Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) vừa gửi công văn hỏa tốc cho sở Văn hóa -Thể thao TP.HCM yêu cầu cung cấp lý do ca sĩ Ariana Grande hủy show diễn tại Việt Nam.

Cục NTBD yêu cầu báo cáo việc ca sĩ Ariana Grande hủy bỏ show ở Việt Nam

25/08/2017, 08:23

Cục Nghệ thuật biểu diễn (NTBD) vừa gửi công văn hỏa tốc cho sở Văn hóa -Thể thao TP.HCM yêu cầu cung cấp lý do ca sĩ Ariana Grande hủy show diễn tại Việt Nam.

Ariana Grande hủy bỏ show diễn vào giờ chót khiến fan Việt giận dữ

Câu chuyện nữ ca sĩ Ariana Grande hủy show diễn, khi chỉ còn 5 tiếng nữa sẽ diễn ra buổi biểu diễn - chưa hết nóng. Mới đây, lại rộ lên thông tin nữ ca sĩ người Mỹ hủy show diễn do bị tước giấy phép, khiến dư luận xôn xao.

Là một ngôi sao hàng đầu thế giới với hàng triệu fan hâm mộ, khi nghe tin nữ ca sĩ Ariana Grand tổ chức show diễn tại Việt Nam khiến fan Việt vô cùng tự hào cũng như háo hức. Tuy nhiên, trước buổi biểu diễn được diễn ra tại SVĐ Quân khu 7, nữ ca sĩ người Mỹ bỗng dưng thông báo tới người hâm mộ chuyện hủy show vì lý do sức khỏe.

Có rất nhiều fan Việt “giận dữ” bởi phải di chuyển cả chặng đường dài để tham dự show diễn của nữ ca sĩ sinh năm 1993. Thậm chí, có cả những người bạn quốc tế bay từ các quốc gia khác tới Việt Nam để tham dự buổi biểu diễn.

Cục NTND gửi công văn hoả tốc tới Sở VHTT TP.HCM để yêu cầu vụ việc ca sĩ Ariana hủy bỏ show diễn vào giờ chót

Rất nhiều lời đồn đoán được đặt ra về lý do Ariana hủy bỏ show diễn vào giờ chót, trong đó có một số trang tin điện tử cho rằng ê-kíp của Ariana Grande bức xúc vì Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu kiểm tra trang phục biểu diễn của cô vì cho rằng, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của người Việt.

Trước tin đồn bị Cục NTBD tước giấy phép vào phút chót, trao đổi với báo giới, ông Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ VHTT-DL cho biết, không có chuyện Cục tước giấy phép buổi biểu diễn của Ariana như một số trang tin đồn thổi.

Nói về quy định cấp phép biểu diễn, ông Vương Duy Biên cũng cho biết thêm, đối với các show diễn tại Hà Nội, sẽ do Cục NTBD cấp phép, còn đối với các chương trình tại TP. HCM, sẽ do Sở VHTT TP. HCM cấp phép.

Ông Vương Duy Biên nhấn mạnh, hiện tại Cục NTBD đã gửi công văn hỏa tốc, yêu cầu Sở VHTT TP. HCM báo cáo lý do show diễn của nữ ca sĩ Arina bị hủy vào giờ chót. “Bản thân tôi cũng cảm thấy bất ngờ trước việc ca sị Ariana Grande đột ngột dừng show diễn tại TP. HCM. Về nguyên nhân vì sao, Cục đã có công văn hỏa tốc yêu cầu Sở VHTT TP. HCM báo cáo”, Thứ trưởng nhấn mạnh.

Ông Võ Trọng Nam, Phó GĐ Sở VH&TT TP. HCM cho biết, phía Sở cũng rất bất ngờ về thông tin show diễn của nữ ca sĩ Ariana bị hủy. Đơn vị tổ chức đã thực hiện đầy đủ quy trình xin giấp phép biểu diễn. Sở cũng đã gửi công văn, yêu cầu đơn vị tổ chức giải trình về lý do hủy show diễn để nắm bắt tình hình.

Nữ ca sĩ Ariana Grande đã rời Việt Nam và đang có mặt tại Trung Quốc để tổ chức 3 đêm diễn tại quốc gia này. Việc Ariana hủy bỏ show vào giờ chót khiến fan Việt “tức giận”, rất nhiều người đã công kích trên trang cá nhân của nữ ca sĩ và cho rằng, không mong muốn cô quay lại Việt Nam.

BTC cho biết cũng đang thương thảo lại với phía ê-kip của Ariana để bàn tính việc hoàn lại tiền vé cho những người đã bỏ tiền mua trước đó.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cục NTBD yêu cầu báo cáo việc ca sĩ Ariana Grande hủy bỏ show ở Việt Nam