Khác hoàn toàn với những sản phẩm trước, Bom bom mang hơi thở hiện đại hoàn thiện ở phần kết hợp giữa 2 thể loại hiphop và EDM. Ngay khi được biểu diễn trên sân khấu tối 22.11, Bom bom của Đông Nhi đã khiến fan vô cùng hưng phấn.

Fan Đông Nhi gây náo loạn sân khấu Nhà văn hóa Thanh Niên

Một Thế Giới | 23/11/2015, 11:00

Khác hoàn toàn với những sản phẩm trước, Bom bom mang hơi thở hiện đại hoàn thiện ở phần kết hợp giữa 2 thể loại hiphop và EDM. Ngay khi được biểu diễn trên sân khấu tối 22.11, Bom bom của Đông Nhi đã khiến fan vô cùng hưng phấn.

Fan Dong Nhi gay nao loan san khau Nha van hoa Thanh Nien-hinh-anh-1
Mãi cho tới ngày 26.11 tới, MV "Bom bom" mới chính thức tung ra, nhưng tối qua (22.11), Đông Nhi đã có một mini show đặc biệt dành riêng cho fan tại Nhà Văn hóa Thanh Niên (TP.HCM). 
Fan Dong Nhi gay nao loan san khau Nha van hoa Thanh Nien-hinh-anh-2
Mini show ngoài giọng ca chính Đông Nhi còn có sự quy tụ của những ca sĩ trẻ như Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Miu Lê, Ưng Đại Vệ,… cùng 2 quán quân Đức Phúc – Giọng hát Việt và Trọng Hiếu Idol. 
Fan Dong Nhi gay nao loan san khau Nha van hoa Thanh Nien-hinh-anh-3
Ngoài việc giới thiệu single “Bom bom”, mini show còn là sự kiện được fan của Đông Nhi háo hức chờ đợi trong suốt thời gian dài vừa qua sau khi Đông Nhi kết thúc chương trình “The remix – Hòa âm ánh sáng”. 
Fan Dong Nhi gay nao loan san khau Nha van hoa Thanh Nien-hinh-anh-4
 Dù tới hơn 7g chương trình mới chính thức diễn ra nhưng từ đầu giờ chiều, fan của Đông Nhi đã kéo tới sân khấu 4A Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM để tìm chỗ tốt nhất cho mình.
Fan Dong Nhi gay nao loan san khau Nha van hoa Thanh Nien-hinh-anh-5
Đáp lại tình cảm đó của khán giả, Đông Nhi cùng những người bạn đã cống hiến một bữa tiệc âm nhạc thật hoành tráng, trọn vẹn và ấn tượng cùng nhiều ca khúc hit đang được yêu thích hiện nay như: “Con đường tôi đi”, “Chỉ một câu”, “Bad boy”, “Đến lúc quên”,…
Fan Dong Nhi gay nao loan san khau Nha van hoa Thanh Nien-hinh-anh-6
Điều dĩ nhiên không thể thiếu đó chính là ca khúc “Bom bom” mà fan Đông Nhi đang mong chờ suốt vài tháng qua. Với bộ trang phục ấn tượng, giai điệu sôi động cùng vũ đạo nóng bỏng, single "Bom bom" đã nhận được tiếng reo hò cổ vũ không ngớt của fan Đông Nhi. 

Ngay sau mini-show, Đông Nhi đã tung ra ngay bản Audio chính thức của single này. Và ngày 26.11.2015, MV sẽ được Đông Nhi giới thiệu rộng rãi tới khán giả ở cả 2 kênh âm nhạc trực tuyến và truyền hình. 
Fan Dong Nhi gay nao loan san khau Nha van hoa Thanh Nien-hinh-anh-7
Tối qua, Trọng Hiếu Idol vẫn chứng minh độ hot và sáng sân khấu của mình khi nhận được những tràng pháo tay từ fan hâm mộ.
Fan Dong Nhi gay nao loan san khau Nha van hoa Thanh Nien-hinh-anh-8
 Đức Phúc nhẹ nhàng tình cảm trong giọng hát, không màu mè ở phong cách đã tạo cho đêm mini show của Đông Nhi có những nốt trầm cần thiết. 
Diệu Linh - Ảnh:6Em
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
một giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan Đông Nhi gây náo loạn sân khấu Nhà văn hóa Thanh Niên