Một cô gái bán hoa tên là Edona James vừa gửi đơn kiện lên tòa án Munich, tố cáo cựu danh thủ Stefan Effenberg có hành vi lạm dụng tình dục với cô nhưng lại quỵt tiền và đe dọa không được tiết lộ chuyện này ra ngoài. Bên cạnh đó, Edona còn khẳng định Effenberg đã sử dụng ma túy trong lúc hai người quan hệ.

Gái gọi khởi kiện Stefan Effenberg ăn bánh quỵt tiền

Một Thế Giới | 04/04/2015, 07:00

Một cô gái bán hoa tên là Edona James vừa gửi đơn kiện lên tòa án Munich, tố cáo cựu danh thủ Stefan Effenberg có hành vi lạm dụng tình dục với cô nhưng lại quỵt tiền và đe dọa không được tiết lộ chuyện này ra ngoài. Bên cạnh đó, Edona còn khẳng định Effenberg đã sử dụng ma túy trong lúc hai người quan hệ.

Effenberg "lợi dụng" gái gọi chuyển giới

Vụ bê bối Jerome Boateng hành hung vợ chưa cưới còn chưa lắng xuống thì người hâm mộ Bayern Munich lại đón nhận một tin không vui. Cựu đội trưởng Stefan Effenberg vừa bị một gái gọi chuyển giới tên Edona James khởi kiện.

Trong lá đơn gửi lên tòa án Munich, Edona James khẳng định Stefan Effenberg đã có hành vi mua dâm với cô trong khoảng thời gian 2010 - 2013. Cô nàng chia sẻ với tờ Bild: "Chúng tôi gặp nhau ở lễ hội bia Oktoberfest. Stefan đã chủ động làm quen và mời tôi đi ăn tối". 
Và ngay trong lần hẹn hò đầu tiên trong một nhà hàng ở Gruenwalder (Bavaria), Effenberg đã đồng ý giá 5.000 euro để quan hệ với Edona. 
Sau đó, cựu đội trưởng Bayern Munich còn đồng ý chi thêm 500 euro để "vui vẻ" với Edona James tại nhà riêng ở Strasslach-Dingharting (Bavaria) vào tháng 2.2011. Lần cuối cùng Effenberg mua dâm diễn ra vào ngày 28.9.2013 ở Gruenwalder. Đáng chú ý, hai người mới chỉ "âu yếm nhau" chứ chưa "làm chuyện ấy" thực sự.
Coi cocain, lam dung, quyt tien...gai goi chuyen gioi-hinh-anh-1
  Edona James vốn là một người đàn ông cao to, khỏe mạnh và đẹp trai với tên gọi Giselle Edona Buszyk. Edona cho biết, cô phẫu thuật chuyển giới để hành nghề mại dâm với mong muốn có được một cuộc sống giàu sang.

Mại dâm là một nghề hợp pháp ở Đức nên việc Stefan Effenberg ra ngoài "bóc bánh trả tiền" không có gì sai. Anh chỉ bị kiện vì tính quỵt tiền mua dâm của gái bán hoa. Edona James đã khai trước tòa rằng: "Stefan chỉ muốn lợi dụng tôi. Anh ấy bắt tôi "phục vụ" nhưng chưa bao giờ trả đủ tiền cho tôi cả". Theo đó, cựu đội trưởng Bayern Munich còn nợ Edona tổng cộng 5.000 euro.

"Gã điên" Stefan Effenberg

Hồi còn thi đấu, Stefan Effenberg được biết đến với biệt danh "con Hổ", ưa quậy phá cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Anh được nhận xét là một người cục tính.

Năm 2001, Effenberg từng bị phạt gần 50.000 bảng vì tội tấn công một phụ nữ trong một hộp đêm ở Munich. Ngoài ra còn phải kể tới những lần anh xô xát với vợ dẫn tới việc hai người phải ly hôn.

Edona James thì chưa bị Stefan Effenberg hành hung nhưng cựu đội trưởng Bayern Munich lại sử dụng ma túy đá trong những lần quan hệ khiến cô nàng sợ xanh mặt. Edona chia sẻ với tờ Bild:

"Tôi nghĩ Stefan cần một bác sĩ tâm lý. Anh ấy luôn sử dụng ma túy khi quan hệ với tôi. Thật đáng sợ!"

Chất "điên" của Stefan Effenberg còn được thể hiện trong việc anh đe dọa cô gái bán hoa bằng... một chiêu của đàn bà. "Stefan nói anh ấy sẽ tạt axit vào mặt tôi nếu tôi dám công khai chuyện này với giới truyền thông" - Edona James nói trước tòa án Munich.

Thông qua luật sư của mình, Stefan Effenberg phủ nhận tất cả cáo buộc của Edona James và tuyên bố cô nàng chỉ muốn lợi dụng danh tiếng của ông để đánh bóng tên tuổi. Ngược lại, Edona nói Effenberg là "gã hèn" dám làm mà không dám nhận. Cô chia sẻ trên Facebook: "Tôi hy vọng công lý sẽ được thực thi. Tôi sẽ chiến đấu tới cùng". Dự kiến, tòa án Munich sẽ triệu tập 4 nhân chứng là bạn bè và đồng đội cũ của Effenberg ở Bayern Munich để làm sáng tỏ vụ việc.

Quan hệ trong khu vực cm

Mặc dù mại dâm là một nghề hợp pháp ở Đức nhưng các cô gái bán hoa cũng chỉ được phép hoạt động ở những khu vực cho phép với mục đích chủ yếu là bảo vệ trẻ vị thành niên. Nếu hoạt động trong khu vực bị cấm, người vi phạm sẽ bị xử lý hành chính. Edona James đã rơi vào trường hợp này. Cô nàng bị thẩm phán tòa án Munich yêu cầu nộp phạt 600 euro vì tội bán dâm trong khu vực cấm ở xứ Bavaria. Thậm chí, các công tố viên còn đề nghị nâng mức phạt lên 2.400 euro.

Nhưng Edona không chấp nhận phán quyết này. Cô vừa nộp đơn kháng cáo, khẳng định cô hành nghề "hợp pháp". Trước tình huống này, Stefan Effenberg sẽ được tòa án triệu tập với tư cách nhân chứng để buộc tội Edona. Tuy nhiên, không ai tin rằng Effenberg sẽ đứng ra làm chứng. Bởi làm vậy chẳng khác nào anh tự thừa nhận mình có quan hệ với Edona James.
Hữu Mạnh (Thể thao 24h)

Stefan Effenberg tái hợp vợ cũ

Theo tiết lộ của tạp chí Bunte, Stefan Effenberg đang tìm cách nối lại tình cảm với vợ cũ Claudia. Hai người chia tay vào Lễ tình nhân năm ngoái vì thói vũ phu và nát rượu của cựu đội trưởng Bayern Munich. Đáng chú ý, Claudia vốn là vợ của Thomas Strunz - người đồng đội lâu năm của Effenberg tại Bayern và ĐT Đức. Sau khi ly hôn với Martina, Effenberg đã cướp vợ bạn bất chấp sự dè bỉu của dư luận.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gái gọi khởi kiện Stefan Effenberg ăn bánh quỵt tiền