Đội trưởng Văn Quyết đã ghi bàn thắng giúp Hà Nội FC có lợi thế trong trận chung kết lượt đi giải AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á

Văn Quyết ghi bàn, Hà Nội chạm 1 tay vào chức vô địch khu vực Đông Nam Á

nguyen huy | 31/07/2019, 19:04

Đội trưởng Văn Quyết đã ghi bàn thắng giúp Hà Nội FC có lợi thế trong trận chung kết lượt đi giải AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á

Đón tiếp Hà Nội FC trênsân Gò Đậu (Bình Dương) ở trận chung kết lượt đi, B.Bình Dương đã chọn lối chơi phòng thủ chặt phản công nhanh.

Sau hơn 15 phút đầu giữ thế trận tốt hơn đội khách nhưng Bình Dương không thể làm gì trước lối chơi tập trung và quyết liệt của ĐKVĐ V.league. Trong khi đó, Quang Hải và đồng đội sau những phút đầu chơi bóng cẩn thận bắt đầu tăng tốc và có những pha phản công sắc nét. Nếu không có tài năng của thủ môn Đức Cường, mành lưới của chủ nhà Bình Dương đã phải rung lên từ sớm.

Thế nhưng, sự xuất sắc của Đức Cường vẫn không thể làm gì trước sự nhuần nhuyễn và ăn ý của Hà Nội. Đến phút 32, trọng tài cho CLB Hà Nội hưởng quả 11 m sau tình huống Ngân Văn Đại bị đẩy ngã trong vùng cấm. Trên chấm 11m, đội trưởng Văn Quyết không hạ được thủ môn Đức Cường ở cú sút đầu tiên nhưng khi bóng ói ra, nhưng thủ quân của đội khách đã ập vào rất nhanh để đá bồi tung lưới chủ nhà Bình Dương.

Sau khi bị dẫn bàn, Bình Dương dâng cao tấn công dồn dập để tìm bàn gỡ nhưng những phút cuối của hiệp 1, chủ nhà không thể làm gì.

Sang hiệp 2, thế trận cũng dằn co và hai đội ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, hàng công của Bình Dương khá bế tắc trước sự chắn chắn của Hà Nội. Và dù lão tướng Anh Đức được đưa vào sân những phút cuối vẫn không thể làm gì, đành chấp nhận thua trận chung kết lượt đi 0-1.

Ở trận lượt về, B.Bình Dương phải làm khách trên sân Hàng Đẫy. Với lợi thế thắng ở lượt đi, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã chạm một tay vào chức vô địch AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Nếu ở trận lượt về, họ chỉ cần hoà là có thể vào chơi bán kết liên khu vực.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Văn Quyết ghi bàn, Hà Nội chạm 1 tay vào chức vô địch khu vực Đông Nam Á