Thành công của BTS dường như vẫn chưa có điểm dừng khi ca khúc “Fake Love” của nhóm tiếp tục góp mặt trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard trong tuần thứ 4 liên tiếp.

'Fake Love' của BTS 4 tuần liên tiếp ngự trị trên Billboard Hot 100

Tiểu Vũ | 22/06/2018, 21:21

Thành công của BTS dường như vẫn chưa có điểm dừng khi ca khúc “Fake Love” của nhóm tiếp tục góp mặt trên bảng xếp hạng Hot 100 của Billboard trong tuần thứ 4 liên tiếp.

Billboard Hot 100 là bảng xếp hạng các bài hát nổi tiếng nhất tại Mỹvới tất cả các thể loại âm nhạc, dựa trên số lần yêu cầu phát sóng của khán giả trên radio, doanh số bán hàng và dữ liệu hoạt động streaming.BTS trở thành nhóm nhạc KPOP đầu tiên lọt Top 10 BXH Billboard Hot 100 với Fake Love - BlogAnChoi

Theo xếp hạng tuầnmới nhấtFake Love của BTS (Hàn Quốc) đãđứng thứ71 trên Hot 100 tính đến ngày 23. 6. Đây cũng là con số rất ấn tượng đối với một nhóm nhạc châu Á.

Từng đứng ở vị trí số 10 trên Billboardhồi tháng 5và duy trì ở vịBillboard Hot 100 bốn tuần liên tục,Fake Love của BTS nhiềukhả năng sẽ lọt vào danh sách top những hit mùa hè 2018 của Grammy, đó là dự đoán của các chuyên gia âm nhạc từApple Music, Spotify và Pandora.

Fake Lovelà ca khúc chủ đề của album thứ 3Love Yourself: Tear. BTS trình diễn bài hát này lần đầu tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2018 ngày 20.5. Ca khúc mang giai điệu mạnh mẽ, với những hình ảnh đánh mạnh vào thị giác. Chất nhạc điện tử pha trộn EDM mang một chút hơi hướng Tropical House vốn là điểm mạnh của BTS và không ngạc nhiên khi ca khúc này vẫn ngự trị 4 tuần liên tiếp trên Billboard Hot 100.

Nhóm nhạc BTS - Ảnh: KBS

Trong khi đó, “Love Yourself: Tearvà Love Yourself:Her của BTS vẫn tiếp tục nằm trong bảng xếp hạng album Billboard 200, với các vị trí lần lượt là 20 và 139.

Trên bảng xếp hạng doanh số album, Love Yourself: Tearđứng thứ 14 và Love Yourself: Herđứng thứ 59.Trên bảng xếp hạng World Albums, Love Yourself: Tearvẫn duy trì ngôi vị số 1, tiếp sau là Love Yourself: Her

BTS hiện đang đang đứng đầu Social 50, bảng xếp hạng các nghệ sĩđược quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội.

BTS là nhóm nhạc KPOP đầu tiên lọt top 10 trong BXH Billboard Hot 100 - Ảnh: KBS

BTS, nhóm nhạc Hàn Quốcgồm 7 thành viên do Big Hit Entertainment thành lập, BTS sở hữu hàng loạt giải thưởng “Nghệ sĩmới của năm” từ ca khúc đầu tay No More Dream (6.2013). Còn được gọi là Bantang Boys, BTS tiếp tục bay cao với 2 album lọt vào bảng xếp hạng Billboard: The Most Beautiful Moment in Life, Part 2(2015) và The Most Beautiful Moment in Life: Young Forever(2016). Sản phẩmthứ 3 của BTS với tựa đề Love Yourself: Tearđã mang lại cho nhóm 2 kỷ lục: album K-Pop đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Billboard và album xếp hạng cao nhất của một nghệ sĩchâu Á.

Vào ngày 30.5.2018,Billboard thông báoca khúc chủ đề mới nhất của BTS – Fake Loveđã chiếm vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng các bài hát hàng đầu Billboard Hot 100. Đây là nhóm nhạc KPopđầu tiên lọt vào top 10 trong bảng xếp hạng danh giá này của Billboard.

NgheFake Lovecủa BTS:

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Fake Love' của BTS 4 tuần liên tiếp ngự trị trên Billboard Hot 100