Nam ca sĩ 26 tuổi đã thẳng thắn thừa nhận anh từng "qua đêm" với vài thành viên trong nhóm bạn gái nổi tiếng của Taylor Swift nhưng lại không kể tên đó là những ai.

Ed Sheeran thừa nhận đã ngủ với vài người bạn gái của Taylor Swift

08/03/2017, 10:16

Nam ca sĩ 26 tuổi đã thẳng thắn thừa nhận anh từng "qua đêm" với vài thành viên trong nhóm bạn gái nổi tiếng của Taylor Swift nhưng lại không kể tên đó là những ai.

Bên cạnh việc ca hát, Taylor Swift còn thu hút sự chú ý của giới truyền thông do thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhóm bạn thân gồm toàn những ngôi sao hạng A của Hollywood và làng mẫu thế giới như Lorde, Selena Gomez, Lena Dunham, Martha Hunt, Kendall Jenner, Karlie Kloss, Lily Adridge, Hailee Steinfeld, Gigi Hadid, Cara Delevingne...

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chi Rolling Stone, Ed Sheeran tiết lộ rằng anh từng ngủ với vài thành viên trong nhóm bạn kể trên của Taylor Swift. Và điều đó diễn ra trong khoảng thời gian cô mời anh tham gia tour diễn vòng quanh thế giới vào năm 2013. Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ danh tính của những cô gái ấy.

"Xung quanh Taylor toàn là ngôi sao. Khi đó, tôi chỉ là một thằng nhóc người Anh 22 tuổi ở chung với nghệ sĩ nổi tiếng nhất nước Mỹ, người đồng thời có rất nhiều bạn bè cũng nổi tiếng không kém. Chính vì thế chuyện đó đã diễn ra rất dễ dàng. Tôi thường xuyên rơi vào hoàn cảnh thức dậy vào buổi sáng và tự hỏi Làm thế nào mà chuyện này có thể xảy ra được nhĩ?", Ed Sheeran nói.

Trải nghiệm khi ấy của Ed Sheeran chính là nguồn cảm hứng cho nhiều bài hát sau này của anh mà đặc biệt là trong album X (2014). Ví dụ như ca khúc Don t miêu tả mối tình giữa anh với một ngôi sao nhạc Pop kết thúc khi anh phát hiện ra cô nàng ngủ với một chàng trai khác ở cùng tầng khách sạn. Nhiều người cho rằng Ed ám chỉ Ellie Gouldling, vốn cũng là thành viên nhóm bạn thân của Taylor Swift.

Nữ ca sĩ này sau đó đáp lại bằng ca khúc On My Mind cùng phần lời dễ gây hiểu lầm: "Anh muốn chiếm lấy trái tim của em. Nhưng em chỉ là thích những hình xăm trên người của anh thôi".

Mặc dù vậy, cả 2 đều đã bác bó lời đồn và khẳng định vẫn còn là bạn tốt của nhau.

Ed Sheeran hiện đang hẹn hò với người bạn gái từ thời trung học Cherry Seaborn.

Mai Thảo (theo Daily Mail)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những tiêu chí mới của Giải thưởng Tạ Quang Bửu năm 2024
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Giải thưởng Tạ Quang Bửu mở rộng việc xem xét, trao giải thưởng cho các nhà khoa học trong lĩnh vực Khoa học xã hội và Khoa học nhân văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ed Sheeran thừa nhận đã ngủ với vài người bạn gái của Taylor Swift