Thông tin nhanh của Tổng công ty Điện lực TPHCM cho biết, các công ty điện lực thành viên đã hoàn thành công tác đảm bảo cung cấp điện cho 115 điểm, trường tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn TP.HCM.

EVNHCMC đảm bảo điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp PTTH

10/08/2020, 18:36

Thông tin nhanh của Tổng công ty Điện lực TPHCM cho biết, các công ty điện lực thành viên đã hoàn thành công tác đảm bảo cung cấp điện cho 115 điểm, trường tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2020 trên địa bàn TP.HCM.

EVNHCMC bố trí máy phát điện dự phòng - đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục cho các điểm thi và chấm thi PTTH

Theo đó, các công ty điện lực trực thuộc EVNHCMC đã thực hiện các phương án đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định cho 115 địa điểm tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Tất cả các điểm tổ chức thi đều được trang bị máy phát điện để đảm bảo sẵn sàng khi có xảy ra gián đoạn cung cấp điện. Trung tâm điều độ Hệ thống điện TP.HCM và các công ty điện lực đã tăng cường trực vận hành 24/24h từ ngày 09.08.2020 đến ngày 10.08.2020 để phục vụ kỳ thi.

Các điểm thi và chấm thi đều được bố trí máy phát điện dự phòng để đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục

Tính chung trong hai ngày 09 và 10.08.2020, 115 các điểm trường tổ chức thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đều được cung cấp điện ổn định, an toàn, không xảy ra các sự cố về điện.

Trước kỳ thi một tuần, các công ty điện lực đã không thực hiện cắt điện để tiến hành công tác bảo trì hệ thống điện nhằm đảm bảo điều kiện ôn tập tốt nhất cho các thí sinh. Đồng thời, đã thực hiện tổng kiểm tra, rà soát công tác cung cấp điện tại các địa điểm in sao đề thi, các điểm thi và chấm thi (bao gồm nguồn cung cấp điện và hệ thống điện nội bộ của trường); lập biên bản kiểm tra có xác nhận của người có trách nhiệm, khuyến cáo các trường nếu hệ thống điện không đảm bảo; thỏa thuận việc trực và vận hành hệ thống cung cấp điện trong thời gian thi (địa điểm trực, địa điểm lắp máy phát, khi có sự cố chỉ dùng đèn, quạt,…). Chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện để sẵn sàng khẩn trương xử lý sự cố (nếu có).

Hương Thảo

Bài liên quan
EVNHCMC tiếp Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xúc tiến xuất khẩu Canada
Sáng ngày 28.3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV; ông Luân Quốc Hưng – Phó tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với bà Mary Ng - Bộ trưởng Phát triển kinh tế, Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
EVNHCMC đảm bảo điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp PTTH