Người hâm mộ của Pháo Thủ đã biểu tình ở sân Emirates đòi HLV Arsene Wenger phải ra đi, sau trận thua 1-5 trước Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Fan Arsenal đòi HLV Wenger phải từ chức

Tiểu Phi | 08/03/2017, 13:48

Người hâm mộ của Pháo Thủ đã biểu tình ở sân Emirates đòi HLV Arsene Wenger phải ra đi, sau trận thua 1-5 trước Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Mặc dù HLV người Pháp chỉ trích trọng tài Tasos Sidiropoulos thậm tệ, song cũng phải thừa nhận thất bại không tránh nổi.

HLV Arsene Wenger chỉ tríchtrọng tài Tasos Sidiropoulos đã không làm đúng chức năng của mình. Ảnh Getty Images

Arsenal vươn lên dẫn trước 1-0 nhưng bất hạnh thay, họ phải chiến đấu với Hùm Xám khi chỉ còn 10 người trên sân. Chiếc thẻ đỏ oan nghiệt mà trọng tài dành cho Laurent Koscielny đã phá hỏng cả trận đấu và nhấn chìm Pháo Thủ. Dù công bằng mà nói, Arsenal đáng lẽ có thể làm nhiêu hơn là chấp nhận một trận thua bẽ bàng đến thế.

Laurent Koscielny bị truất quyền thi đấu dẫn đến việcArsenal sụp đổ

Làn sóng phản đối Arsene Wenger ngày càng dâng cao. Hàng trăm người tụ tập vào khoảng 6 giờ chiều, giăng biểu ngữ: "Không hợp đồng mới", "Mọi thứ đã chấm hết"và hô vang: "Arsene Wenger, chúng tôi muốn ông đi".

Đây là cuộc biểu tình gần nhất phản đối HLV người Pháp, sau một chuỗi những thất bại thảm hại của đội bóng thành London trên mọi mặt trận. Pháo Thủ để thua 1-3 trước Chelsea và Liverpool ở Premier League và bị Hùm Xám sỉ nhục với tổng tỉ số 10-2 sau hai lượt đấu ở Champions League.

NHMArsenal phản đối "giáo sư". Ảnh Getty Images

Wenger đã nhắc đi nhắc lại rằng ông sẽ đưa ra quyết định vào cuối mùa giải, nhưng NHM không hài lòng với lời hứa này. Giáo Sư đến với Arsenal năm 1996, nhưng từ 2004 đến giờ, Pháo Thủ chưa từng vô địch ngoại hạng. Thành tích duy nhất của họ là hai chiếc cúp FA.

NHM cũng tỏ thái độ bất bình với giá vé cao ngất trờ mà sân Emirates bán ra, trong khi đó tham vọng của ông chủ Stan Kroenke và giám đốc điều hành Ivan Gazidis rất ngắn ngủi.

Thành tích tốt nhất mà họ có là hai lần nâng cúp FA. Ảnh Getty Images

Sự giận dữ của fancòn lên cao hơn nữa trong những tuần gần đây, khi Arsenal gần như chẳng gặt hái được chút thành tích nào và Arsene Wenger còn bỏ rơi tiền đạo Alexis Sanchez trên băng ghế dự bị trong trận gặp Liverpool.

Đoàn người sau đó đã giải tán trong ôn hoà nhưng dư âm của cuộc biểu tình sẽ chẳng dễ dàng gì dịu đi trong lòng các cầu thủ Arsenal.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
25 phút trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan Arsenal đòi HLV Wenger phải từ chức