Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà phải khóa facebook cá nhân vì bị fan của nhóm BlackPink báo xấu.

Fan BlackPink 'ném đá' vô lý, tài khoản cá nhân của hoa hậu Đỗ Thị Hà bị báo xấu

Dạ Thảo | 26/11/2020, 14:05

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà phải khóa facebook cá nhân vì bị fan của nhóm BlackPink báo xấu.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã bị fan của nhóm nhạc BlackPink "ném đá" không thương tiếc vì chỉ theo dõi 3 thành viên, còn 1 thành viên còn lại thì bỏ ngỏ.

127117374_2882348648752749_1177863184523341812_o-vert.jpg
Những comment ác ý hướng vào Tân hoa hậu Đỗ Thị Hà

Mới đây, cộng đồng fan sắc đẹp bất ngờ phát hiện những bình luận "ném đá" tân Hoa hậu Việt Nam - Đỗ Thị Hà đến từ một nhóm fan BlackPink. Lấy lý do Đỗ Thị Hà ấn theo dõi 3/4 thành viên của nhóm nhạc nhà YG là Lisa, Jennie, Rosé, một số fan chỉ trích người đẹp gốc Thanh Hóa và yêu cầu cô nàng phải follow cả thành viên còn lại của BlackPink là Jisoo.

Không ít người tràn vào tận trang cá nhân của tân Hoa hậu để chỉ trích, thậm chí body shaming (miệt thị ngoại hình) cô chỉ để đòi lại công bằng cho thần tượng của mình.

photo-1-16063638281171427862667.jpg
Đỗ  Thị Hà vô tình chỉ nhấn 3 lượt theo dõi trong cùng 1 nhóm nhạc

Một số bình luận quá khích của BLINK (fandom BlackPink) dưới các bài đăng của Đỗ Thị Hà:

- Follow 3 thành viên rồi 1 thành viên còn lại đâu rồi.

- Nghĩ mình là Hoa hậu thì thích làm gì thì làm hả. Ôi ngộ nhỉ? Mà công nhận một điều Hoa hậu này không xinh bằng những Hoa hậu khác trong Việt Nam, nói cho bẽ mặt.

- Nhìn chị rất đẹp nhưng em rất ghét chị vì chị là OT3. Lúc đầu còn thấy thích một tí còn giờ là không ưa miếng nào luôn á!

- Ủa rồi sao không follow Jisoo? OT3 hả?

- Nhóm có 4 thành viên rồi sao follow 3?

- Dạ nếu chị là BLINK (fan chân chính của BLACKPINK) thì hy vọng chị follow thêm Jisoo ạ. Nếu không mọi người lại nghi chị là OT3.

- Tự dưng theo dõi hết 3 thành viên BLACKPINK, thêm Instagram của nhóm trừ Jisoo??? BLINK không khó chịu mới lạ. Chắc hoa hậu Việt Nam không thích hoa hậu Hàn Quốc rồi.

Trước phản ứng tiêu cực này, rất nhiều dân mạng đã không khỏi bức xúc và lên tiếng bênh vực Hoa hậu Việt Nam 2020. Có ý kiến cho rằng người hâm mộ của BlackPink đã hành động quá đáng khi tấn công Đỗ Thị Hà, trong khi việc lựa chọn theo dõi ai là quyền riêng tư của mỗi cá nhân, không thể kết luận tân Hoa hậu bài xích một thành viên chỉ qua động thái nhỏ như thế này. Hơn nữa, dù Đỗ Thị Hà có không dành tình cảm cho đầy đủ 4 thành viên cũng không phải là điều khiến cô đáng bị chỉ trích.

dsc_2588.jpg
Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị khóa tài khoản facebook mà không hiểu vì sao

Hiện tại, trang cá nhân của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã bị khóa lại. Và Đỗ Thị Hà cho biết vì mới đăng quang nên công việc khá bận rộn và cô cũng không ý kiến gì trước sự việc diễn ra trên. Các tài khoản cá nhân của cô không biết vì lý do gì đã bị báo xấu và không đăng nhập được.

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan BlackPink 'ném đá' vô lý, tài khoản cá nhân của hoa hậu Đỗ Thị Hà bị báo xấu