Đang ở Ý đóng phim và thường xuyên lái xe ô tô dạo phố. Tuy nhiên, hôm nay nam tài tử George Clooney đã gặp tại nạn nghiêm trọng.

George Clooney bị ô tô đâm văng cao 6 mét, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu

thao nguyen | 11/07/2018, 19:46

Đang ở Ý đóng phim và thường xuyên lái xe ô tô dạo phố. Tuy nhiên, hôm nay nam tài tử George Clooney đã gặp tại nạn nghiêm trọng.

Theo báo La Nuova của Ý đưa tin, khoảng 7 giờ sáng nay (11.7) tài tử George Clooneygặp tai nạn giao thông khi đang trên đường từ nhà đến trường quay.

Tai nạn bất chợt ập đến khi George Clooney đang điều khiển xe máy thì bịmột chiếc ô tô chuyển làn đâm thẳng vào nam diễn viên khiến anh bay tung lên không với độ cao tới 6 mét rơi xuống đất. Ngay lập tức, nam diễn viên 56 tuổi được vệ sĩ chạy đến sơ cứu đồng thời gọi xe đưa đến bệnh việntức thời.

Đoạn video tại hiện trường cho thấy chiếc xe máy của George Clooney bị lộn ngược, bay lên không trung rồi đập vào kính xe ô tô trước khi rơi xuống mặt đường.Rất may là nam diễn viên có đội mũ bảo hiểm vàđi khá chậm nên không bị thương quá nặng. Chiếc kính trước của ô tô thì đã vỡ tan tành.

Một nhân chứng chứng kiến cho hay, sau khi va chạm George Clooney hét lên đau đớn, anh không thể di chuyển được chân, đồng thời ôm đầu tỏ vẻ bị đau.

Theo xác minh ban đầu của cảnh sát địa phương, người gây ra tai nạn là một người đàn ông 65 tuổi làm nghề sửa ống nước. Ông Antonello Viglino khai đang định chuyển làn thì ánh nắng chói khiến ông không thể nhìn thấy gì, vì thế mới đâm vào George Clooney.

Người đàn ông này tỏ ra rất sốc khi biết mình đã đâm phải một diễn viên Hollywood nổi tiếng sau đó ông muốn đến thăm ngôi sao nhưng khi tới nơi thì Clooney đã đi mất rồi.

Sau khi được đưa vào viện, George Clooney được chẩn đoạn bị chấn động ở vùng xương chậu, hông và đầu gối. Anh sẽ phải mất khoảng 20 ngày để hồi phục. Chỉ sau 2 tiếng nhập viện, nam diễn viên được vệ sĩ và cảnh sát hộ tống về điều trị tại nhà riêng.

George Clooney sinh năm 1951, là một trong các sao nam nổi tiếng nhất tại Hollywood. Anh nổi tiếng với các phim như Ocean's Eleven, Up in the air,....

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Loạt chính sách có hiệu lực từ tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Giá điện được điều chỉnh 3 tháng/lần; tiêu chuẩn chức danh công chức lãnh đạo, quản lý trong cơ quan nhà nước... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
George Clooney bị ô tô đâm văng cao 6 mét, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu