Manchester United khiến những người hâm mộ vô cùng tức giận vì Cody Gakpo bất ngờ gia nhập kình địch Liverpool. Trong khi đó, những người hâm mộ Liverpool hân hoan đón Ngày tặng quà (26.12) hoàn hảo, vài giờ sau chiến thắng 3-1 trước Aston Villa ở Premier League.

Fan MU sốc vì mục tiêu thay Ronaldo đã gia nhập Liverpool: 'Nỗi đau không bao giờ kết thúc với CLB này'

Sơn Vân | 27/12/2022, 09:55

Manchester United khiến những người hâm mộ vô cùng tức giận vì Cody Gakpo bất ngờ gia nhập kình địch Liverpool. Trong khi đó, những người hâm mộ Liverpool hân hoan đón Ngày tặng quà (26.12) hoàn hảo, vài giờ sau chiến thắng 3-1 trước Aston Villa ở Premier League.

Những người hâm mộ Manchester United rất bức xúc và thất vọng khi Liverpool nẫng mất Cody Gakpo, tiền đạo 23 tuổi người Hà Lan là mục tiêu thay Ronaldo, từ PSV Eindhoven ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Cody Gakpo đã được liên kết với việc chuyển đến sân Old Trafford vào tháng 1 nhưng tối 26.12, PSV Eindhoven bất ngờ thông báo đạt thỏa thuận bán anh cho Liverpool. Marcel Brands, Giám đốc bóng đá PSV Eindhoven, khẳng định đây sẽ là thượng vụ kỷ lục của CLB.

Theo nhà báo Fabrizio Romano (Ý), chuyên gia về thông tin chuyển nhượng, Liverpool sẽ trả 37 triệu bảng Anh cho đội chủ sân Anfield cộng với các phụ phí có thể đưa hợp đồng lên đến 50 triệu bảng.

fan-mu-soc-vi-muc-tieu-thay-ronaldo-gia-nhap-liverpool(1).jpg
Fabrizio Romano đưa tin Cody Gakpo gia nhập Liverpool khiến người hâm mộ Manchester United sốc

Trước đó, Manchester United đã xúc tiến các cuộc đàm phán với CLB Hà Lan, nhưng vẫn chưa hoàn tất một đề nghị tài chính dẫn đến bỏ lỡ chân sút chất lượng.

Những người hâm mộ lên mạng xã hội bày tỏ sự bức xúc, chán nản sau khi Manchester United bỏ lỡ Gakpo.

Một người tweet: “Tôi vừa đăng xuất Twitter trong 20 phút và Gakpo đã đến Liverpool?”.

Những câu chuyện về Gakpo làm tôi bối rối. Nỗi đau không bao giờ kết thúc với câu lạc bộ này”, một người khác viết.

Những người khác rất tức giận trước tin tức này và cho rằng nó nổi bật những vấn đề tại Manchester United, đồng thời chỉ trích những ông chủ người Mỹ của CLB là nhà Glazer.

Họ nói: “Tháng 1 năm ngoái, Liverpool ký hợp đồng với Diaz, trong khi Rangnick (cựu HLV tạm quyền của Manchester United - PV) xin tiền đạo. Tháng 1 này, Liverpool có Gakpo, trong khi Ten Hag đang xin tiền đạo và Gakpo là lựa chọn đầu tiên… Có lý do tại sao Manchester United không giành được một danh hiệu nào sau 6 năm, còn Liverpool có nhiều... Nó bắt đầu bằng chữ G (ám chỉ Gakpo - PV)”.

Người hâm mộ Liverpool hầu như không thể che giấu sự vui mừng trước bản hợp đồng mới đầy tiềm năng. Thông tin đến chỉ vài giờ sau chiến thắng ấn tượng 3-1 của thầy trò HLV Jurgen Klopp trước Aston Villa trên sân khách ở Premier League, giúp họ tiến gần đến top 4.

Một CĐV vui mừng cho biết: “Liverpool giành chiến thắng khi Premier League trở lại và ký hợp đồng với Gakpo trong cùng một ngày. Thật tuyệt vời”.

Một người khác hân hoan: '"Ba điểm và Cody Gakpo".

Trong khi đó, những người hâm mộ Liverpool khác tranh thủ chọc ghẹo Manchester United.

Một người đã chia sẻ bức ảnh tiền vệ Thiago của Liverpool đang cười và chú thích: “Chúng tôi có Gakpo với giá chỉ bằng một nửa so với Antony”, đề cập đến vụ chuyển nhượng mùa hè trị giá 85 triệu bảng của cầu thủ chạy cánh người Brazil tới Manchester United.

Một người khác nói thêm: “Cảm ơn tất cả các tin tức do thám và tổng hợp về việc Gakpo hâm mộ Manchester United. Chúng tôi sẽ có cậu ấy từ đây”.

Trong diễn biến khác, CĐV Chelsea chế giễu ban lãnh đạo Quỷ đỏ: “Gakpo đã đàm phán với Manchester United trong 6 tháng và Liverpool chỉ mất 1 giờ để ký hợp đồng với cậu ấy”.

Trung vệ Van Dijk (Liverpool) là người có tầm ảnh hưởng quyết định trong thương vụ này bởi quan hệ thân thiết với Gakpo ở tuyển Hà Lan. Sau trận thắng Aston Villa, Van Dijk đã úp mở về thỏa thuận: "Hy vọng chúng tôi sẽ có thêm một cầu thủ mới".

Gakpo là chân sút chủ lực của PSV trong mùa giải này với 15 bàn thắng và 18 kiến tạo sau 29 trận. Tại World Cup 2022, tiền đạo 23 tuổi ghi được 3 bàn ở 3 trận vòng bảng giúp tuyển Hà Lan vào tới vòng tứ kết trước thua Argentina, đội lên ngôi vô địch.

Tiền đạo Hà Lan cao 1,89 m nhưng sở hữu tốc độ và kỹ thuật tốt. Anh có thể chơi tốt ở cả hai cánh lẫn trung lộ. Điểm mạnh của Gakpo là khả năng khống chế bóng và dứt khoát trong từng quyết định dứt điểm.

Đây là lần thứ hai trong hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp, Liverpool nẫng tay trên mục tiêu của Manchester United. Trước đó, đội chủ sân Anfield đã nhanh tay chiêu mộ Darwin Nunez khi tiền đạo Uruguay còn nằm trong tầm ngắm của Manchester United.

Có Gakpo, HLV Jurgen Klopp sẽ giải quyết bài toán hàng tiền đạo khi hai cầu thủ chuyên chạy cánh trái là Diogo Jota và Luis Diaz đang chấn thương. Trong khi Darwin Nunez cần nhiều thời gian hơn để hòa nhập với CLB.

Trong thất bại của Liverpool trước Arsenal tại Premier League hồi đầu tháng 10, Luis Diaz không may dính chấn thương dây chằng đầu gối. Tiền đạo cánh người Colombia tái phát chấn thương trong chuyến tập huấn tại Dubai hồi tháng 12 khi cảm thấy khó chịu ở đầu gối.

Luis Diaz sau đó được đưa về Anh để tiến hành phẫu thuật. Ca phẫu thuật thành công nhưng Luis Diaz sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng nữa, không thể trở lại trước tháng 3.2023, theo tờ The Athletic.

Trước khi dính chấn thương, Luis Diaz đã có 4 bàn thắng, 3 kiến tạo cho Liverpool trên mọi đấu trường và là cầu thủ hiếm hoi chơi đúng phong độ trong đội hình Liverpool từ đầu mùa.

Video những bàn thắng, pha kiến tạo và kỹ năng đi bóng ấn tượng của Gakpo trong giai đoạn đầu mùa giải 2022/23:

Bài liên quan
Những khoảnh khắc bóng đá điên rồ trong năm 2022
Bên dưới là 5 điểm khoảnh khắc bóng đá điên rồ nhất năm 2022 được trang Express Sport lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fan MU sốc vì mục tiêu thay Ronaldo đã gia nhập Liverpool: 'Nỗi đau không bao giờ kết thúc với CLB này'