Một người dân ở Cần Thơ được gửi thư điện tử mời tham dự sự kiện FLC Holiday chính thức khai trương văn phòng - chi nhánh tại TP.Cần Thơ. Do thắc mắc về lai lịch của công ty này, người nhận đã gửi thư điện tử cho Tập đoàn FLC để xác nhận…

FLC khẳng định không có văn phòng nào ở Cần Thơ

23/08/2019, 15:49

Một người dân ở Cần Thơ được gửi thư điện tử mời tham dự sự kiện FLC Holiday chính thức khai trương văn phòng - chi nhánh tại TP.Cần Thơ. Do thắc mắc về lai lịch của công ty này, người nhận đã gửi thư điện tử cho Tập đoàn FLC để xác nhận…

Thư mời mà Công ty cổ phần Kinh doanh dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng FLC chi nhánh Cần Thơ gửi cho khách hàng - Ảnh: Thanh Nguyên

Ngay sau đó, Tập đoàn FLC gửi thư hồi âm để xác nhận với anh V.T (ngụ TP.Cần Thơ) rằng hiện tập đoàn chỉ có 4 văn phòng đại diện tại Hà Nội, TP.HCM, Sầm Sơn, Quy Nhơn, chưa có văn phòng đại diện tại TP.Cần Thơ!

Ngoài ra, FLC cũng cho biết hiện tập đoàn chỉ sử dụng 2 hòm thư điện tử để trao đổi, liên lạc với khách hàng. Địa chỉ thư điện tử mà anh V.T nhận được không phải từ FLC.

Trước đó, đầu năm 2019, anh V.T nhận được một thư điện tử từ địa chỉ tochucsukienflcholidayclub@gmail.com của Công ty CP Kinh doanh dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng FLC về việc tham dự sự kiện FLC Holiday chính thức khai trương văn phòng - chi nhánh tại Cần Thơ.

Nội dung thư còn cho biết tất cả khách đến tham gia sự kiện này sẽ được tặng 1 voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại 1 trong 3 quần thể của FLC (chi phí đi lại, ăn uống du khách tự túc). Nội dung thư còn dẫn những đường link quảng cáo những quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC.

Theo giới thiệu, văn phòng - chi nhánh của Công ty CP Kinh doanh dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng FLC được đặt tại tầng 15, tòa nhà Xổ số kiến thiết Cần Thơ, đường Cách Mạng Tháng Tám, P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.

Xác nhận của phía Tập đoàn FLC, rằng không có văn phòng tại Cần Thơ - Ảnh: Thanh Nguyên

Qua tìm hiểu, được biết Tập đoàn FLC không hề có công ty thành viên nào mang tên Công ty CP Kinh doanh dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng FLC. PV đã liên hệ chi nhánh của công ty này tại Cần Thơ để tìm hiểu vụ việc. Một nam nhân viên tên Kiên đã cung cấp một số thông tin bất ngờ về công ty này.

Theo đó, Công ty CP Kinh doanh dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng FLC được đăng ký vào tháng 10.2018 tại TP.HCM, có trụ sở tại Q.1. Công ty này chỉ kinh doanh về dịch vụ nghỉ dưỡng của FLC chứ không phải là công ty con của tập đoàn này. Nhân viên Kiên giải thích thêm, công ty ký kết làm ăn với các quần thể nghỉ dưỡng chứ không ký kết với FLC.

“Công ty bên em như là những trang web đặt phòng, ngoài FLC, bên em còn bán dịch vụ cho một số đối tác khác”, nam nhân viên nói.

Và không riêng anh V.T, nhiều người ở Cần Thơ cũng bất ngờ khi nhân viên công ty này có số điện thoại của họ, liên tục mời chào quảng cáo, đến dự hội thảo…

Việc chi nhánh của Công ty CP Kinh doanh dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng FLC tại Cần Thơ kinh doanh trung gian, độc lập nhưng lại lấy tên có cụm từ “du lịch nghỉ dưỡng FLC” khiến nhiều người khó hiểu và đặt nhiều nghi vấn.

Anh V.T cho biết, theo như xác nhận của Tập đoàn FLC thì chi nhánh của tập đoàn này chưa có ở Cần Thơ. Vì vậy, người dân nên cẩn thận, tỉnh táo để có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của mình, tránh bị nhầm lẫn, lừa đảo.

Thanh Nguyên

Bài liên quan
Chủ tịch Công ty Faros Doãn Văn Phương đang bỏ trốn có vai trò gì trong vụ FLC?
VKS kết luận Doãn Văn Phương là người tham mưu cho Trịnh Văn Quyết, thường xuyên bàn bạc, thống nhất chủ trương và được Quyết giao trực tiếp thực hiện thủ tục mua Công ty Faros; ký các thủ tục tăng vốn điều lệ, ủy thác đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FLC khẳng định không có văn phòng nào ở Cần Thơ