Mùa thứ hai của series phim truyền hình Warrior có sự góp mặt của ngôi sao võ thuật gốc Việt Dustin Nguyễn vừa được phát sóng trên kênh Cinemax tại Mỹ.

Dustin Nguyễn vào vai phản diện trong phim truyền hình Mỹ

Đan Thuỳ | 16/10/2020, 15:02

Mùa thứ hai của series phim truyền hình Warrior có sự góp mặt của ngôi sao võ thuật gốc Việt Dustin Nguyễn vừa được phát sóng trên kênh Cinemax tại Mỹ.

Trong mùa thứ hai của series Warrior vừa lên sóng vào đầu tháng 10, nam diễn viên Dustin Nguyễn đảm nhận vai gã phản diện Zing – nhân vật được giới thiệu ở cuối phần 1.

Warrior lấy bối cảnh khu phố Tàu ở San Francisco vào thế kỷ 19, khi xung đột giữa các phe phái trong cộng đồng người Hoa ở Mỹ ngày càng căng thẳng. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính Ah Sahm (Andrew Koji), một chuyên gia võ thuật Trung Quốc, có ông nội là người Mỹ, đến San Francisco để tìm em gái bị mất tích và bị cuốn vào cuộc chiến giữa các băng đảng.

bb19zer9.jpeg

Nhân vật Zing mà Dustin Nguyễn thủ vai là tay trùm của một băng đảng chuyên đi gây chiến với các phe phái khác và trở thành một thế lực mới mạnh mẽ ở khu phố Tàu.

Lý giải về nhân vật Zing, Dustin cho rằng, người xem có thể nhìn nhận Zing là kẻ phản diện, nhưng bản thân Zing không thấy vậy. Theo ngôi sao 798Mười, với thân phận là công dân hạng 2, Zing khao khát được tôn trọng, phục tùng và công nhận.

dustin-nguyen-0-1-1271-1602576941.jpg
Nhân vật phản diện Zing do Dustin Nguyễn đảm nhận - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Dustin Nguyễn còn đảm nhận vai trò đạo diễn tập 6 của mùa 2 Warrior, sẽ chiếu vào ngày 6.11. Dustin Nguyễn cho biết bộ phim là dự án đầu tiên của anh tại Hollywood với toàn bộ thành phần đoàn phim là người Mỹ gốc Á. “Đây là dự án phim đầu tiên của tôi với một dàn diễn viên gốc Á hùng hậu, anh chia sẻ.

Nam diễn viên nhận được lời mời tham gia dự án lần này từ đạo diễn Justin Lin khi đang ở Việt Nam. Tập phim do Dustin Nguyễn đạo diễn có nội dung tri ân tới tác phẩm Enter the Dragon của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Enter the Dragon đánh dấu lần xuất hiện cuối cùng của Lý Tiểu Long trên màn ảnh rộng.

dustinnguyen_ccow.jpg

Trước Warrior, Dustin Nguyễn tham gia phim truyền hình 21 Jump Street (1987) cùng với những ngôi sao hạng A của Hollywood như Johnny Depp, Holly Robinson Peete, Steven Williams và Peter DeLuise…

21 Jump Street kéo dài 5 mùa, phát sóng trên kênh Fox và được làm thêm hai phần phim điện ảnh năm 2012 và 2014 với sự tham gia của Jonah Hill và Channing Tatum trong vai chính.

Deadline nhận xét, những gì Dustin Nguyễn đã làm được rất đáng kể, hơn nhiều diễn viên người Mỹ gốc Á khác, thậm chí anh có thể được xem là đại diện cho người châu Á và người Mỹ gốc Á trong phim điện ảnh và truyền hình ở Hollywood.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dustin Nguyễn vào vai phản diện trong phim truyền hình Mỹ