Gái mại dâm ở châu Âu, những nước vốn coi nghề này là hợp pháp đang có nguy cơ thất nghiệp trước những robot tình dục thế hệ mới.

Gái mại dâm ở châu Âu có thể thất nghiệp vì robot

30/08/2017, 20:02

Gái mại dâm ở châu Âu, những nước vốn coi nghề này là hợp pháp đang có nguy cơ thất nghiệp trước những robot tình dục thế hệ mới.

Robot tình dục Passion Dolly đang cạnh tranh việc làm với gái mại dâm ở Ireland

Theo Mirror, những nhà thổ tại châu Âu đang rộ lên phong trào mua robot tình dục về cho thuê, do nhu cầu của khách hàng tăng cao.

Tại Áo, một nhà thổ ở Vienna đã ra mắt dịch vụ cho thuê búp bê tình dục với giá 72 bảng Anh một ngày từ tháng trước. Khách hàng nhanh chóng tập trung đến nhà thổ này để thử búp bê và có phản hồi rất tích cực.

Nhà thổ Kontakthof đang tính chuyện đặt mua thêm búp bê tình dục khác để phục vụ nhu cầu quá cao của khách hàng. Búp bê đầu tiên của nhà thổ này tên "Fanny" đắt hàng đến nỗi lịch hẹn thuê cô luôn kín khoảng 5 ngày liên tục.

Theo truyền thông Áo, các nhà thổ tại nước này đang có "phong trào" mua búp bê tình dục hoặc cao cấp hơn là robot tình dục để phục vụ các khách hàng của họ.

Tại Ireland, một nhà chứa cũng mạnh dạn mua một robot tình dục cao cấp để cho thuê và nhanh chóng cảm thấy lợi nhuận tăng cao vì có tới hàng trăm khách hàng đã thuê robot này.

Robot có nghệ danh là Passion Dolly được quảng cáo là "robot tình dục giống thật nhất ở Ireland và được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ sang. Để được "ân ái" với robot Passion Dolly khách hàng sẽ phải bỏ ra số tiền khá lớn lên tới 100 bảng Anh một giờ.

"Chúng tôi có hàng chục khách hàng mỗi ngày ở đây. Ý tưởng của tôi là mở rộng kinh doanh sang các thành phố khác. Một khi chúng tôi đã có thể thành công ở Dublin (thủ đô của Ireland), chúng tôi muốn mở rộng kinh doanh ra khắp châu Âu. Tôi tin ở Mỹ đã có những dịch vụ tương tự, họ đang đi trước chúng tôi một bước", chủ của Passion Dolly hào hứng cho biết.

Ngoài Áo và Ireland, robot tình dục đang được nhiều nhà thổ ở các quốc gia khác ở châu Âu như Tây Ban Nha cho thuê. Dịch vụ này thật sự đang rất "ăn nên làm ra" dù một quản lý nhà thổ có robot nói rằng trải nghiệm quan hệ tình dục với robot "cứ như là làm chuyện ấy với xác chết".

Nhà tâm lý học Gerti Senger giải thích lý do vì sao một số người đàn ông có xu hướng thích quan hệ tình dục với robot hơn là phụ nữ hành nghề mại dâm.

"Thứ nhất, đàn ông có thể làm mọi thứ họ muốn với những con búp bê này. Thứ hai, mọi tình ý với nó đều bị dập tắt, điều có thể là một nguy cơ với đàn ông khi quan hệ với gái bán dâm", bà Senger giải thích.

Dù vậy, bà Senger - người đồng thời cũng là Chủ tịch Hội Nghiên cứu tình dục Áo (OeGS) - nói rằng bà bị sốc khi thấy những robot như "Fanny" thực sự được yêu thích hơn gái mại dâm và gọi hiện tượng này "thực tế là một xu hướng tự kỷ".

Ái Vi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gái mại dâm ở châu Âu có thể thất nghiệp vì robot