Jungkook, thành viên của nhóm nhạc K-pop BTS đã có một khởi đầu năm mới tốt đẹp bằng việc được xác nhận kỷ lục Guinness thế giới.

‘Em út’ nhóm BTS mở đầu năm 2022 bằng kỷ lục Guinness thế giới

Minh An | 01/01/2022, 13:30

Jungkook, thành viên của nhóm nhạc K-pop BTS đã có một khởi đầu năm mới tốt đẹp bằng việc được xác nhận kỷ lục Guinness thế giới.

Em út nhóm BTS của Hàn Quốc đã có bài viết đạt 1 triệu lượt yêu thích trên Instagram nhanh nhất thế giới, theo xác nhận của kỷ lục Guinness. Đó là bài viết mà nam ca sĩ đăng tải với nội dung cảm ơn người hâm mộ trên Instagram và chỉ trong vòng 2 phút đạt con số kỷ lục, 1 triệu lượt yêu thích.

“Một năm nữa lại trôi qua thật nhanh. Nhờ có các A.R.M.Y, tôi đã có một năm hạnh phúc và thành công. Đó là nhờ vào sự cổ vũ của các bạn. Mọi người đã làm việc rất chăm chỉ, hãy cùng cố gắng trong năm 2022. A.R.M.Y Forever, Bangtan Forever” – Jungkook viết.

Con số 1 triệu lượt yêu thích cho dòng chia sẻ này chỉ trong vòng 2 phút đã giúp Jungkook vượt mặt Juliette Freire, Brazil - người từng đạt thành tích tương tự chỉ trong vòng 3 phút trên Instagram.

kyluc.jpg

Jungkook của BTS xác lập kỷ lục Guinness ngày đầu năm 2022

Năm 2021 cũng ghi nhận là năm hoạt động tích cực của Jungkook khi anh cùng nhóm BTS phát hành 4 dự án âm nhạc lớn gồm “Film Out”, “Butter”, Permission to Dance”, “My Universe”. Các ca khúc trên đều đạt lượt xem cao cũng như loạt thành tích ấn tượng tại Hàn Quốc và trên thế giới.

Ngoài ra, Jungkook còn là nam ca sĩ đầu tiên nhận vinh dự trở thành đặc phái viên của Tổng thống Hàn Quốc – Moon Jae In và là đại diện tham dự nhiều hội nghị quốc tế quan trọng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Lập những kỳ tích ‘Điện Biên Phủ mới’ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thời gian tới, Thủ tướng cho rằng cần phấn đấu cao nhất để tiếp tục lập nên những kỳ tích "Điện Biên Phủ mới" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Em út’ nhóm BTS mở đầu năm 2022 bằng kỷ lục Guinness thế giới