3 ngày trước còn hủy show ở Việt Nam vì lý do sức khỏe song tối 26.8, Ariana Grande lại hát rất khỏe như không có bệnh tật gì trong show đầu tiên tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Gân cổ hát ở Trung Quốc, Ariana Grande xem khán giả Việt… như cái lò?

Hồng Quân | 27/08/2017, 08:02

3 ngày trước còn hủy show ở Việt Nam vì lý do sức khỏe song tối 26.8, Ariana Grande lại hát rất khỏe như không có bệnh tật gì trong show đầu tiên tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Xem thêm:Cảnh nóng trong phim Việt được chia sẻ nhiều nhất Facebook

Chân dài dàn cảnh 6 người trộm xe máy, nghịch tử đánh bố ở quán net bị đàn anh dạy dỗ

Ca khúc Như cái lò của Khắc Hưng,Huyền Sambi và Mr.Akhiến dư luận phẫn nộ mấyngày qua vì tựa đề cố tình gây phản cảm, lời ca vô nghĩa đến mức nhảm nhí, vũ đạo bị tố nhái. Sau 5 ngày, MV Như cái lòcó hơn 1,1 triệu lượt xem trên YouTube nhưng lượng dislike đến 30 ngàn, gần gấp đôi lượng like. Phía dưới là vô số bình luận chê bai, thậm chí có người tức giận đòi trả lại 4 phút xem MV nhảm nhí này.

Đến doanh nhân triệu đô Hoàng Khải cũng bức xúc khi nghe Như cái lò với bình luận: “Bắt hết mấy cái người buôn bán thuốc chữa ung thư giả cho vào trong cái lò này để cho nó chết hết đi. OMG nhạc gì thế này hả trời?”.

Chủ tịch tập đoàn Khải Silk cũng than trời vì MVNhư cái lò.

Có thể nói, Như cái lò là thảm hoạ âm nhạc năm 2017 khiến Huyền Sambi tổn thương vì nhận quá nhiều lời chỉ trích. Như cái lò cũng trở thành cụm từ biểu thị cho sự tệ hại, tương tự Như cái nồi hay như shit!

Trong tháng cô hồn, vụ Ariana Grande hủy show 5 tiếng trước giờ diễn, được xem là điều xui rủi với khán giả Việt. Nhiều fan gom góp tiền mua vé và chờ đợi màn trình diễn của nữ nghệ sĩ người Mỹ nênbức xúc và chửi BTC làm việc… như cái lò.

Dùlên tiếng phân trần và gửi lời xin lỗi mọi người, em chồng Tăng Thanh Hà là Phillip Nguyễn - người đưa show diễn Dangerous Woman Tour củaAriana Grande về Việt Nam - cũng bị chỉ trích thậm tệ.

Ariana Grande hát khỏe như trâu trước 18.000 khán giả Bắc Kinh, Trung Quốc.

Lấy lý do sức khỏe không hát được ở Việt Nam và lặng lẽ ra sân baymà không từ biệt fan nhưng tối 26.8,Ariana Grande gào rống hát khoẻ như trâuở sân khấu kín khán giả tại Trung Quốc. Vì thế, nhiều người đoán côtừ chối diễn ở TP.HCM vì ít khán giả hơn dự kiến hay vé bán quá ế chứ không phải vì bệnh tật gì.

Qua chuyện trên, có ý kiến cho rằng Ariana Grande xem khán giả Việt… như cái lò vô tri vô giác, không cảm xúc nên chỉ đăng lời cáo lỗi trên tài khoản Instagram dù hứa sẽ bù đắp:"Tôi vô cùng xin lỗi. Tôi căm ghét chuyện này hơn mọi thứ trên đời. Và tôi xin hứa sẽ bù đắp cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn các bạn vì đã thấu hiểu".

Không cần tiễn vong Ariana Grande, có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ thấy nữ nghệ sĩ cao chỉ 1m53 gắn liền với vụ khủng bố kinh hoàng ởnhà thi đấu Manchester (Anh) khiến 23 người thiệt mạng và hơn 50 người bị thương,ở Việt Nam lần nữa.

Đáng buồn trích đoạn phim người lớn không cảnh nóng 2 ngày có hơn 11 triệu lượt xem:

Trích đoạn phim JAV không nội dung, không cảnh nóng vẫn thu hút số lượt xem cực lớn trên YouTube.Dù biết nhu cầu xem phim người lớn của người dùng Internet luôn cao, song đây là thực trạng đáng lo ngại với các bậc phụ huynh hay các nhà sản xuất phim, MV chân chính.

Trích đoạn phim JAV không nội dung, không cảnh nóng có hơn 11 triệu lượt xem sau 2 ngày

Trên tài khoảnYouTube này thường xuyên đăng những trích đoạn phim JAV tương tự như vậy và đều thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau 1 hay vài ngày. Số người đăng ký kênh lên đến hơn 55 ngàn.

Ôtô bị dán đầy BVS trên phố Hà Nội:

Nữ VĐV Việt giành HCV SEA Games 29chạy 5.000 m dìu đồng đội cùng mừng chiến thắng:

Chứng kiến Phạm Thị Huệ ngã gục sau vạch đích, Nguyễn Thị Oanh nhanh chóng tiến lại xốc đồng đội dậy thay vì một mình ăn mừng chiến thắng ở nội dung chạy 5.000 m tại SEA Games 29.

Xem thêm:Mặt mộc Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2017 được ví với thiên sứ, triệu người mê

Cụ ông chết khi quan hệ, mỹ nữ bán bảo hiểm im lặng, chồng sốc nặng

Danh tính người xăm đầy tay nghi là bạn trai đại gia của Ngọc Trinh

Nghi án Phí Minh Long bán độ, dùng phi long tại thiên hạ gục giấc mơ U22 Việt Nam

Minh Long 'ngốc nhất lịch sử', bầu Đức bị chế giễu, fan ném tivi và đập iPhone vì U22 Việt Nam

U22 Việt Nam bị loại, Thủy Tiên phán SEA Games là giải ao làng, quan tâm làm gì!

Ngọc Trinh ước có vài trăm tỉ để sống an phận và hơn 20 lần phát ngôn

Từ chối mua đồ ăn, tài xế GrabBike bị gái xinh Hà Nội chửi là đồ nhà quê

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gân cổ hát ở Trung Quốc, Ariana Grande xem khán giả Việt… như cái lò?