Dường như Game of Thrones đã đi quá xa khi bàn về những cảnh nóng.

Game of Thrones mùa 7 kết thúc bằng cảnh nóng loạn luân gây sốc

29/08/2017, 10:56

Dường như Game of Thrones đã đi quá xa khi bàn về những cảnh nóng.

Ngay từ mùa đầu tiên, series phim Game of Thrones (2011-nay) của kênh HBO đã gây ra nhiều tranh cãi bằng cảnh nóng giữa 2 nhân vật chính vốn là chị em song sinh, Jaime và Cersei Lannister. Mối quan hệ này đã cho ra đời thêm 3 nhân vật nữa. Kể cả khi đặt trong bối cảnh một thế giới giả tưởng với nhiều yếu tố siêu nhiên như Game of Thrones, loạn luân vẫn bị xem là cấm kỵ.

Daenerys Targaryen và Jon Snow

Tuy nhiên, các nhà sản xuất của Game of Thrones dường như cho rằng đây lại là một trong nhiều lí do khiến cho series trở nên nổi tiếng. Bằng chứng là họ đã quyết định tạo ra thêm một mối tình loạn luận như vậy nữa ở cuối mùa 7 vừa kết thúc vào ngày 27.8 qua.

Thậm chí, nhằm tăng thêm phần kịch tính, đạo diễn còn cố tình lồng ghép song song 2 chi tiết đối lập với nhau. Đó chính là cảnh tiết lộ thân phận thật của Jon Snow (Kit Harrington đóng) và cảnh làm tình nóng bỏng giữa anh với Daenerys Targaryen (Emilia Clarke đóng) trên thuyền. Theo đó, hai nhân vật này là cô cháu ruột. Cha của Jon Snow là anh trai cùng cha khác mẹ với Daenerys.

Chi tiết này ngay sau đó đã gây ra một làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Không ít người đã lên tiếng bênh vực Game of Thrones. Họ khẳng định nhà văn George R.R Martin đã xây dựng vương triều Targaryen trong tiểu thuyết khá giống với người Ai Cập cổ đại. Nhà Targaryen đã có lịch sử kết hôn cận huyến lâu đời nhằm bảo vệ ngôi vị cũng như dòng máu thuần chủng nhằm điều khiển loài rồng. Kết quả là phân nửa trẻ em của gia tộc này đều bị điên.

Cersei và Jaime Lannister là 2 chị em song sinh. Họ yêu nhau và đẻ ra 3 người con.

Mặt khác, rất nhiều người phản đối gay gắt việc lồng ghép tình tiết này vào phim. Họ cho rằng đây là hành động cổ xúy và lãng mạn hóa chuyện quan hệ tình dục loạn luân. Đối với một chương trình truyền hình được theo dõi bởi hàng triệu khán giả trên toàn thế giới như Game of Thrones thì điều này là không thể chấp nhận được. Nó đã vượt xa khỏi yếu tố đạo đức mà rất có thể sẽ khiến cho nhiều người nảy sinh suy nghĩ lệnh lạc về vấn đề loạn luân.

Game of Thrones hiện đã kết thúc mùa thứ 7 khá thành công khi lượng người xem tăng cao kỉ lục dù phần nội dung bị nhận xét là nhàm chán. Mùa 8 cũng là mùa cuối cùng bao gồm 6 tập và dự kiến sẽ ghi hình vào tháng 10 tới. Tuy nhiên, ngày công chiếu chính thức vẫn chưa được HBO tiết lộ. Nhiều khả năng nó sẽ bị đẩy lùi tới năm 2019 do yêu cầu về kĩ thuật và quay phim.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hạn hán khô khát khốc liệt ở miền Tây Nam Bộ
21 phút trước Theo dòng thời sự
Kênh rạch khô nứt nẻ; đường sá sạt lở sụt lún khiến giao thông ách tắc; hàng vạn người dân thiếu nước sạch sinh hoạt… là những gì đã và đang diễn ra tại nhiều địa phương vùng ĐBSCL hiện nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Game of Thrones mùa 7 kết thúc bằng cảnh nóng loạn luân gây sốc