Những scandal tố cáo về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp chưa “nguội” được bao nhiêu thì mới đấy, Huỳnh Anh lại gây sốc dư luận khi những bức ảnh “mát mẻ” được cho là của anh xuất hiện tràn lan trên mạng.

Huỳnh Anh gửi đơn tố cáo về việc nghi lộ ảnh nóng

Hải Yến | 20/07/2018, 16:23

Những scandal tố cáo về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp chưa “nguội” được bao nhiêu thì mới đấy, Huỳnh Anh lại gây sốc dư luận khi những bức ảnh “mát mẻ” được cho là của anh xuất hiện tràn lan trên mạng.

Những ngày gần đây, sự việc nam diễn viên Huỳnh Anh bị “đàn chị” Việt Hương đăng đàn, tố cáo về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, bắt nhiều nghệ sĩ và ê-kíp chờ đợi suốt nhiều tiếng đồng hồ đã gây bức xúc dư luận. Tại thời điểm đó, dù đã được thông báo về lịch trình tham gia game show với tư cách khách mời, nhưng tới ngày quay thì nam diễn viên trẻ lại “mất tích” không rõ lí do, khiến cả ê-kíp phải gọi hơn 78 cuộc điện thoại và đành kiếm người “chữa cháy”.

Sự việc này chưa lắng lại được phần nào thì mới đây, Huỳnh Anh lại tiếp tục khiến dân mạng “đỏ mặt” khi nhiều bức ảnh khoả thân trong trạng thái khiêu gợi, “mát mẻ” được cho là của Huỳnh Anh xuất hiện trên cộng đồng mạng. Những hình ảnh kém đẹp này ngay lập tức được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Dù không lộ rõ gương mặt của nam thanh niên trong ảnh, nhưng dân mạng đưa ra nhiều lí do khẳng định “nhân vật” là Huỳnh Anh. Bởi lẽ, người hâm mộ đã tinh tế, đối chiếu từ góc mặt, nụ cười… và bằng chứng rõ thấy nhất là hình xăm khá giống nhau ở cùng một vị trí. Cụ thể, hình xăm “bò cạp” ở phần eo của nam thanh niên trong ảnh lại hoàn toàn trùng khớp với Huỳnh Anh.

Những bức ảnh trong trạng thái không một mảnh vải che thân, được cho là của nam diễn viên Huỳnh Anh được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội

Trong các bức ảnh, gương mặt người chụp và cũng là nhân vật chính không rõ ràng, bị cắt gần hết mặt hoặc quá tối nhưng khóe miệng cười tươi rói trông giống Huỳnh Anh. Hơn nữa, nước da trắng và thân hình cũng được cho là có nhiều điểm tương đồng với nam diễn viên.

Tuy nhiên, ngay lập tức Huỳnh Anh đã lên tiếng về những hình ảnh này. Huỳnh Anh cho biết hình ảnh đang lan truyền trên mạng là sản phẩm cắt ghép từ một phần mềm chuyên để chỉnh sửa mặt người nổi tiếng vào ảnh nóng. Hiện tại, Huỳnh Anh đã gửi đơn tố cáo đến C50 - Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để điều tra, giải quyết người làm giả mạo và tung hình ảnh này lên mạng xã hội.

"Phần mềm này có thể ghép một khuôn mặt hay bộ phận bất kì vào cơ thể người khác. Khi nhìn thấy hình ảnh đang lan truyền, tôi đã lên mạng tìm hiểu về phần mềm này. Thậm chí, trên mạng còn có dịch vụ ghép mặt người nổi tiếng với giá 5 triệu đồng/phút. Hạ thấp thanh danh người khác không phải chuyện gì hay ho. Tôi đã làm đơn gửi C50 và họ sẽ điều tra vụ này. Không những tôi mà rất nhiều sao Việt khác cũng là nạn nhân của phần mềm này. Nếu còn một lần thấy hình ảnh của bản thân hay những đồng nghiệp bị đưa lên như vậy, tôi thề sẽ tìm ra người đứng sau dù là ai và đang làm gì để dạy cho một bài học" - Huỳnh Anh chia sẻ.

Liên tiếp các vụ việc scandal khiến hình ảnh của Huỳnh Anh xấu đi trong mắt công chúng. Nam diễn viên đã lên tiếng xin lỗi qua tài khoản cá nhân nhưng nhà sản xuất chương trình tuyên bố không tha thứ và sẽ không làm việc với Huỳnh Anh trong tương lai.

Huỳnh Anh lên tiếng việc lộ hình ảnh khoả thân được cho là của mình

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huỳnh Anh gửi đơn tố cáo về việc nghi lộ ảnh nóng