Giấc mơ chuyển đến Real Madrid của Eden Hazard đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha thông báo Neymar là mục tiêu mua sắm hàng đầu của họ

Giấc mơ gia nhập Real Madrid của Hazard bị đe dọa nghiêm trọng bởi Neymar

Nguyên Huy | 07/02/2019, 15:31

Giấc mơ chuyển đến Real Madrid của Eden Hazard đang bị đe dọa nghiêm trọng sau khi câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha thông báo Neymar là mục tiêu mua sắm hàng đầu của họ

Trong một bản báo cáo gần đây nhất, Los Blancos cho hay không phải ngôi sao tuyển thủ người Bỉ, Eden Hazard là mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng tới đây.

Chân sút đang khoác áo gã khổng lồ PSG, Neymar mới là người mà HLV Santiago Solari muốn mang về sân Santiago Bernabéu.

Siêu sao người Bỉ đã có những bước tiến nhảy vọt lên tầm đẳng cấp thế giới sau khi gia nhập Chelsea từ Lille vào năm 2012.

Cầu thủ 28 tuổi này đã ghi hơn 100 bàn thắng cho The Blues và giúp đội bóng phía tây thành London giành hai chức vô địch Premier League, FA Cup và Europa League.

Mặc dù đang tận hưởng thành công đáng kể của cá nhân và tập thể tại Stamford Bridge nhưng Hazard vẫn không giấu giếm mong muốn một ngày nào đó được chơi bóng cho Real Madrid.

Tiền vệ tấn công tuyển Bỉ tin rằng chỉ với đội bóng Hoàng gia TBN, thì mới giúp được anh đoạt được danh vị Champions League còn thiếu trong bộ sưu tập của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài phát thanh Pháp RMC, được ghi lại hai tháng trước nhưng được phát hành trong tuần này, Hazard nói:

'Tôi biết những gì tôi sẽ làm. Tôi đã quyết định rồi.Nhưng giấc mơ chuyển đến Bernabeu của anh đang bị nghi ngờ khi Marca, một tờ báo thể thao uy tín xứ Bò tót nói rằng Real Madrid có ý định ký hợp đồng với Neymar của Paris Saint-Germain vào mùa hè này.

Cựu ngôi sao của Barcelona, được cho là muốn trở lại chơi bóng ở La Liga nơi mà anh có đến 6 năm chơi bóng. Thêm vào đó, chân sút tuyển Brazil muốn đảm bảo việc chơi bóng được liên tục sau khi hết hai năm hợp đồng cùng gã nhà giàu thành Paris.

Nhà cầm quân người Ý cho biết dù rằng ngôi sao tuyển Bỉ rất cần thiết cho cái gọi là sơ đồ chiến thuật “Sarri ball” của mình nhưng ông sẵn sàng để Eden rời bến Stamford Bridge nếu anh muốn.

Khác với ý định của thuyền trưởng Chelsea, BLĐ đội bóng phía tây thành London đang tiến hành các cuộc đàm phán với người đại diện hợp pháp của Hazard để trói buộc cầu thủ 28 tuổi này trong một bản hợp đồng dài hạn.

Tuy nhiên, nếu Hazard thực sự muốn ra đi để về với Los Blancos như đã nói thì The Blues sẽ tìm cách thu lại 100 triệu bảng cho việc phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này.

Song song đó, Chelsea cũng có thể ký một hợp đồng tuỳ chọn với một ngôi sao bất kỳ của Real Madrid như một phần của thỏa thuận.

Hazard đang tận hưởng một chiến dịch hiệu quả khác tại Chelsea với 21 bàn thắng và 12 pha kiến ​​tạo cho anh trong mùa giải này.

Đội bóng của Maurizio Sarri đã lấy lại vị trí thứ tư trên bảng tổng sắp sau khi đánh bại Huddersfield Town với tỷ số 5-0 vào hồi cuối tuần qua.

The Blues sẽ đến sân Etihad để đối đầu với đương kim vô địch Manchester City vào Chủ nhật tới đây. Quân đoàn của Pep đã xuất sắc chiếm lĩnh ngôi đầu bảng đấu sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Everton tại Goodison Park.

AnhTrần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giấc mơ gia nhập Real Madrid của Hazard bị đe dọa nghiêm trọng bởi Neymar