Sau 2 năm, cuối cùng G-Dragon (BigBang) cũng đã chính thức xuất ngũ vào sáng ngày 26.10.

G-Dragon xuất ngũ, chuẩn bị trở lại Kpop

26/10/2019, 12:59

Sau 2 năm, cuối cùng G-Dragon (BigBang) cũng đã chính thức xuất ngũ vào sáng ngày 26.10.

G-Dragon trờ về mang lại niềm hi vọng cho fan hâm mộ BigBang - Ảnh: Internet

Ngày 26.10, nam ca sĩ G-Dragon chính thức xuất ngũ. Hàng nghìn người hâm mộ đã tập trung để chào đón thủ lĩnh của Big Bang.

Ngay khi bước ra từ doanh trại, G-Dragon chào khán giả theo nghi thức quân đội và cúi gập tri ân người hâm mộ. Ca sĩ cảm ơn fan toàn thế giới đã chờ đợi anh và hứa cố gắng hết mình với tư cách một ca sĩ chứ không phải là người lính.

"Cuối cùng tôi đã hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự rồi, cảm ơn các bạn vì đã chờ tôi và đến đây để đón chào tôi. Giờ đây tôi không còn xuất hiện với cương vị là một người lính nữa mà sẽ trở về với công việc chính của mình. Tôi sẽ cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ của mình trong công việc sắp tới", G-Dragon nhắn nhủ trước phóng viên và người hâm mộ.

G- Dragon cúi chào người hâm mộ và phóng viên - Ảnh: Internet

Hơn 1.000 nhà báo từ Hong Kong, Nhật Bản, Đài Loan, Philippines và Malaysia... có mặt để đưa tin. Cộng đồng fan Trung Quốc của G-Dragon huy động loạt xe bus, chi tiền để mua quảng cáo trên các màn hình lớn tại tàu điện ngầm, trung tâm thương mại lớn nhất Thượng Hải. Cứ vài phút một lần, các màn hình LED và bảng đèn sẽ phát loạt ảnh của G-Dragon, chào mừng anh trở về.

Theo Naver, trưởng nhóm Big Bang dự kiến ra quân tại Cheorwon (tỉnh Gangwon) - nơi anh đóng quân - nhưng thay đổi địa điểm vì dịch bệnh. Hôm 23.10, công ty YG Entertainment khuyến cáo fan không nên đến đón thần tượng để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Hơn 3.000 fan đến đón G-Dragon xuất ngũ - Ảnh: Internet

G-Dragon nhập ngũ ngày 26.2.2018, gia nhập sư đoàn Bộ binh số 3 ở căn cứ quân sự ở Cheorwon, tỉnh Gangwon. Theo lịch trình của Bộ Quốc Phòng Hàn Quốc, ca sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào ngày 26.11, nhưng nhờ quy định mới, anh được ra quân trước một tháng. Hai thành viên Taeyang và Deasung của Big Bang sẽ xuất ngũ cùng ngày 11.11.

Quá trình nhập ngũ của G-Dragon cũng có nhiều scandal. Nam ca sĩ G-Dragon nhập ngũ từ đầu năm 2018. Dispatch từng tố cáo G-Dragon được nằm ở phòng bệnh đặc biệt dành cho cấp đại tá. Sau đó, trang này tiếp tục tố nam ca sĩ nghỉ quá số ngày quy định nên không được thăng cấp. Có nguồn tin còn cho biết anh này còn không vượt qua các bài kiểm tra về bắn súng và thể lực.

Hàng nghìn người đến để chào đón G-Dragon

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
G-Dragon xuất ngũ, chuẩn bị trở lại Kpop