Hải Phòng FC đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trong trận thư hùng đầy cảm xúc trên sân Lạch Tray trước FLC Thanh Hóa. Hai bàn thắng được ghi công do Fagan và Đình Bảo đã đưa đội bóng đất Cảng lọt vào top 3 trên BXH

FLC Thanh Hoá bị đánh bại sau chiến dịch 'bàn tay sắt' của HLV Đức Thắng

Duy Nam | 08/06/2018, 22:04

Hải Phòng FC đã có được chiến thắng nhẹ nhàng trong trận thư hùng đầy cảm xúc trên sân Lạch Tray trước FLC Thanh Hóa. Hai bàn thắng được ghi công do Fagan và Đình Bảo đã đưa đội bóng đất Cảng lọt vào top 3 trên BXH

Sau biến cố thanh trừng các cầu thủ được gọi là “công thần” nhưng thiếu sức chiến đấu, binh đoàn của HLV Nguyễn Đức Thắng đến làm khách trên sân Lạch Tray.

Trong bối cảnh chân sút chủ lực Omar bị treo giò, nhà cầm quân người Hà thành đã ra quân với sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 với Đinh Tiến Thành đá tiền vệ trụ và tiền đạo Eward Ofere đá cao nhất trên hàng công.

Dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng đã tràn lên tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, với đội hình sứt mẻ về mặt lực lượng, đội bóng xứ Thanh đã không thể áp đặt thế trận quá lâu. Việc vắng bóng thủ quân khiến đội bóng xứ Thanh chỉ cắm mỗi Edward Ofere ở phía trên đã không thể làm khó cặp trung vệ trẻ Văn Lợi và Phạm Dương của Hải Phòng.

Trong hiệp đầu khi Fagan và Stevens vẫn chơi rất xông xáo nhưng thủ môn Thanh Thắng củaFLC Thanh Hóa đã có những tình huống cản phá xuất thần, một lần nữa cái duyên ghi bàn của Đình Bảo lại giúp đội bóng đất Cảng mở tỷ số.

Phút 31, từ một cú treo bóng mạnh đầy ý đồ của Đình Bảo, bóng đi đập đất và lăn thẳng vào lưới FLC Thanh Hóa, mở tỷ số choHải Phòng.

Đây cũng là pha lập công thứ 3 của Đình Bảo ởV.League 2018. Thế nhưng,trận đấu cũng đã nóng lên bởi Tiến Thành đã phải nhận thẻ vàng vì chơi bóng thô bạo sau đó.

Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, các cầu thủ Hải Phòng tổ chức tấn công mạnh bên cánh phải và họ đã được đền đáp ở phút thứ 43. Fagan đã khiến cho cầu trường Lạch Tray như nổ tung với bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Hải Phòng.

Steven dường như đã cởi bỏ được bất đồng chơi khá xông xáo, gây áp lực lên khung thành Thanh Thắng, anh đã đưa bóng đã tìm đến xà ngang của Thanh Thắng vào phút thứ 60 của trận đấu.

Trong khi đó, dàn sao của Thanh Hóa vẫn loay hoay tìm đường vào khung thành của Văn Lâm. Một mình Hoàng Thịnh vừa làm nhiệm vụ kiến thiết bóng ở khu trung tuyến, vừa làm nhiệm vụ đánh chặn đãkhông lực để cung cấp đủ bóng cho tiền đạo Ofere phía trên.

Bị đói bóng khiến tiền đạo này luôn phải tự xoay sở tìm cơ hội nhưng không qua được cặp trung vệ trẻ của Hải Phòng hoặc không qua được đôi tay của Văn Lâm.

Tỉ số 2-0 quá đủ cho Hải Phòng vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, còn Thanh Hóa xem ra còn quá nhiều việc phải làm ở giai đoạn 2 của mùa bóng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
FLC Thanh Hoá bị đánh bại sau chiến dịch 'bàn tay sắt' của HLV Đức Thắng