Trong MV mới phát hành 'Hãy là của nhau đi', chàng ca sĩ điển trai cực kỳ thân mật với cô gái người Ukraina.

Dương Quốc Hưng tình tứ với gái Tây trong MV mới

Dương Cầm | 23/04/2016, 11:54

Trong MV mới phát hành 'Hãy là của nhau đi', chàng ca sĩ điển trai cực kỳ thân mật với cô gái người Ukraina.

Nhạc sôi động, tiết tấu nhanh rấttrẻ trung. Cảnh biển Đà Nẵng đẹp, môi trường trong lành, cặp đôi Việt-Tâythật đẹp.Từng khung hình được trau chuốt kỹ vàlãng mạn gây ấn tượng với người xem.

Dương Quốc Hưng cho biết: "Trong một lần đến Đà Nẵng tham gia sự kiện âm nhạc, tôibất ngờ gặpSveta. Cả haingay lập tức thấy thíchnhau và quyết định thực hiện ngay các cảnh quay tại đây. Sau khi trao đổi nhanh ý tưởng, tôiđã chọn cảnh, làm đạo diễn cho MV Hãy là của nhau đi. Dù chưa hiểu rõ lời bài hát nhưng Sveta đã nhanh chóng yêu ngay bài hát này và diễn nhiều cảnh mướt tình vớiHưng".

Sau khi hoàn tất xong MV, Dương Quốc Hưng đã tự nguyện làm hướng dẫn viên du lịch, đưa Sveta đi tham quan những thắng cảnh của TP.HCM. Chàng trai này còn mua cho người bạn gái Tây một chiếc áo dài ở chợ Bến Thành.

Dương Quốc Hưng có thể hát tốt thể loại nhạc tiền chiến, nhạc cách mạng và nhạc trẻ. Chàng trai này cũng là ca sĩ hiếm hoi trong show biết sáng tác nhạc và thích trình bày những ca khúc của mình. NSƯT Tuấn Phong, thầy thanh nhạc của Dương Quốc Hưng nói: "Hưng có một ngoại hình như đẹp như người mẫu, một gương mặt sáng sân khấu. Giọng hát Hưng tốt. Cậu ấy có đầy đủ tố chất của một ngôi sao".

MVHãy là của nhauđi hứa hẹnsẽ là bước đột phá ngoạn mục của Dương Quốc Hưng, sau thời gian hát nhạc "đỏ", nhạc tiền chiến.

Một số hình ảnh Dương Quốc Hưng tình tứ gái Tây trong MV mới:



D.C
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dương Quốc Hưng tình tứ với gái Tây trong MV mới