Phát biểu với báo giới trước khi sang Việt Nam đối đầu trận đấu cuối cùng của bảng A cầu thủ Campuchia gốc Việt, Keo Sokpheng cho biết anh và đồng đội sẽ là "kẽ phá bĩnh" đối với thầy trò HLV Park Hang-seo

Tuyển thủ Campuchia gốc Việt tuyên bố sẽ hạ gục thầy trò HLV Park Hang-seo trên sân Hàng Đẫy

minh thư | 22/11/2018, 09:30

Phát biểu với báo giới trước khi sang Việt Nam đối đầu trận đấu cuối cùng của bảng A cầu thủ Campuchia gốc Việt, Keo Sokpheng cho biết anh và đồng đội sẽ là "kẽ phá bĩnh" đối với thầy trò HLV Park Hang-seo

Mặc dù hiện tại đã chia tay AFF Cup 2018 dù còn một trận đấu nữa nhưng thầy trò HLVKeisuke Honda vẫn rất quyết tâm trong trận đấu được cho là thủ tục của bảng A.

Campuchia Sau khi thua hai trận đầu nhưng thắng Lào ở trận vừa qua đã khiến tinh thần đội bóng Chùa tháp phấn chấn rất nhiều. Bởi đối với họ, đây là chiến thắng đầu tiên tại sân chơi AFF Cup kể từ năm 2002.

Trước khi sang Việt Nam, HLV Honda- người rất có thể không xuất hiện trên hàng ghế chỉ đạo vì bận... thi đấu ở Úc với tư cách là một cầu thủ của CLB Melbourne Victory cũngđã tuyên bố rất hùng hồn rằng đội bóng của ông đến Việt Nam với muc tiêu giành trọn 3 điểm.

"ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh nhất ở bảng A, họ sở hữu một đội hình đồng đều, nhiều cầu thủ có kỹ thuật cá nhân rất tốt, chúng tôi cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng nếukhông muốn thua trận.

Tôi đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu và có những tính toán cho trận đấu với Việt Nam. Các bạn sẽ thấy Campuchia sẽ chơi tốt ra sao trong trận đấu vào cuối tuần này. Chúng tôi đến Việt Nam với mục tiêu giành 3 điểm", HLV Honda khẳng định.

Cùng suy nghĩ với HLV của mình, tiền đạoKeo Sokpheng cũng tự tin khi nóiCampuchia sẽ đánh bại Việt Nam ngay trên thánh địa của họ.

“Campuchia đã chơi rất tốt ở trận đấu ở trận đấu với Lào. Tôi cùng các đồng đội đang rất phấn khích và vui mừng.

Chúng tôi sẽ trên đà hưng phấn này mà tiếp tục làm việc chăm chỉ để giành chiến thắng trong trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam. Đó sẽ là câu trả lời cho những người đã phê phán chúng tôi",Keo Sokphengnói.

Là tiền đạo nổi tiếng nên Keo Sokpheng hy vọng sẽ ghi bàn vào lưới Việt Nam như cách anh đã ghi vào lưới Lào đồng thời giúp đội tuyển Campuchia giành chiến thắng.

"Tôi đã ghi bàn thắng quan trọng ở trận đấu với Lào. Đó là bàn thắng đầu tiên của tôi ở AFF Cup. Trước đó, tôi đã ghi nhiều bàn thắng khác cho đội tuyển Campuchia.

Tôi luôn muốn thi đấu mọi trận đấu cho đội tuyển Campuchia và sắp tới là ghi bàn vào lưới tuyển VN", Keo Sokpheng tuyên bố.

Keo Sokpheng sinh năm 1992 là cầu thủ Campuchia gốc Việt. Anh có cha là người Trung Quốc, mẹ là người Việt Nam nhưng sinh ra tại Campuchia.

Cầu thủ này từng có thời gian dài sinh sống ở Việt Nam và đã theo học văn hóa ở quê mẹ cho tới hết lớp 9, trước khi trở về Campuchia sinh sống. Chính vì vậy, Keo có vốn tiếng Việt khá tốt.

Theo tiết lộ của Keo Sokpheng anh rất thần tượng Lê Công Vinh, Phan Văn Tài Em và Nguyễn Minh Phương. Sokpheng từng chia sẻ: “Tôi rất buồn vì không còn cơ hội đối đầu với thần tượng Công Vinh”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24.11 trên sân Hàng Đẫy.

M.Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyển thủ Campuchia gốc Việt tuyên bố sẽ hạ gục thầy trò HLV Park Hang-seo trên sân Hàng Đẫy