Sau hơn 2 tháng tranh tài căng thẳng, cuộc thi quốc tế Marketing Generators mùa 4 do Câu lạc bộ Margen Club (trực thuộc Khoa Thương mại, Trường đại học Văn Lang) tổ chức đã chính thức tiến vào chặng đua cuối cùng với nhiều kịch bản bất ngờ, đáng mong đợi.
Văn hóa

Gala chung kết độc quyền Marketing Generators mùa 4: Ngôi vương danh giá sẽ thuộc về ai?

Hạ Vĩ 09/05/2024 08:00

Sau hơn 2 tháng tranh tài căng thẳng, cuộc thi quốc tế Marketing Generators mùa 4 do Câu lạc bộ Margen Club (trực thuộc Khoa Thương mại, Trường đại học Văn Lang) tổ chức đã chính thức tiến vào chặng đua cuối cùng với nhiều kịch bản bất ngờ, đáng mong đợi.

Xuất sắc vượt qua 20 nhóm thí sinh nặng ký ngay từ vòng 2, quy tụ nhiều dàn sinh viên tiêu biểu của cả trong và ngoài nước, Top 4 đội thi ưu tú nhất: 3G, P0T4TO, Pyramid, Ecommanders hứa hẹn mang đến những màn so tài cực kỳ mãn nhãn, kịch tính chưa từng có tại vòng thi quyết định năm nay.

Liệu ứng cử viên sáng giá nào sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất? Câu trả lời có tại Gala chung kết vào lúc 13 giờ 8.5.2024.

Marketing Generators mùa 4: Bài toán về xu hướng thời đại và cú chuyển mình đầy ngoại mục

Marketing Generators là một cuộc thi xây dựng chiến lược marketing được tổ chức thường niên bởi Câu lạc bộ Margen Club, Trường đại học Văn Lang. Thông qua mỗi chủ đề chính được thay đổi theo từng mùa, cuộc thi hướng thí sinh đến việc đưa ra các giải pháp sáng tạo như một chìa khóa để hóa giải các vấn đề xã hội đang tồn đọng hiện nay.

Sau 3 mùa thi, Marketing Generators đã thành công vang dội khi chứng kiến sự góp mặt của 2.400 “anh tài” đến từ khắp các miền đất nước, thu về hơn 8.400 lượt theo dõi Fanpage và sự hỗ trợ nhiệt tình của 35 đơn vị tài trợ danh giá trên mọi lĩnh vực. Đến nay, cuộc thi đang dần khẳng định được vị thế của mình là một sân chơi bổ ích, lý tưởng bậc nhất dành cho thế hệ trẻ Gen Z có niềm đam mê đặc biệt về marketing.

Kế thừa thành quả từ những mùa trước, Marketing Generators mùa 4 “E-commerce Revolution - Catching up with the game” đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới, nâng quy mô tổ chức lên phạm vi toàn cầu nhằm nuôi dưỡng đam mê sáng tạo cũng như thúc đẩy tính đột phá trong lĩnh vực marketing của các “nhân tài” trên khắp thế giới.

1.png

Đúng với tên chủ đề “E-commerce Revolution - Catching up with the game”, cuộc thi năm nay chính là sự nắm bắt kịp thời hơi thở của thời đại, cụ thể là E-Commerce; bởi lẽ trong vài năm trở lại đây, lĩnh vực này đang chứng kiến sự phát triển phi thường trên trường thế giới. Dịch bệnh COVID-19 đã làm bùng phát hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng, cộng hưởng cùng làn sóng trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng lan rộng chính là đòn bẩy đưa E-Commerce vươn lên dẫn đầu xu thế hội nhập trong tương lai. Nhờ cú chuyển mình đầy ngoạn mục, Marketing Generators mùa 4 đã gặt hái những con số cực kỳ ấn tượng như: 2.000 thí sinh đăng ký tham dự, tương đương với hơn 400 nhóm thi, đến từ 70 trường đại học, cao đẳng trong nước lẫn quốc tế.

Cuộc thi cũng vô cùng vinh hạnh khi nhận được sự đồng hành vững chắc đến từ phía các nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ truyền thông uy tín hàng đầu tại Việt Nam:

  • Nhà tài trợ kim cương: BEN & TOD; GUMAC.
  • Nhà tài trợ chiến lược: DH Foods; Q-Arts.
  • Đơn vị bảo trợ truyền thông: Brands VietNam; Ybox.vn; Cấy nền thời trang; Gigan.ai; Một Thế Giới; Duyên Dáng Việt Nam.

Gala chung kết độc quyền tại Trường đại học Văn Lang

Trải qua 2 vòng thi đấu nảy lửa, cuối cùng, Ban Tổ chức cũng đã tìm ra được 4 đội thi tài năng nhất, xứng đáng sở hữu những tấm vé “vàng” tiến vào đêm chung kết. Tại đây, các đội thi sẽ tiếp tục tranh tài, vượt qua các phần thử thách khó nhằn khác nhau, thuyết phục Ban Giám khảo là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing và thương mại điện tử nhằm giành lấy ngôi vị quán quân chung cuộc cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 2.500 USD.

Đặc biệt, đêm chung kết còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ trẻ Lady Mây - Myra Trần tại hội trường Trịnh Công Sơn hoành tráng, được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại chuẩn quốc tế với sức chứa hơn 1.600 người, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm âm nhạc, nghệ thuật đỉnh cao dành cho các quý khán-thính giả.

Về đêm chung kết Marketing Generators 4:

  • Thời gian: 13 - 17 giờ ngày 8.5.2024.
  • Địa điểm: Hội trường Trịnh Công Sơn, tòa nhà A, cơ sở 3, Trường đại học Văn Lang (69/68 Đặng Thuỳ Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM).
  • Đối tượng tham gia: Sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
một giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gala chung kết độc quyền Marketing Generators mùa 4: Ngôi vương danh giá sẽ thuộc về ai?