Biết nhóm thanh niên có ý định bất chính, S. van xin, khóc lóc. Ban đầu, cả 4 gạ gẫm S. cho quan hệ và trả 1,5 triệu đồng. Không được, cả 4 tên đè S. xuống hiếp dâm…

Gạ mua dâm không thành nên… cưỡng hiếp tập thể

Một Thế Giới | 22/01/2016, 23:23

Biết nhóm thanh niên có ý định bất chính, S. van xin, khóc lóc. Ban đầu, cả 4 gạ gẫm S. cho quan hệ và trả 1,5 triệu đồng. Không được, cả 4 tên đè S. xuống hiếp dâm…


Công an huyện Tam Nông (tỉnh Đồng Tháp) vừa bắt khẩn cấp 4 đối tượng, gồm: Nguyễn Chí Khang (18 tuổi); Bùi Văn Bil (21 tuổi); Nguyễn Phước Hậu (22 tuổi) và Hồ Quốc Cảnh (25 tuổi, cùng ngụ thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp) về hành vi “Hiếp dâm”.

Theo cơ quan công an, nhóm thanh niên trên có quen với 2 cô gái làm tiếp viên phục vụ quán nhậu. Khuya 20.1, Khang, Bil, Hậu và Cảnh cùng vài người bạn, rủ N.T.N.S. (18 tuổi, ngụ Bà Rịa - Vũng Tàu) và T.T.D.T. (23 tuổi, ngụ xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) lên nhậu ở quán Bè Nổi, Tràm Chim thuộc khóm 4, thị trấn Tràm Chim.
Đến khoảng 1 giờ sáng, sau khi uống hết 1 lít rượu đế thì một số thanh niên từ giã về nhà. Bàn nhậu chỉ còn Khang, Bil, Hậu, Cảnh và 2 cô gái là S. và T. Nên 4 thanh niên liên tục chuốc rượu 2 cô gái nhằm thực hiện ý đồ xấu. Hơn 1 giờ đồng hồ sau, S. từ chối uống tiếp và muốn đi về. Tuy nhiên, nhóm thanh niên này không cho cô gái về.
Thấy vậy, T. lấy điện thoại gọi cho người bạn đến đón cả 2 cùng về thì Khang lao tới đẩy nạn nhân té ngã, cầm ghế đánh tại bàn. Lúc này, Hậu dùng nón bảo hiểm đánh cô gái. S. can Hậu thì bị thanh niên này dùng ghế và nón bảo hiểm đánh cả  2 người. T. vùng dậy chạy thoát được, còn S. bị Hậu và Cảnh bắt lên xe môtô chở đến bãi đất trống phía sau trường tiểu học Tràm Chim 2. 
Biết nhóm thanh niên có ý định bất chính, S. van xin, khóc lóc. Ban đầu, cả 4 gạ gẫm S. cho quan hệ tình dục và trả 1,5 triệu đồng. “Tôi chỉ làm nghề bán bia thôi chứ không bán dâm”, S. năn nỉ và xin về. Cả nhóm bất chấp van xin của cô gái. S. hoảng sợ bỏ chạy thì bị Hậu và Khang đuổi theo, khống chế một lần nữa.
Trong đêm, cô gái bị 4 thanh niên dùng vũ lực khống chế và hãm hiếp tập thể. Đến lúc Cảnh đang thực hiện hành vi đồi bại thì tổ tuần tra của Công an huyện Tam Nông phát hiện, khống chế cả 4 đưa về trụ sở. Cô gái đã được lực lượng chức năng hỗ trợ, động viên và tường trình lại toàn bộ sự việc đã xảy ra.
Theo cô gái, trong thời gian làm phục vụ tại quán nhậu trên địa bàn thị trấn Tràm Chim thì có quen biết với nhóm thanh niên trên. Cả 2 đều là nữ, không lường trước được âm mưu, thủ đoạn đê hèn của nhóm trai làng nên bị hãm hại.

Thanh Lan


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gạ mua dâm không thành nên… cưỡng hiếp tập thể