Ngay sau khi thủ thành Đặng Văn Lâm ra mắt CLB Thái Lan, Muangthong United thì truyền thông nước này lại rộ lên tin đồn tuyển thủ hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu sẽ là cầu thủ thứ 2 của Việt Nam cập bến đội bóng có biệt danh The Twin Qilins.

Sau Văn Lâm, rộ tin đồn Muangthong United tiếp tục có được Văn Hậu

Tấn Đức | 06/02/2019, 06:30

Ngay sau khi thủ thành Đặng Văn Lâm ra mắt CLB Thái Lan, Muangthong United thì truyền thông nước này lại rộ lên tin đồn tuyển thủ hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu sẽ là cầu thủ thứ 2 của Việt Nam cập bến đội bóng có biệt danh The Twin Qilins.

Trong năm vừa qua, bóng đá Việt Nam đã liên tục gặt hái những thành công từ lứa trẻ Olympic đến tuyển Quốc gia. Sao vàng đang khẳng định thương hiệu trên đấu trường châu lục với những tuyển thủ trẻ đầy tài năng và hứa hẹn.

Một trong số những cái tên gây chú ý nhất hiện nay trong thành phần của quân đoàn đương kim vô địch AFF Cup là hậu vệ cánh trái, Đoàn Văn Hậu.

Ngôi sao đang khoác áo những nhà vô địch giải đấu quốc nội, Hà Nội FC thi đấu rát ấn tượng trong suốt hơn một năm qua.

Ở cái tuổi 19, ngôi sao trẻ người Thái Bình là một trong những cầu thủ lập kỷlục sở hữu nhiều danh vị nhất của bóng đá Việt Nam.

Và không có gì bất ngờ khi anh trở thành cái tên nóng nhất thị trường chuyển nhượng ĐNA để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Trong một báo cáo từ trang All Things Thai Football cho hay, một trong tứ đại gia của bóng đá Thái, CLB Muangthong United đã chính thức có sự phục vụ của Văn Hậu.

Theo thông báo trên thì ngôi sao mang áo số 5 của tuyển VN sẽ ra mắt chính thức ngay trong tuần tới.

“SCG Muangthong United sẽ công bố bảng hợp đồng với tuyển thủ đang khoác áo đội tuyển Việt Nam, hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu trong tuần tới.

Ngôi sao này sẽ thay thế Theerathon Bunmatan, người được cho Yogohama F. Marinos mượn”, thông báo từ All Things Thai Football.

Tin đồn này đã mang đến sự bất ngờcho người hâm mộ đội bóng đại diện thủ đô bởi cách đây không lâu, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm từng khẳng định đội bóng của ông chưa nhận được liên hệ nào từ Muangthong United.

Nếu những thông tin trên là xác tín thì tới đây đội bóng đại gia Thái sẽ sở hữu bộ đôi tuyển thủ ở hàng phòng ngự Việt Nam.

Ngày hôm qua, 5.2, trên các phương tiện truyền thông Thái Lan đã loan báo thông tin The Twin Qilins đã chính thức chiêu mộ thành công thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm.

Ngôi sao thủ thành vô địch AFF Cup đã vượt qua bài kiểm tra sức khỏe và sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ đội bóng chủ sân Thunderdome vào hôm nay, 6.2.

Thủ thành số 1 tuyển Việt Nam, người giúp đội bóng Sao vàng không chỉ vô địch giải đấu lớn nhất khu vực mà còn giữ sạch mành lưới đội nhà nhiều trận nhất gia nhập Muangthong United với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Phí chuyển nhượng của cựu thủ môn Hải Phòng FC lên đến 500.000 USD và cũng là số tiền đắt giá nhất trong lịch sử mua bán cầu thủ của bóng đá Việt Nam cho đến thời điểm này.

Tại Muangthong United, Văn Lâm sẽ hưởng mức đãi ngộ lên tới 10.000 USD/tháng, cùng với đó anh sẽ được cấp nhà, xe riêng phục vụ cho việc sinh hoạt và tập luyện.

Việc chuyển sang khoác áo Muangthong United được xem là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Văn Lâm, bởi theo chia sẻ của thủ thành này, đây được xem sẽ là bệ phóng vững chắc giúp cho anh hiện thực hoá mục tiêu được chơi bóng ở châu Âu.

Trong khi đó, về phía Văn Hậu, trong bài trả lời truyền thông mới đây, hậu vệ trẻ tài năng này đã thừa nhận mong muốn sớm được chuyển ra nước ngoài thi đấu khi có cơ hội.

Thế Chữ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sau Văn Lâm, rộ tin đồn Muangthong United tiếp tục có được Văn Hậu