotại ngoại. Thẩm phán Vũ Thanh Lâm, chủ tọa phiên tòa đãđọc quyết định trả hồ sơ, điều tra bổ sung các lời khai cùng cácvấn đề liên quan đến vụ án chưa được làm rõ trong phiên tòa. Khoảng 17 giờ cùng ngày, Phương Nga và Thùy Dung rời nơi tạm giamtrở về nhà.

Bà Hồ Mai Phương (mẹ Phương Nga) rất xúc động và chia sẻ với phóng viên: “Là người mẹ, ai cũng muốn mọi điều tốt đẹp cho con mình. Tôi đang rất hạnh phúc khi thấy con mình được tư do vào lúc này”.

Luật sư của Phương Nga bày tỏ quan điểm: “Theo tôi, với những chứng cứ, lời khai và những gì có trong hồ sơ, có thể biết Phương Nga, Thùy Dung không có tội. Việc điều tra bổ sung sẽ chứng minh rõ việc họ vô tội”.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Được tại ngoại, Phương Nga cảm ơn những người ủng hộ mình