Những cặp đấu cuối cùng của vòng 10 V.league đã hạ màn và cục diện trên bảng tổng sắp không có nhiều biến động.

Bùi Tiến Dũng ra mắt không như ý, Văn Toàn ghi bàn giúp HAGL thoát thua

nguyen huy | 19/05/2019, 21:10

Những cặp đấu cuối cùng của vòng 10 V.league đã hạ màn và cục diện trên bảng tổng sắp không có nhiều biến động.

Top 3 của bảng tổng sắp đã được định đoạt từ các trận ngày hôm qua khi TP.HCM vẫn trụ vững vị trí nhất bảng sau khi thắng Than Quảng Ninh, còn đội bóng cùng thành phố là Sài Gòn cũng có trận thắng trước Viettel và vươn lên vị trí thứ 3. Riêng đứng nhì vẫn là Hà Nội FC dù thắng hay bại.

Tuy nhiên, đón tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà Hàng Đẫy vào chiều nay 19.5,thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có một chiến thắng khá vất vả. Điều đáng nóiđây là trận ra mắt đầu tiên của thủ môn Bùi Tiến Dũng trpng màu áo mới nhưng anh vẫn vào lưới nhặt bóng 2 lần. Trong đó, có một bàn thua do thủ môn tuyển U.23 chọn vị trí sai.

Mặc dù Bùi Tiến Dũng có màn ra mắt không như ý nhưng các đồng đội của anh vẫn ghi được 3 bàn thắng. Nhờ đó, đội bóng thủ đô có được 3 điểm, rút ngắn khoảng cách với TP.HCM chỉ còn 2 điểm.

Ở trận đấu cùng giờ, HAGL vẫn duy trì được mạch bất bại. Tuy nhiên, đối diện vớiB.Bình Dương, đội bóng phố núi chỉ tìm được một 1 điểm từ pha ghi bàn của Văn Toàn.

Dù đá trên sân khách lại mất thời gian di chuyển từ Philippines trở về sau khi giành vé vào bán kết AFC Cup, Bình Dương vẫn cho thấy sự sung mãn của mình. Vào trận được 17 phút,Hồ Tấn Tài tung cú sút táo bạo từ ngoài vùng cấm, bóng xuyên qua rừng cầu thủ trước khi găm vào lưới HAGL trong sự bất lực của thủ thành Sietsma.

Tuy nhiên, sau khi thủng lưới chỉ 10 phút, Văn Toàn đã toả sáng để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Từ quả tạt của Hồng Duy, Văn Toàn đã thông minh chọn điểm rơi vàkhi đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ môn Tấn Trường.

Kết thúc 90 phút, hai đội chia điểm nhau. Dù được 1 điểm trên sân nhà nhưng HAGL vẫn cải thiện được vị trí của mình trên bảng xếp hạng khi nhảy lên được 1 bậc. Đội bóng phố núi đứng thứ 6, Bình Dương thấp hơn 2 bậc.

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Tiến Dũng ra mắt không như ý, Văn Toàn ghi bàn giúp HAGL thoát thua