Tưởng chừng dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài ngày song Marouane Fellaini đã bình phục và có thể sẽ góp mặt trong trận derby thành Manchester lúc 18 giờ 30 ngày 10.9 tới.

Fellaini kịp trở lại trận derby, Man United bán Darmian vào mùa đông

Huyền Thi | 05/09/2016, 15:52

Tưởng chừng dính chấn thương nặng và nghỉ thi đấu dài ngày song Marouane Fellaini đã bình phục và có thể sẽ góp mặt trong trận derby thành Manchester lúc 18 giờ 30 ngày 10.9 tới.

Fellainicó thể chơi trận gặp Manchester City

Tiền vệ người Bỉ đã có một khởi đầu ấn tượng trong mùa giải mới khi chơitốt cả ba trận của Manchester United ở Premier League vừa qua. Thế nhưng, sau trận thắng chật vật 1-0 của Quỷ đỏ trước Hull City, HLV Mourinho thông báo Fellaini bị chấn thương nặng ở lưng và chưa biết khi nào bình phục.

Fellaini cũng vắng mặt ở trận giao hữu tuyển Bỉ thua 0-2 trước Tây Ban Nha vào thứ Năm. Đây là trận đầu tiên tuyển Bỉ thi đấu dưới quyền HLV Roberto Martinez và trợ lý Henry.

Dù vậy, Fellaini có thể ra sân trong trận gặp Síp vào rạng sáng ngày 7.9 khi đãtrở lại tập luyện cùng các đồng đội và hoàn thànhđầy đủcác bài tập.

Fellaini đã tập luyện trở lại sau chấn thương lưng.

Tin không vui cho Manchester United:Henrikh Mkhitaryan không biết có bình phục kịp cho trận gặp Manchester City hay không, sau khi bị chấn thương đùi trong trận giao hữu Armenia thua CH Séc 0-3.

Matteo Darmian sẽ rời Manchester United vào tháng 1.2017?

Nhiều tờ báo Italia ra hôm nay đưa tin, Mourinho sẽ bán Matteo Darmian trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Hậu vệ phải 26 tuổi đangtrải qua thời gian khó khăn nhất ở sân Old Trafford kể từ khi chuyển đến Manchester United từ Torino với giá 15 triệu bảng mùa hè năm ngoái.

Darmian chưa được ra sân phút nào mùa này vìAntonio Valencia đang thi đấu xuất sắc và là ưưtiên hàng đầu của Mourinho cho vị trí hậu vệ phải.

Mourinho nhắmFabinho thayDarmian.

Báo Italia khẳng định Manchester United đã sẵn sàng bán Darmian cho Juventus, Inter Milan, Napoli, Fiorentina hayRoma vào tháng 1.2017.Inter Milan và Juventus là hai CLB chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Darmian.

Những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Frank De Boer của Inter Milannỗ lực ký hợp đồng với Darmian song bị Manchester United từ chối.

Trong khi HLV Max Allegri của Juventus cần Darmian để thay thế Stephan Lichtsteiner, hậu vệ phải 32 tuổi người Thụy Sĩ.

Người được Mourinho nhắmđể thay Darmian chính là Fabinho của Monaco, hậu vệ phải người Brazil được định giá khoảng 15 triệu bảng.

Xem thêm: Ibrahimovic từng định gia nhập Man City, Griezmann nói chuyện rời Atletico

Đi taxi 1.500 km từ Thái Nguyên tới Đắk Lắk hết 17 triệu đồng

Mỹ nhân lấy vòng 3 và toàn cơ thể tạo hình chữ cái gây sốt

Tiến Đạt cạo trọc đầu hát cho Minh Thuận nghe, chat với tình cũ

Vẻ đẹp của thiên thần khiến dân mạng điên đảo 11 năm trước

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
13 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Fellaini kịp trở lại trận derby, Man United bán Darmian vào mùa đông