Hướng dẫn viên du lịch Lê Mạnh Thắng đã sai còn gọi điện, nhắn tin chửi bới thô tục và dọa xử lý nữ quản lý quán cà phê Nông Trại Vui Vẻ (Sunny Farm) khiến dân mạng phẫn nộ.

Gã trai dẫn 30 khách Trung Quốc vào Sunny Farm Đà Lạt không gọi nước, chửi và dọa quản lý

Phạm Hồng Quân | 14/11/2019, 11:57

Hướng dẫn viên du lịch Lê Mạnh Thắng đã sai còn gọi điện, nhắn tin chửi bới thô tục và dọa xử lý nữ quản lý quán cà phê Nông Trại Vui Vẻ (Sunny Farm) khiến dân mạng phẫn nộ.

Xem thêm:Trang Nemo lên tiếng khi bị nghi lộ clip sex

Hoàn cảnh bi thương của cụ ông 82 tuổi khóc nghẹn khi được tặng thùng mì tôm

Clip tên cướp giật túi xách bất thành mất luôn xe máy, bỏ chạy như VĐV điền kinh

Clip cầm dao truy sát 2 cô gái dưới cầu Dậu, kẻ thủ ác bị thanh niên xăm trổ quật ngã

Bắt gã côn đồ đánh cụ ông 80 tuổi chạy xe ôm tóe máu, gãy xương sườn

Quán cà phê Nông Trại Vui Vẻ (Sunny Farm)nằm ởTrại Mát,là địa điểm chụp ảnh và checkin nổi tiếng Đà Lạt với nấc thang lên thiên đường, nhà hơi Bali, các homestay nhiều màu sắc,…

Từ tháng 7.2019, fanpage của quán đăng status cho biết chỉ bán cà phê và các loại nước giải khát với giá niêm yết rõ ràng từ 20 – 60 ngàn đồng, không thu phí tham quan. Tức khách đến quán chỉ cần mua nước uống là có thể chụp hình thoải mái,không tốn thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Thế nhưngchiều 12.11.2019 vừa qua, hướng dẫn viên Lê Mạnh Thắng (quê Hưng Yên) tự ý dẫn đoàn 30 du khách Trung Quốc tràn vào quán cà phê Nông Trại Vui Vẻ chụp hình mà không chịu đặt nước uống. Điều đáng nói là trước đó chị My - nữ quản lý quán có nhắn với Lê Mạnh Thắng rằng: “Bên mình không có bán vé. Bên mình là quán cà phê. Bạn vui lòng gọi nước trước khi vào ạ”.

Khi nữnhân viên và quản lý quán đề nghị gọi nước cho 30 khách Trung Quốc thì Lê Mạnh Thắng giả ngây ngô, không hợp tác. Theo chủ Sunny Farm, anh ta còn chửi và xúc phạm nữnhân viên lẫnquản lý quán.

Khách đến quán cũng bức xúc nên đề nghị anh Lê Mạnh Thắng đặt nước. Theo chị My, rốt cuộc chỉ có hai khách Trung Quốc thấy ái ngại nên gọi hai ly cà phê đen.

Trước khi ra về, Lê Mạnh Thắng mang 200 ngàn đồng đến quầy thu ngân và nói: “200 ngàn này tao bố thí cho tụi mày”. Nhân viên quán trả lại 140 ngàn (chỉ nhận 60 ngàn cho 2 ly cà phê đen) nhưng Thắng không lấy rồi dẫn đoàn khách bỏ đi.

Nghe kể lại sự việc, anh Vũ - chủ quán bức xúc nên đã gọi điện tớicông tydu lịchở Đà Nẵng, được cholà nơiThắng đangcộng tác. Dù phía công ty xin lỗi và có thiện chí hợp tác để giải quyết chuyện này nhưng Lê Mạnh Thắng sau khi nghe file ghi âm cuộc gọi, lại giở thói côn đồ, gọi điện chửi bới và dọa xử lý chị My. Nữ quản lý quán đã ghi âm lại làm bằng chứng.

Chưa hết, chiều 13.11, Thắng còn nhắn tin cho chị My với lời lẽ tục tĩu, nói bố thí 200 ngàn và tố quán làm ăn kiểu chộp giật dù bản thân mình sai.

Bức xúc trước lời lẽ vô văn hóa của Lê Mạnh Thắng, chị My nhắn: “Anh cứ việc chửi đi. Chúng tôi đã giải thích rất rõ ràng từ đầu. Anh nghĩ chúng tôi làm từ thiện hay sao mà anh dẫn 30 khách vô chụp hình thoải mái rồi đi ra. 200 ngàn của anh, chúng tôi có trả lại 140 ngàn nhưng anh không chịu lấy. Chúng tôi chỉ thu đúng 2 ly cà phê của khách uống. Chúng tôi tuyên bố từ chối phục vụ anh vĩnh viễn. Nếu anh còn gọi điện hăm dọa, chúng tôi sẽ nhờ đến công an”.

Thấy Lê Mạnh Thắng tiếp tục chửi và xúc phạm quán, chị My nhắn: “Chúng tôi đã thiện chí giải quyết. Công ty Libera cũng rất thiện chí. Chúng tôi chờ câu trả lời của công ty đến tối hôm nay. Ngày mai, mọi thông tin, file ghi âm, hình ảnh, camera của quán ghi lại thái độ hách dịch của anh sẽ được công khai. Trong trường hợp anh không hợp tác giải quyết, xin lỗi chúng tôi thì file ghi âm anh hăm dọa, xử lý chúng tôi sẽ được gửi tới công an để đảm bảo an toàn cho chúng tôi và các bạn nhân viên của quán”.

Lê Mạnh Thắng nhắn tin cho chị My với lời lẽ thô tục.

Trả lời Một Thế Giới, do chờ đến tối quakhông thấy Lê Mạnh Thắng xin lỗi nên anh Vũ - admin fanpage quán đã đăng status bốc phốt hướng dẫn viên du lịch cục súcnày sáng 14.11:

Sunny Farm từ chối phục vụ vĩnh viễn hướng dẫn viên du lịch Lê Mạnh Thắng

Khoảng hơn 14 giờ ngày 12.11.2019, anh Lê Mạnh Thắng có dẫn 1 đoàn 30 khách Trung Quốc đến check-in tại quán cafe Nông Trại Vui Vẻ, Đà Lạt.

Trước khi đến, anh có gọi báo trước và phía quán có nói là không bán vé, chỉ cần đặt nước uống rồi chụp hình, check-in thoải mái.

Khi đến, anh tự ý cho 30 khách tràn vào chụp hình, mặc dù bạn nhân viên đã yêu cầu gọi nước nhưng anh không hợp tác và chỉ mặt chửi: “Mày là ai? Mày là cái gì ở đây? Mày chỉ là nhân viên mà dám nói chuyện với tao à?”.

Sau khi nhân viên kêu người quản lý lên để yêu cầu anh Thắng hợp tác, anh đã tiếp tục mắng, chửi, chỉ tay vào mặt: “Mày có thích làm lớn chuyện không?”.

Thấy các bạn nhân viên bắt đầu mang ĐTDĐ ra quay phim, anh Thắng đổi thái độ, xưng “anh anh em em” và các vị khách xung quanh cũng khó chịu. Đã có người lên tiếng bảo vệ quán, yêu cầu anh Thắng gọi nước, chỉ 10, 15 ly cũng được nhưng anh vẫn cố chấp, phớt lờ. Chỉ có đúng 2 khách Trung Quốc có vẻ ngại nên liên tục xua tay, nói: “Sorry, sorry” và gọi 2 ly cà phê đen.

Trước khi ra về, anh Thắng mang 200 ngàn đồng đến quầy thu ngân và nói: “Hai trăm ngàn này tao bố thí cho tụi mày”. Sau đó, anh dẫn khách bỏ đi.

Vì quá phẫn nộ với thái độ của hướng dẫn viên Lê Mạnh Thắng, sau khi nghe phản ánh, chủ quán đã gọi điện đến Công tydu lịchcó trụ sở tại Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, nơi anh Thắng cộng tác. Quán yêu cầu công ty tác động đến anh Thắng và mong anh trả lời về cách cư xử không thể chấp nhận được của một hướng dẫn viên du lịch chuyên dẫn khách nước ngoài. Công ty Libra rất có thiện ý hợp tác nên phía quán đánh giá cao vai trò xử lý của bộ phận nhân sự.

Sau khi nghe file ghi âm cuộc điện thoại giữa công ty và quán, anh Thắng lại tiếp tục gọi điện đến nữ quản lý của quán, dùng ngôn từ chợ búa, xã hội đen và hăm dọa lên Đà Lạt sẽ xử lý bạn này.

Chưa hết, anh còn tiếp tục nhắn tin với từ ngữ tục tĩu và hạ thấp danh dự người khác.

Thật sựtrong những năm tháng làm dịch vụ, quán chúng tôi cũng không thể ngờ có ngày gặp một hướng dẫn viên thô lỗ, cục súc như anh Lê Mạnh Thắng.

Chúng tôi đã cùng Công ty Libra rất cố gắng có thiện chí giải quyết riêng, không muốn làm ồn ào, nhưng vì bị anh hăm doạ xử lý nên rất lo ngại cho an toàn của bản thân và tài sản của quán nên mong cộng đồng cùng góp tiếng nói về hành vi sai trái của con người này.

Chúng tôi là người Đà Lạt. Ở đây, chúng tôi không cư xử như anh.

Status bốc phốt Lê Mạnh Thắng.

Kèm theo status là file ghi âm Thắng gọi điện chửi, hăm dọa chị My cùngclip anh ta giả ngây ngô không chịu gọi nước cho 30 khách Trung Quốc và bị người khác lên tiếng.

Nhiều dân mạngbức xúc với Lê Mạnh Thắng nên vào Facebook của anh ta nhắn tin sỉ vả không tiếc lời.

Sau khi nhận thông tin trên, đại diệncông ty ở Đà Nẵng đã có phản hồi với Một Thế Giới như sau: "Hướng dẫn viên Lê Mạnh Thắnghoàn toàn không phải nhân viên công ty vào thời điểm xảy ra vụ việc. Đoàn khách củahướng dẫn viên Lê Mạnh Thắngcũng không liên quan gì đến chúng tôi".

"Chúng tôi có hợp tác, tạo điều kiện giúp đỡ các dịch vụ để anh Thắng dẫn tour nhưng người này không phải nhân viên công ty. Tôi có biết về đoàn khách trong sự cố của anh Thắng. Công ty chỉ giúp anh này đặt phòng cho khách tại Phan Thiết, còn những dịch vụ khác chúng tôi không liên quan. Sau khi nhận điện thoại từ quán, chúng tôi đã chủ động xin lỗi dù không phải chuyện mình gây ra và anh Thắng cũng không có hợp đồng với công ty. Chúng tôi không mong muốn sự cố này xảy ra và đã yêu cầu anh Thắng giải quyết, xin lỗi phía quán cà phê", đại diện công tychia sẻ thêm.

Cẩu tặc mở cổng vào nhà chích điện bắt chó giữa ban ngày:

Không phải đêm khuya mà giữa ban ngày, cẩu tặc ngang nhiên mở cổng nhà người ta, chích điện bắt chó rồi đưa lên xe máy của đồng bọn để cùngtẩu thoát.

Xem thêm:Chụp ảnh trước mặt Dũng Trọc Hà Đông, nữ phóng viên bị chửi và dọa đánh

Tùng Trọc Hạ Long nói vụ Quân ‘xa lộ’ bị giết: Giang hồ không bao giờ có kết cục tốt đẹp

Nhóm giang hồ nghe đại ca chém Quân 'xa lộ' dù chưa giáp mặt, đầu thú vì sợ bị trả thù

Dân giang hồ hứa trả thù cho anh trai, em gái Quân 'xa lộ' liền can ngăn

Quân 'xa lộ' và 4 đại ca giang hồ bị giết vì gây hấn, sống lỗi với đàn em

Clip thầy xưng hô mày - tao với học trò trên lớp, gọi nữ sinh Diễm Trang là Giảng Chim

Phạt 200 ngàn kẻ quay lén nhiều phụ nữ ở toilet: 'Tấu hài cực mạnh, đề nghị bỏ tù'

Ảnh Nguyễn Thái Luyện đầu đầy tóc, cầm chăn chiếu, đi chân đất gây ngỡ ngàng

Ma men không có rượu là buồn nôn, phải uống 1 lít mới tỉnh

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gã trai dẫn 30 khách Trung Quốc vào Sunny Farm Đà Lạt không gọi nước, chửi và dọa quản lý