Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Đường sách TP.HCM tổ chức chuỗi hoạt động “Tri ân thầy cô” với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Đường sách TP.HCM tổ chức chuỗi hoạt động 'Tri ân thầy cô"

TIỂU VŨ | 17/11/2018, 15:34

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Đường sách TP.HCM tổ chức chuỗi hoạt động “Tri ân thầy cô” với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Từ ngày 16 - 25.11, tại Đường sách TP.HCM tràn ngập những hoạt động ý nghĩanhằm hướng đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Mong muốn mang đến cho cộng đồng những món quà sách sáng tạo, đậm đà ý nghĩa, thay lời tri ân gửi đến các thầy cô giáo – những người đã dành hết tâm sức cho việc đào tạo thế hệ kế thừa cho xã hội, tại Đường sách TP.HCM năm nay, các chương trình bán hàng cũng phong phú với nhiều gợi ý, combo quà sách được đóng gói sáng tạo.

Học sinh ghi cảm tưởng của mình về thầy cô giáo

Trong dịp này đường sách tổ chức các hoạt động: Trưng bày các câu trích dẫn về thầy cô từ sách, phần nào gợi ý cho bạn đọc những lời chúc ý nghĩa và độc đáo dành cho thầy cô mà mình yêu mến. Đường sách cũng thiết kế khu vực tương tác dành cho học sinh, sinh viên để ghi lại cảm tưởng của mình và bày tỏ lòng tri ân đối với thầy cô giáo.

Tại các gian hàng, những combo sách hay dành cho ngày 20.11 và những phần quà được gói đẹp mắt sáng tạo sẽ được trưng bày như những gợi ý mới lạ dành cho bạn đọc mong muốn tìm kiếm món quà độc đáo và ý nghĩa. Cùng vớiđó là chương trình bán hàng hấp dẫn, không chỉ dành cho thầy cô giáo, mà còn là dịp dành cho các bạn học sinh,sinh viên rinh về nhà những quyển sách, combo sách thú vị.

Những câu nói hay của các thầy cô được trưng bày tại đường sách

Nổi bật tại Đường sách là chương trình Hội sách 20.11 của đơn vị Nhã Nam, với mức ưu đãi giảm30%, 50%, đồng giá: 5.000đ – 35.000đ. Đặc biệt, Nhã Nam còn có chương trình Flash sale với 2 khung giờ mỗi ngày: 11g - 14g, 16g - 19g, giảm thêm 5% cho các bạn học sinh mặc đồng phục thể dục, đồng phục nhà trường, khăn quàng…

Nhiều hoạt động ý nghĩa tại đường sách dịp 20.11

Bên cạnh các chương trình ưu đãi của Nhã Nam, các đơn vị tại Đường sách TP.HCM đồng loạt có những chính sách ưu đãi giảm từ 25 -50%, cùng nhiều danh mục đồng giá từ 10.000đ đến 30.000đ. Ở từng gian hàng, ngoài chính sách giảm giá còn có những quà tặng xinh xắn dành cho bạn đọc.

NXB Tổng hợp TP.HCM tặng sổ tayđặc biệt cho các đơn hàng từ 100.000đ.

NXB Phụ Nữ tổ chức bốc thăm trúng thưởng tại gian hàng, chương trình diễn ra xuyên suốt ngày 20.11, ngoài ra với hóa đơn trên 200.000đ, bạn đọc được tặng phiếu giảm giá 30% cho lần mua sách sau.

Với NXB Trẻ, mỗi đơn hàng sẽ được tặng thiệp mừng 20.11 cho thầy cô giáo… Ngoài ra, mua hàng tại các gian hàng trên đường sách, bạn đọc còn có cơ hội nhận được coupon in ảnh miễn phí tại máy in ảnh tự động đặt tại Đường sách TP.HCM.

Bài, ảnh: Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường sách TP.HCM tổ chức chuỗi hoạt động 'Tri ân thầy cô"