Nghi ngờ vợ “cặp bồ” với người khác, Bích thường gây hấn và nảy sinh mâu thuẫn với vợ, cơn nóng giận trào dâng, Bích đã ra tay sát hại vợ.

Ghen tuông mù quáng, chồng 'hờ' xuống tay sát hại vợ

Tô Văn - Tiến Tầm | 05/04/2022, 14:27

Nghi ngờ vợ “cặp bồ” với người khác, Bích thường gây hấn và nảy sinh mâu thuẫn với vợ, cơn nóng giận trào dâng, Bích đã ra tay sát hại vợ.

Trưa 5.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Châu Đốc đã bàn giao Nguyễn Văn Bích (SN 1993, ngụ khóm 1, phường Châu Phú A, TP.Châu Đốc) cho Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Nạn nhân trong vụ án này là chị N.T.C.T (SN 2003) - vợ của Bích.

1-bich.jpg
Công an bắt giữ Nguyễn Văn Bích - Ảnh: Anh Tầm

Theo thông tin ban đầu, Bích và chị T. sống với nhau như vợ chồng và có một con chung.

Thời gian gần đây, Bích nghe thông tin chị T. có quan hệ tình cảm với một người khác nên cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, chị T. bỏ về nhà ông Lộc (cha ruột chị T., ngụ tổ 8, khóm Châu Long 3, phường Châu Phú B) để nương náu.

Trong thời gian chị T. ở nhà cha ruột, Bích đã nhiều lần đến tìm nhưng chị T. không chịu gặp mặt và bị ông Lộc đuổi về.

3-bich.jpg
4-bich.jpg
Lực lượng công an tổ chức khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Anh Tầm

Đến khoảng 10 giờ 30 ngày 4.4, Bích lấy 1 cây dao Thái Lan (tại nơi Bích thuê trọ ở khóm Châu Quới 2, phường Châu Phú B) đến nhà ông Lộc tìm chị T.

Đến nơi, Bích đi vào nhà nói chuyện nhưng chị T. không trả lời và đi vào nhà vệ sinh khóa cửa lại. Lúc này, Bích trèo vào trong nhà vệ sinh rồi dùng dao đâm nhiều nhát trúng vùng ngực, bụng của chị T..

Sau khi gây án xong, Bích bỏ chạy ra ngoài. Tuy nhiên, người thân của chị T. phát hiện tri hô, đồng thời bắt giữ Bích. Còn chị T. được đưa đến Bệnh viện cấp cứu. Đến khoảng 12 giờ ngày 4.4, thì chị T. tử vong.

Chiều 4.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Châu Đốc ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Bích về hành vi “Giết người”.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Ban giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phối hợp cùng Công an TP.Châu Đốc tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi và điều tra xác minh làm rõ.

“Bích là người nghiện ma tuý và từng có 1 tiền án về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” mới chấp hành xong án phạt tù trở địa phương vào tháng 8.2020”, một cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ghen tuông mù quáng, chồng 'hờ' xuống tay sát hại vợ