Lần đầu tiên một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia được tổ chức có những phần thi nấu ăn, cắm hoa.
Văn hóa

Hoa hậu quốc gia Việt Nam 2024: Lần đầu tiên có phần thi nấu ăn, cắm hoa

Dạ Thảo 08/05/2024 18:35

Lần đầu tiên một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia được tổ chức có những phần thi nấu ăn, cắm hoa.

Trong buổi họp báo công bố thông tin cuộc thi Hoa hậu quốc gia Việt Nam 2024, bà Phạm Kim Dung, Trưởng BTC cuộc thi cho biết, năm nay cuộc thi sẽ có phần thi mới là cắm hoa, nấu ăn.

luong-thuy-linh-thuy-tien-bao-ngoc-2-.jpg
Các thế hệ hoa hậu tham dự họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu quốc gia Việt Nam 2024

"Cuộc thi Hoa hậu quốc gia Việt Nam tôn trọng nét đẹp khác biệt của các thí sinh. Cuộc thi có những phần thi mà trước giờ chưa làm là các phần thi đề cao nét đẹp về công dung ngôn hạnh, các phần thi cắm hoa, nấu ăn. Chúng tôi sẽ làm sao để các phụ huynh yên tâm con em mình không chỉ học giỏi mà còn hoàn thiện các kỹ năng khác với sự nết na, khéo léo đúng mong đợi của bố mẹ, ông bà", bà Dung cho hay.

Hoa hậu quốc gia Việt Nam sẽ sơ khảo ở TP.HCM và Hà Nội với các phần thi online, các phần thi để thí sinh thể hiện mình. Từ tháng 6 tới tháng 11 là khoảng thời gian để khán giả nhìn thấy cuộc thi rõ nét nhất và là cơ hội để thí sinh thể hiện mình.

Dự kiến, cuộc thi sẽ được trải đều xuyên suốt từ tháng 5 - 12 với nhiều hoạt động, trong đó từ tháng 5 - 8 sẽ là các hoạt động tại TP.HCM như tuyển sinh, hoạt động cộng đồng, phần thi Người đẹp tài năng, trao sash thí sinh...

Tại Hà Nội, vào tháng 11 sẽ có lễ công bố vương miện và vật phẩm đăng quang, hoạt động về nguồn, xem show Tinh hoa Bắc Bộ và trình diễn bộ sưu tập… Vào tháng 11 - 12 tại Hòa Bình, cuộc thi sẽ tổ chức các sự kiện đồng hành như phần thi Người đẹp du lịch, Người đẹp nhân ái, Đêm biểu diễn nghệ thuật tri ân, Show người đẹp bikini... và chung kết toàn quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu quốc gia Việt Nam 2024: Lần đầu tiên có phần thi nấu ăn, cắm hoa