Tham gia vào bộ phim truyền hình The Royals (Hoàng Gia) siêu mẫu một thời đã không ngần ngại trút bỏ xiêm y dù tuổi sắp bước vào 50.

Elizabeth Hurley: 49 tuổi vẫn hở bạo

Một Thế Giới | 24/03/2015, 20:09

Tham gia vào bộ phim truyền hình The Royals (Hoàng Gia) siêu mẫu một thời đã không ngần ngại trút bỏ xiêm y dù tuổi sắp bước vào 50.

Trong bộ phim The Royals, cựu người mẫu kiêm diễn viên hóa thân vào vai hoàng hậu Helena. Trong trailer mới tung ra cho thấy nhiều cảnh hở bạo của Liz, người mà tháng 6 tới sẽ chạm ngưỡng ngũ tuần. Trong đoạn clip dài 2 phút, người đẹp quay lưng về phía máy quay, không ngần ngại khoe thân hình hoàn hảo trước bạn diễn nam ngay trong căn phòng hoàng tộc. Bạn gái cũ của Hugh Gant còn phô diễn nét đẹp thách thức thời gian khi cô quyết định mặc độc một chiếc quần ren gợi cảm.
Elizabeth Hurley
Nữ diễn viên gần như khỏa thân trong một cảnh quay 
Mặc dù được quay từ phía sau, nhưng người đẹp vẫn thiêu đốt mọi ánh nhìn bằng mái tóc xoăn màu chocolate xõa dài lên tấm lưng ong. Tuy nhiên, cảnh phim này Liz chỉ đứng "cô đơn" như vậy vì cô phát hiện ra người đàn ông ấy không phải kẻ cô cần.
Trong trailer còn cho thấy bộ phim được hư cấu, khác hẳn với các hoàng thân và nữ hoàng của nước Anh hiện thực. Hoàng hậu Helena rõ là một người khó chiều khi đoạn trailer tập trung xoáy vào những đòi hỏi trong phát biểu của cô. Trong seri phim, hoàng hậu còn có hai đứa con sinh đôi là công chúa Eleanor (Alexandra Park) và hoàng tử Liam (William Moseley).
Elizabeth Hurley
Gia đình hoàng tộc trong phim 
Khi nói về The Royals, tờ E! mô tả nó như "Một câu chuyện tai tiếng về gia đình hoàng tộc hư cấu ở Luân Đôn, những người sống trong lễ giáo hoàng gia nhưng vẫn đầy đam mê nhục dục. Thật không dễ dàng khi mà họ được gắn mác trách nhiệm, vận mệnh và sự giám sát của cả quốc gia.
Elizabeth Hurley
Trong một cảnh khác, Liz cũng khoe hình thể nóng bỏng của mình trong bộ đầm bó sát màu đen. Tuy nhiên, trông cô đầy quyền lực khi đội trên đầu vương miện hoàng gia.
Trong tập mở đầu, con trai cả Robert của hoàng hậu Helena đã qua đời, trong khi đó, hoàng tử Liam bắt đầu mối quan hệ với một cô gái mang dòng máu hoàng gia. Công chúa Eleanor cũng không khá hơn khi bị chụp lại khoảnh khắc thác loạn trong một hộp đêm ở Paris, cô diện bộ váy ngắn cũn cỡn và nhảy cả lên bàn.
Elizabeth Hurley từng là người mẫu nổi tiếng trước khi trở thành diễn viên. Hiện cô đang độc thân và sống cùng cậu con trai 12 tuổi sau khi khi chấm dứt mối tình lâu dài với Shane Warne vào tháng 11.2013. Gần đây cô cho biết mình đang dồn sức cho điện ảnh: "Tôi vẫn độc thân. Bây giờ, công việc, gia đình chiếm gần hết thời gian của tôi rồi. Tôi làm việc nhiều hơn lúc trước, thế nên, thì giờ đâu mà yêu nữa chứ".
Minh Thái (Theo DLM)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
8 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Elizabeth Hurley: 49 tuổi vẫn hở bạo