Một giáo viên người Việt dạy Toán 68 tuổi bị toà án Úc tuyên án tù 24 năm về tội danh dâm ô với trẻ em (tội ấu dâm).

Gia sư người Việt tại Úc 68 tuổi lãnh 24 năm tù vì tội ấu dâm

VOV | 16/04/2016, 16:16

Một giáo viên người Việt dạy Toán 68 tuổi bị toà án Úc tuyên án tù 24 năm về tội danh dâm ô với trẻ em (tội ấu dâm).

Thông tin trên được VOV dẫn nguồn từ ABC News đăng tải ngày 15.4.2016.

Thậm chí,Công tố viên nêu khả năng một án chung thân cho bị cáo Quy Huy Hoang, người phạm tội danh dâm ô với trẻ em khi ông dạy học trong giai đoạn từ năm 2007 đến 2014.

Năm ngoái, Quốc hội New South Wales đã gia tăng hình phạt tối đa cho tội quan hệ tình dục với trẻ em dưới 10 tuổi từ 25 năm đến chung thân trong tù.

Theo Sydney Morning Herald, Tòa án quận Downing sau khi nghe các nạn nhân của bị cáo Hoang đã kết án bị cáo tội quan hệ tình dục với trẻ em dưới 10 tuổi. Tòa quyết định không xét đến việc ân xá bị cáo Hoang trong vòng 18 năm, nghĩa là ông sẽ không được ra tù cho đến tháng 10.2033.

Thẩm phán Karen Traill nói rằng bị cáo là một kẻ “bệnh hoạn”, lợi dụng lòng tin và tinh thần “tôn sư trọng đạo” trong cộng đồng người Việt để lạm dụng tình dục trẻ em. Bị cáo đã lạm dụng tình dục cả trẻ trai lẫn gái bằng cách nhận làm gia sư dạy Toán riêng cho các em.

Bà Karen Traill, một trong hai thẩm phán chuyên trách những phiên tòa liên quan đến tấn công tình dục trẻ em, nói rằng bị cáo Quy Huy Hoang đã không tỏ ra bất kì sự ăn năn nào khi đã xâm hại trẻ em, hủy hoại nhiều gia đình.

Theo VOV/ABCnews

Ảnh:Bị cáo Quy Huy Hoang 68 tuổi bị phạt tù về tội ấu dâm. (ảnh: Sydney Morning Herald)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia sư người Việt tại Úc 68 tuổi lãnh 24 năm tù vì tội ấu dâm