Một năm trước, Gareth Bale đã ghi bàn thắng lớn nhất sự nghiệp trong trận chung kết Champions League nhưng bây giờ cầu thủ này rơi vào bế tắc ở Real Madrid khi mối quan hệ ngày càng xấu với Zinedine Zidane.

Gareth Bale không còn đường sống ở Real

nguyen huy | 20/05/2019, 21:13

Một năm trước, Gareth Bale đã ghi bàn thắng lớn nhất sự nghiệp trong trận chung kết Champions League nhưng bây giờ cầu thủ này rơi vào bế tắc ở Real Madrid khi mối quan hệ ngày càng xấu với Zinedine Zidane.

Chủ nhật tới đánh dấu đúng một năm kể từ khi Gareth Bale ghi bàn có lẽ là bàn thắng vĩ đại nhất trong lịch sử các trận chung kết Champions League.Nhưng đây cũng là ngày đánh dấu mới quan hệ căng thẳng của Gareth Bale và Zinedine Zidane. Mâu thuẫn của cả haidiễn ra từ tháng 5 năm ngoái khiBale đã ghi được năm bàn thắng trong bốn trận đấu cuối cùng của mùa giải, bao gồm một trận với Barcelona và anh tin rằng nó là đủ để xứng đáng ra sân chính trong trận chung kết với Liverpool ở Kiev.

Từ ngày hôm ấy đến hôm nay, hai người không nói chuyện và mọi thứ ngày tồi tệ hơn. Nhiều thông tin cho rằng ngày tàn của Bale ở Real đang đến và sự ra đi của anh chỉ còn tính ngày.

Điều này đã diễn ra rất rõ ràng vào hôm qua khi Bale bị loại khỏi trận đấu cuối cùng của Real Madrid và Zidane thừa nhận,tuyển thủ xứ Wales giờ là một phần của quá khứ của câu lạc bộ. Đó là khi ống kính chiếu đến Bale khi được yêu cầu khởi động, anh từ chối. Sau trận đấu, Bale bỏ luôn vào đường hầm trong tiếng huýt sáo, la hét của của khán giả mà không thèm nán lại sân tri ân người hâm mộ.

Đứng trước sự phản kháng này, HLV Zidane tuyên bố: "Nếu được quyền thay 4 người thì tôi cũng không sử dụng Gareth Bale. Tôi đưa ra quyết định dựa trên việc luyện tập hàng ngày. Khi tôi thấy một cầu thủ nào không phù hợp, tôi phải ra quyết định tốt nhất có thể", HLV người Pháp cho biết sau trận thua Real Betis 0-2 trên sân nhà.

Mặc dù đã cùng Realgiành về tới 4 chức vô địch Champions League nhưng giờ đây, tương lai của Bale ở sân Bernabeu rất mờ mịt. "Chúng tôi không quên những gì Bale làm được ở Real, nhưng tôi phải sống cho hiện tại và nghĩ về tương lai. Về tương lai của Bale, mọi người hãy chờ xem. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra", HLV Zinedine Zidane cho biết.

Đứng trước chỉ trích của HLV trưởng,tiền đạo người Xứ Wales cho biết: "Tôi còn 3 năm hợp đồng ở đây. Nếu họ muốn tôi đi thì phải trả 17 triệu euro mỗi mùa. Nếu không, tôi sẽ ở lại. Nếu buộc phải đi đánh golf thì tôi sẽ làm".

Real kết thúc La Liga 2018-2019 với 68 điểm, kém 19 điểm so với nhà vô địch Barca. Đây là khoảng cách lớn nhất giữa hai đội trong lịch sử.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gareth Bale không còn đường sống ở Real