Không những máu lửa trên sân cỏ, 4 đội bóng đã ‘đốt cháy’ sân khấu buổi gala tổng kết giải U.21 Quốc tế 2019 với những màn biểu diễn đặc sắc, ấn tượng mang đậm bản sắc văn hóa của từng quốc gia. Đặc biệt là màn biểu diễn nhảy Gangnam style của đội U.21 Hanyang (Hàn Quốc).

Gala tổng kết giải U.21 Quốc tế: Các đội bóng cùng ‘cháy’ hết mình

Quế Sơn | 04/11/2019, 21:13

Không những máu lửa trên sân cỏ, 4 đội bóng đã ‘đốt cháy’ sân khấu buổi gala tổng kết giải U.21 Quốc tế 2019 với những màn biểu diễn đặc sắc, ấn tượng mang đậm bản sắc văn hóa của từng quốc gia. Đặc biệt là màn biểu diễn nhảy Gangnam style của đội U.21 Hanyang (Hàn Quốc).

Sau hơn 1 tuần diễn ra, giải U.21 quốc tế đã đi đến những trận đấu cuối cùng, xác định ra 2 đội bóng đã lọt vào trận chung kết là U.21 Tuyển chọn Việt Nam và Sinh viên Nhật Bản. Tối ngày 4.11, BTC giải U.21 Quốc tế đã tổ chức buổi gala tổng kết giải, tạo sân chơi ‘phụ’ cho cả 4 đội bóng cùng nhau thể hiện tài năng âm nhạc.

Trước màn biểu diễn của 4 đội bóng, Nhà báo Nguyễn Công Khế, Trưởng ban tổ chức giải đã một lần nữa nhắc lại động lực khiến mình quyết tâm phát triển nền bóng đá trẻ Việt Nam và sự vui mừng khi cho đến thời điểm này những quyết tâm đó đã bắt đầu đem đến thành quả nhất định.

Nhà báo Nguyễn Công Khế chia sẻ tại gala - Ảnh: QS
Giám đốc sở Văn hóa - Thể thao TP Đà Nẵng phát biểu cảm ơn - Ảnh: QS

“Từ lời dặn của Nguyên Thủ tướng Võ Văn Kiệt rằng phải xây nhà từ móngthì mới vững chắc được.Từ đó hơn 20 năm qua, tôi đã quyết tâm duy trì các giải bóng đá trẻ Việt Nam từ U.21 và sau này thêm U.19.Tôi rất vui vì đến thời điểm này, bóng đá Việt Nam bao gồm những cầu thủ trưởng thành từ các giải U.21 đã bắt đầu tìm được chỗ đứng trên đấu trường quốc tế”, nhà báo Nguyễn Công Khế chia sẻ.

Cùng với đó, trưởng ban tổ chức giải đã không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến, chính quyền và nhân dân Thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã tạo điều kiện hết sức để giải đấu U.21 quốc tế năm 2019 được diễn ra thành công rực rỡ.

BTC Giải nhận các món quà lưu niệm - Ảnh: QS

Ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc sở Văn hóa – Thể thao TP Đà Nẵng, đại diện ban tổ chức địa phương cùng với lãnh đạo 4 đội bóng đã có những món quà đặc biệt gửi đến nhà báo Nguyễn Công Khế, thay cho lời cảm ơn vì một sự quyết tâm mà Chủ tịch tập đoàn Truyền thông Thanh Niên đã kiên trì suốt hơn 20 năm phát triển bóng đá trẻ, tạo sân chơi cho các cầu thủ trẻ phát triển.

Sau khi trao nhau những món quà kỷ niệm mang đậm tình cảm, 4 đội bóng đã “khuấy động” sân khấu gala tổng kết bằng các tiết mục biểu diễn làm ngỡ ngàng hàng trăm người có mặt trong hội trường. Đội U.21 Tuyển chọn Việt Nam với ca khúc “Đường lên đỉnh vinh quang” như lời khẳng định cho sự quyết tâm đoạt chức vô địch trong trận chung kết vào ngày 5.11.

Buổi gala diễn ra trong không khí sôi động - Ảnh: QS
Quyết tâm hơn 20 năm của Nhà báo Nguyễn Công Khế đã bắt đầu có kết quả

Đội Sarajevo với màn đơn ca độc đáo hát về đất nước Bosnia Herzegovina, những lời hát nhẹ nhàng, mộc mạc thể hiện gửi tặng ban tổ chức giải và 3 đội bạn. Đặc biệt là màn nhảy Gangnam Style cực kỳ sôi động của U.21 Hanyang (Hàn Quốc), sự cuồng nhiệt của đội bóng Hàn Quốc làm dậy sóng cả hội trường, các cầu thủ Hàn Quốc không chỉ máu lửa trên sân cỏ mà còn sôi động trên sân khấu.

Sinh viên Nhật Bản cũng không thua kém với màn biểu diễn hài của 6 thành viên trong đội, 3 cầu thủ cầm 3 cái bát bỏ các viên kẹo và thách đố 3 cầu thủ khác lấy được kẹo trong bát. Màn biểu diễn đem lại tiến cười cho nhiều người theo dõi.

Nhà báo Nguyễn Công Khế tặng kỷ niệm chương cho ban tổ chức địa phương - Ảnh: QS
Nhà báo Nguyễn Công Khế vui vẻ với các món quà kỷ niệm

Sau buổi gala tổng kết đầy tiếng cười, ngày mai 5.11, bốnđội bóng sẽ bước vào trận đấu quan trọng nhất. Trận tranh giải 3 sẽ là cuộc đối đầu giữa U.21 Sarajevo và U.21 Hanyang (Hàn Quốc). Trận chung kết được chờ đội nhất sẽ là màn đối đầu giữa chủ nhà U.21 tuyển chọn Việt Nam và Sinh viên Nhật Bản. Sau trận đấu chung kết, những cái tên có khả năng được HLV Park Hang-seo gọi lên đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ bắt đầu lộ diện. Và trận chung kết ngày 5.11 sẽ là cơ hội thể hiện cuối cùng giành cho các cầu thủ VIệt Nam.

Phần trình diễn của U.21 Tuyển chọn Việt Nam - Ảnh:QS
Sinh viên Nhật Bản diễn hài đầy thú vị - Ảnh :QS

Màn trình diễn của đại diện đến từ châu Âu
Ông Huỳnh Văn Hùng ấn tượng với màn nhảy Gangnam Style

Quế Sơn

Cảm ơn nhà tài trợ

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 Quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ. Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
28 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gala tổng kết giải U.21 Quốc tế: Các đội bóng cùng ‘cháy’ hết mình