Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Filmore - Filmore Development (Việt Nam) và Tập đoàn POSCO E&C (Hàn Quốc) thông báo đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) cho cuộc hợp tác lớn giữa hai bên.

Filmore Development và Posco E&C ký cam kết hợp tác phát triển các dự án bất động sản và mở rộng tiềm năng mới tại Việt Nam

H.V | 10/04/2023, 08:00

Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Filmore - Filmore Development (Việt Nam) và Tập đoàn POSCO E&C (Hàn Quốc) thông báo đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) cho cuộc hợp tác lớn giữa hai bên.

Lễ ký kết vừa được diễn ra tại trụ sở của POSCO E&C ở Incheon, Hàn Quốc ngày 27.3 vừa qua, với sự tham gia của lãnh đạo cấp cao hai doanh nghiệp.

Trong biên bản ghi nhớ, Filmore Development và POSCO E&C thống nhất về các nguyên tắc chung, làm nền tảng cho sự hợp tác chiến lược giữa hai bên. Theo đó, vai trò và trách nhiệm của hai bên cũng được thiết lập rõ nhằm đạt được hiệu quả cộng hưởng tối ưu trong quá trình đầu tư và phát triển, cũng như lộ trình và các cột mốc quan trọng cho quan hệ hợp tác cũng đã được ghi nhận trong bản ghi nhớ này.

1.png

Sự kiện ký kết cam kết hợp tác giữa Filmore Development và POSCO E&C là cột mốc mở ra nhiều triển vọng lớn, không chỉ hợp tác trong việc phát triển dự án bất động sản tại TP.HCM, mà còn có thể thúc đẩy cơ hội hợp tác với các dự án đô thị thông minh, phát triển cơ sở hạ tầng và nhiều triển vọng khác tại thị trường Việt Nam. Cả hai doanh nghiệp đều đang sở hữu những năng lực và lợi thế vượt trội để có thể tạo nên những dòng sản phẩm mới, ứng dụng công nghệ cao, có khả năng đáp ứng nhu cầu mới trong phát triển đô thị và đời sống hiện đại.

POSCO E&C không chỉ là một trong những tập đoàn xây dựng - phát triển bất động sản hàng đầu của Hàn Quốc, mà còn có vị thế lớn khắp châu Á và nhiều khu vực thị trường trọng điểm trên toàn cầu. Bằng việc hợp tác với tên tuổi lớn này, Filmore Development tiếp tục khẳng định tiềm năng mạnh mẽ của một nhà phát triển dự án có vị thế trên phân khúc bất động sản hạng sang tại Việt Nam.

2.png

Filmore Development đã bắt đầu ghi dấu ấn trên thị trường Việt Nam với tư cách là nhà phát triển bất động sản thế hệ mới, đang mang đến cho phân khúc bất động sản hạng sang tại Việt Nam mô hình sản phẩm có tính dẫn dắt xu hướng. Dự án The Filmore Da Nang của Filmore Development được xem là tập hợp những lợi thế có khả năng tái định vị sản phẩm bất động sản hạng sang và tái định nghĩa phong cách sống của khách hàng thượng lưu. Trong khi đó, POSCO E&C có năng lực hàng đầu từ lĩnh vực xây dựng nhà máy công nghiệp, công trình hạ tầng đến các thể loại dự án kiến tạo đô thị hiện đại. Tập đoàn này còn được biết đến với tính tiên phong về đổi mới - phát kiến công nghệ, xây dựng thông minh, chiến lược giảm thiểu khí thải, tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Trước cột mốc quan trọng này, ông Andy Han, Tổng giám đốc của Filmore Development chia sẻ: “Với sự hợp tác từ POSCO E&C, Filmore Development sẽ được tiếp thêm sức mạnh để thúc đẩy chiến lược phát triển các dự án bất động sản thượng lưu đúng nghĩa. Trong đó, chúng tôi mang đến cả tiện nghi đỉnh cao, trải nghiệm mới lạ, phong cách sống tinh tế trên tiêu chuẩn quốc tế lẫn các cơ hội gia tăng giá trị đầu tư vượt trội. Hơn nữa, cộng hưởng sức mạnh, kinh nghiệm và công nghệ từ một tập đoàn lớn như POSCO E&C còn giúp cải thiện hiệu quả phát triển dự án, đa dạng hóa hoạt động và nâng cao năng lực cạnh tranh. Qua đó, chúng tôi sẽ có nhiều nguồn lực hơn để phát triển theo đúng tầm nhìn trong việc tạo nên những sản phẩm được hoạch định chu đáo, ứng dụng công nghệ tối tân, mang đến giá trị thụ hưởng cao nhất cho khách hàng”.

Về phía POSCO E&C, ông Park Dae-Sung, Phó tổng giám đốc POSCO E&C chia sẻ: “Nền kinh tế nói chung và lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam nói riêng luôn gây ấn tượng mạnh cho những người làm kinh doanh như chúng tôi; đặc biệt là nhu cầu sản phẩm mới cho phân khúc cao cấp trong thời gian gần đây. Chúng tôi tin rằng giai đoạn tăng trưởng của thị trường bất động sản Việt Nam vẫn còn ở phía trước và xem đó là cơ hội lớn cho mình”.

4.png

Ông Park nhấn mạnh: “Quyết định hợp tác với Filmore Development là kết quả sau quá trình nghiên cứu, đánh giá rất kỹ trên những cơ sở chuyên nghiệp. Chúng tôi đánh giá cao tiềm năng của đối tác thông qua chiến lược phát triển, khát vọng cũng như năng lực thực thi của họ trên các dự án đã được triển khai thực tế. Quan trọng hơn, hai bên có cùng tầm nhìn và triết lý kinh doanh. Sự cộng hưởng giữa Filmore Development và POSCO E&C sẽ gia tăng điều kiện để chúng tôi theo đuổi mục tiêu kiến tạo những dự án xuất sắc, phục vụ cho sự phát triển bền vững của xã hội và mang đến giá trị toàn diện cho khách hàng”.

Trên cơ sở các cam kết chung đã được thống nhất qua sự kiện này, Filmore Development và POSCO E&C sẽ sớm xúc tiến các bước hợp tác tiếp theo trước cơ hội và nhu cầu của thị trường hiện nay.

VỀ FILMORE DEVELOPMENT

Filmore Development đang tập trung trên 3 mảng hoạt động là phát triển dự án, quản lý dự án và M&A trong ngành bất động sản. Hiện nay, Filmore Development đang đẩy mạnh kiến tạo các dự án bất động sản trên phân khúc hạng sang và thượng lưu, với mô hình không gian sống thời thượng, có tính tương thích cao giữa chất lượng, sự tỉ mỉ, tính tiện nghi và bản sắc nổi trội, tạo nên ấn tượng riêng biệt giữa thị trường đã nhiều áp lực cạnh tranh. Sản phẩm - dự án của Filmore Development đã nhận được sự công nhận từ khách hàng, nhà đầu tư và giới chuyên môn trong lẫn ngoài Việt Nam.

Thông tin thêm về Filmore Development tại www.filmore.com.vn.

VỀ POSCO E&C

POSCO E&C là công ty xây dựng tổng hợp toàn cầu được thành lập vào năm 1994, có trụ sở tại thành phố Pohang, Hàn Quốc. Với kinh nghiệm thực hiện hàng loạt dự án dưới tư cách là tổng thầu EPC, POSCO E&C nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều lĩnh vực từ xây dựng nhà máy thép, nhà máy điện, phát triển khu đô thị mới và xây dựng nhà cao tầng.

Thông tin thêm về POSCO E&C tại www.poscoenc.com

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lãi suất cho vay đua nhau giảm, 'rã băng' thị trường bất động sản
Trong bối cảnh lãi suất huy động liên tục giảm, nhiều ngân hàng thương mại đưa ra mức lãi suất cho vay hấp dẫn, thậm chí về mức 3%/năm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Filmore Development và Posco E&C ký cam kết hợp tác phát triển các dự án bất động sản và mở rộng tiềm năng mới tại Việt Nam