Chui vào nhà vệ sinh nữ trong toà nhà AC Building chiều 25.12, Trần Minh Hoàng bị phát hiện khi để ĐTDĐ dưới khe cửa và quay lén cô gái phòng bên.

Gã trai Hà Nội bị phát hiện chui vào nhà vệ sinh nữ, giả gái, quay lén các chị em

Phạm Hồng Quân | 26/12/2019, 07:53

Chui vào nhà vệ sinh nữ trong toà nhà AC Building chiều 25.12, Trần Minh Hoàng bị phát hiện khi để ĐTDĐ dưới khe cửa và quay lén cô gái phòng bên.

Xem thêm:Mức án nào cho nữ nhân viên mát xa 16 tuổi đâm chết khách boa ít còn đánh người?

Chân dài tưới xăng đốt lửa giữa đường TP.HCM nhảy nhót kiếm tiền: Phạt thế nào?

Sự thật chuyện Công Phượng đang hẹn hò Hoàng Thị Loan và đi chơi Noel ở Bỉ?

Thực hư chuyện tài xế ô tô bán tải tranh đồ từ thiện với người nghèo ở Đà Nẵng?

Cái kết đắng cho những kẻ côn đồ đập phá xe buýt ở TP.HCM

Bị quay lén khi đang ở trong nhà vệ sinh nữ, chị N.T.H (ngụ Hà Nội) phát hiện hành vi ghê tởm của Trần Minh Hoàng.

Chị N.T.H gõ cửa phòng thì Trần Minh Hoànggiả giọng con gái để đánh lạc hướng song cuối cùng cũng bị tóm. Khi bị nhân viên bảo vệ hỏi về giấy tờ tùy thân, gã trai đeo kínhnói không mang theo người và quỳ gối xin tha.

Chị N.T.H mở ĐTDĐ của hắn kiểm tra, thấy có clip mình bị quay lén nên vội vã xóa ngay. Theo chị N.T.H, vì chuyện này mà khi cùng người khác giải Trần Minh Hoàng lên trụ sở công an phường thì không còn bằng chứng để kết tội hắn.

Vì không muốn người khác tiếp tục bị kẻ bệnh hoạn nàybị quay lén, chị N.T.H đăng status bốc phốt hắn trên nhóm nhiều thành viên:

Là con gái mà phải viết những điều này lên Facebook, thực sự mình cũng cảm thấy ngại và lo lắng. Nhưng sau cả một buổi chiều ở công an phường và kết quả là thằng này được thả về thì mình cảm thấy mình không thể để yên cho nó được. Đây không phải lần đầu nó quay lén người khác, mình dám chắc như vậy.

Chiều 25.12thằng này chui vào nhà vệ sinh nữ ở Toà nhà AC Building (ngõ Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội) quay lén mình và các bạn nữ khác.

Thủ đoạn của nó là chui vào phòng vệ sinh nữ, để điện thoại dưới khe cửa và quay lén người ở phòng bên. Lúc mình gõ cửa, thằng biến thái này còn giả giọng con gái nhéo nhéo để mình bỏ đi.

Khi bị bắt và kiểm tra điện thoại thì có thấy clip quay lén, nhưng tâm lí mình lúc đó không bình tĩnh nên đã xoá ngay đi. Vì xoá mất ảnh và clip nên công an nói mình không có bằng chứng, không làm gì được nó.

Mình thấy thực sự kinh tởm thằng này và mong mọi người lên tiếng cùng mình để những thằng bệnh hoạn như nó không nhơn nhơn tự đắc rằng pháp luật không làm gì được chúng nó mà vẫn tiếp tục những hành vi như trên.

Trần Minh Hoàng quỳ xin tha khi bị phát hiện quay lén phụ nữ trong nhà vệ sinh.

Bên cạnh đó, chị N.T.H cho biết Trần Minh Hoàng sinh ngày 15.10.1997, nhà phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội,hiện thực tập tại công ty phần mềm trên đường Trần Quốc Vượng, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hồi tháng 10.2019, gã trai tên Bùi Thiên Bang bị phát hiện quay lén vùng kín nhiều phụ nữ trong nhà vệ sinh nhưng chỉ bị Công an thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang phạt 200.000 đồngvìhành vixúc phạm danh dự, nhân phẩm người kháctheo Điều 5 Nghị định số 167/2013/NĐ-CP. Mức phạt gã trai quê Nam Định quá nhẹ khiến dư luận bất bình và ví như “màn tấu hài cực mạnh”.

Cặp đôi va chạm xe kinh hoàng với tổ lái ở ngã tư:

Sau cú va chạm kinh hoàng ởngã tư xã Tân Thịnh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang, cặp đôi bị chấn thương nhẹ, còn nam thanh niên đập đầu xuống đất, văng ra xa và co giật liên tục, hiện chưa biết có qua khỏi không.

Xem thêm:Đăng clip bị chồng đánh gãy tay, bầm dập toàn thân, vợ nói 'không muốn làm lớn chuyện'

Shipper 2k chạy xe rách chục km trả lại ví nhặt được, quyết không nhận tiền hậu tạ

Clip 2 cô gái mặc đồ hở hang múa bụng nhiệt tình ở đám cưới

Tông ngã giám đốc chở con gái xinh, nữ tài xế ô tô gây bức xúc vì không xin lỗi

Chia tay mối tình 5 năm vì đến nhà tặng bánh dịp Noel bị mẹ bạn trai trách không rửa bát

Mẹ bị lật tẩy giả bệnh sắp chết xin tiền, nữ quái: 'Cho chụp hình đó, lên báo mấy lần rồi'

Clip đạo chích trộm túi thịt heo của người bán bánh mỳ ở Biên Hòa gây ngỡ ngàng

Đỗ ô tô ngoài đường Hà Nội bị chủ nhà kề bên đòi 30 ngàn: ‘Công an bố mày cũng thu’

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gã trai Hà Nội bị phát hiện chui vào nhà vệ sinh nữ, giả gái, quay lén các chị em