Nhiều câu hỏi liên quan đến đợt giải cứu đội bóng nhí Thái Lan sẽ được hé lộ trong một bộ phim tài liệu có tên “Chiến dịch giải cứu tại hang ngầm ở Thái Lan” trên kênh Discovery Channel vào những ngày tới.

Giải mã cuộc cứu đội bóng nhí Thái Lan

Tiểu Vũ | 21/07/2018, 13:53

Nhiều câu hỏi liên quan đến đợt giải cứu đội bóng nhí Thái Lan sẽ được hé lộ trong một bộ phim tài liệu có tên “Chiến dịch giải cứu tại hang ngầm ở Thái Lan” trên kênh Discovery Channel vào những ngày tới.

Cuộc giải cứu thành công 12 thành viên cùng 1 huấn luyện viên đội bóng Heo Rừngbị mắc kẹt trong hang động Tham Luang ở Thái Lan đã trở thành đề tài hấp dẫn thu hút sự quan tâm của dư luận trên thế giới. Đề tài này cũng không lọt khỏi mắt xanh của các nhà sản xuất truyền hình nổi tiếng thế giới, trong đó có kênh khoa giáoDiscovery Channel.

Một chương trình truyền hình đặc biệt có độ dài 1 tiếng với tên gọiChiến dịch giải cứu tại hang ngầm ở Thái Lansẽ được phát sóng trên kênh Discovery Channel vào 21 giờ 55 ngày 23.7, phát lại lúc 22 giờ 50 ngày 29.7

Chiến dịch giải cứu tại hang ngầm ở Thái Lanlà một bộ phim tài liệu được đánh giá mang tính thời sự cao của kênh truyền hình khoa giáo Discovery Channel.

Discovery Channel quyết định công chiếu bộ phim này đúng vào dịp tròn một tháng đội bóng thiếu niên bị mắc kẹt trong hang..

Đội bóng nhí Thái Lan xuất hiện hôm 19.7 trong tình trạng sức khỏeổn định -Ảnh: Bangkok Post

Theo giới thiệu của các nhà làm phim, cuộcgiải cứu tại hang ngầm ở Thái Lansẽ giải đáp nhiều câu hỏi cho đến nay vẫn còn được xem là bí ẩn, chẳng hạnsự kỳ diệu nàođã giúp các cậu bé có thể sống sót trong điều kiện khắc nghiệt ở hạng động suốt một thời gian dài như thế. Bên cạnh đó bộ phim cũng sẽ cho khán giả biết hiện nay tinh thần và thể lực của đội bóng ra sao sau khi rời hang động. Những cái giá phải trả để đưa đội bóng ra khỏi hang động nguy hiểm này là gì?

Chiến dịch giải cứu tại hang ngầm ở Thái Lansẽ là phim tài liệu đầu tiên khám phá, hé lộ nhiều bí ẩncủa sự kiện này.

Thái Lan sẽ kiểm soát toàn bộ nội dung liên quan đến cuộc giải cứu đội bóng nhí

Hãng tinAP, dẫn lờiBộ trưởng Văn hóa Thái Lan Vira Rojpochanarat nói rằng ôngsẽđề xuất thành lập một ủy ban đặc biệt nhằm giám sát quá trình thực hiện các bộ phim truyện, phim tài liệu và các đoạn video liên quan tới vụ 12 cầu thủ thiếu niên cùng huấn luyện viên bị mắc kẹt sâu trong hang Tham Luang trước khi được phát hiện và giải cứu.

Ủy ban này gồm các quan chức đến từ nhiều bộ, có nhiệm vụ kiểm duyệt các nội dung, cấp giấy phép và đảm bảo quyền riêng tư của thành viên đội bóng và gia đình.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải mã cuộc cứu đội bóng nhí Thái Lan