Trong một tuyên bố mới đây, Eden Hazard một lần nữa xác nhận đã có những cuộc thương thảo với gã khổng lồ Real Madrid. Ngôi sao của Chelsea nói cuộc đàm phán này kết thúc trong sự tuyệt vời.

Eden Hazard gây lo lắng cho Chelsea bằng tuyên bố đã đạt thoả thuận với Real

Nguyên Huy | 11/12/2018, 14:58

Trong một tuyên bố mới đây, Eden Hazard một lần nữa xác nhận đã có những cuộc thương thảo với gã khổng lồ Real Madrid. Ngôi sao của Chelsea nói cuộc đàm phán này kết thúc trong sự tuyệt vời.

Ngôi sao tiền vệ người Bỉ sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào năm 2020. Đến thời điểm này, The Blues vẫn chưa có một động thái gì để gọi là xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với Hazard.

Điều này làm dấy lên lo ngại cầu thủ chạy cánh 27 tuổi sẽ rời bỏ Stamford Bridge để đến Real Madrid. Vào hồi tháng 9 vừa qua, sau khi cùng tuyển Bỉ kết thúc chiến dịch World Cup, Hazard từng chia sẻ với kênh BT Sport rằng anh sẽ chia tay Chelsea để bước vào một thử thách mới trong sự nghiệp.

Thế nhưng sau cuộc nói chuyện với HLV Maurizio Sarri, tiền vệ cánh trái tiết lộ anh đã sẵn sàng ở lại ít nhất một mùa giải nữa.

Hazardbắt đầu mùa giải bằng một phong độ ngoạn mục khi ghi được 7 bàn thắng cùng 8 đường bóng kiến tạo. Thế nhưng anh đã không có thêm được bàn thắng nào kể từ ngày 7 tháng 10 trong chiến thắng 0-3 trước Southampton.

Trong một cuộc phỏng vấn vào hôm thứ 2 với kênh RMC Sport, Hazard một lần nữa gợi ý rằng anh ấy rất muốn chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha.

“Maurizio Sarri nghĩ rằng tôi phù hợp với lối chơi của ông ấy. Huấn luyện viên đã thuyết phục tôi ở lại với Chelsea để phát triển sự nghiệp.

Tôi cho rằng đây là lời khuyên chân thành và tôi đã đồng ý ở lại với CLB. Thêm vào đó, năm tới tôi đã 28 tuổi và gia đình cũng sống ở London.

Đến thời điểm này, tôi lại muốn thử thách bản thân mình với đội bóng sở hữu 3 danh hiệu Champions League. Thật lòng mà nói tuy không muốn có bất kỳ sự hối tiếc nào trong quyết định của mình nhưng tôi sẽ chấp nhận nó một khi thực hiện”, ngôi sao chạy cánh tuyển Bỉ chia sẻ.

Kể từ khi Cristiano Ronaldochia tay màu áo Real Madridđể chuyển sang chơi bóng cho Juventus, Los Blancos rất muốn tìm kiếm một ngôi sao mới để bổ sung vào đội hình nhiều thất bại của họ.

"Kền kền trắng" đã phải trả giá vì không thể kiếm ra người đủ tầm như siêu sao người Bồ Đào Nha để thay thế. Chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez có thể sẽ lựa chọn Hazard nếu anh ấy tiếp tục có ý tưởng mặc chiếc áo trắng nổi tiếng.

The Blues hiện đang đứng thứ tư trên bảng tổng sắp. Họ vừa đánh bại đại kình địch Man City với tỷ số 2-0 trên và trở thành đội bóng đầu tiên hạ gục quân đoàn của Pep Guardiola ở mùa bóng năm nay.

Đội bóng phía tây thành London cũng rất muốn giữ chân ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Hazard thậm chí đã thừa nhận rằng anhkhông thấy được mục tiêu nào để tiêp tục gắn bó với Chelsea.

“Người đại diện CLB đã có gợi ý về việc tái ký hợp đồng nhưng rồi nó đã bị đình chỉ ngay sau đó. Bây giờ chúng tôi đang chờ đợi”, Eden kết thúc buổi nói chuyện.

Ông chủ đội bóng Maurizio Sarri tuyên bố tuần trước rằng câu lạc bộ đang chờ đợi để ký một thỏa thuận mới với cầu thủ của mình.

“Tất nhiên, tôi muốn Eden ở lại với đội bóng. Nhưng CLB sẽ phải tôn trọng quyết định của anh ấy. Tôi chắc rằng câu lạc bộ đã sẵn sàng để ký hợp đồng mới ngay lập tức, nhưng tùy thuộc vào anh ấy. Nếu Hazard muốn gia hạn hợp đồng với đội”, HLV người Ý nói.

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eden Hazard gây lo lắng cho Chelsea bằng tuyên bố đã đạt thoả thuận với Real