Sự kết hợp giữa Application Delivery và Next-Gen WAF giúp đảm bảo an ninh và sự ổn định cho môi trường đám mây lai.

Giải pháp Application Delivery đầu tiên tích hợp Fastly Next-Gen WAF

Hạ Vĩ | 07/05/2023, 14:30

Sự kết hợp giữa Application Delivery và Next-Gen WAF giúp đảm bảo an ninh và sự ổn định cho môi trường đám mây lai.

Một thập kỷ trở lại đây của sự chuyển đổi số đã biến hầu hết các công ty trở thành các doanh nghiệp số thực sự. Hiệu quả và tính kinh tế của các mô hình vận hành đám mây đã trở thành những vấn đề hàng đầu. Tuy nhiên, làm thế nào để bảo mật, tối ưu hóa và tự động hóa các môi trường đám mây lai một cách hiệu quả nhất là một thách thức lớn.

Để giải quyết vấn đề này, A10 Networks đưa một giải pháp kết hợp của Bộ điều khiển Phân phối Ứng dụng Thunder (ADC) và Tường lửa Ứng dụng Web Thế hệ tiếp theo (WAF) mới, được cung cấp bởi Fastly, cho phép tự động hóa bảo mật đa tầng và khả năng phục hồi.

5ebbfa6e-8fb0-4211-8a8d-198a353d65dd.jpeg

Khi các công ty tìm kiếm xây dựng một mô hình hoạt động đám mây hiệu quả, công nghệ kết hợp cho phép tạo ra một giải pháp bảo mật hiệu suất cao, giảm thiểu số lượng báo động sai và tự động hóa bảo mật, tăng tính linh hoạt và hiệu quả. Đây là giải pháp được xem là tốt nhất hiện nay giúp cải thiện hoạt động mua bán trực tuyến và đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn.

Nâng cao bảo mật và độ bền của Hybrid Cloud

A10 Next-Gen WAF, được cung cấp bởi Fastly, được thêm vào danh mục giải pháp như một phần mở rộng tích hợp cho giải pháp A10 Thunder ADC. A10 Thunder ADC và A10 Next-Gen WAF khi kết hợp sẽ cung cấp một giải pháp duy nhất để nâng cao bảo vệ website trên các thiết bị phần cứng và phần mềm được cài đặt trong môi trường hybrid cloud. Giải pháp này có thể triển khai trên nhiều hình thức, bao gồm các máy ảo và thiết bị phần cứng.

Thunder ADC, ngoài việc cung cấp các tùy chọn khả dụng tiên tiến, có thể thực hiện bảo vệ DDoS, xác thực và kiểm tra giao thức ở quy mô lớn. A10 Next-Gen WAF tích hợp cung cấp các dịch vụ bảo mật ứng dụng web sâu. Vì giải pháp này nằm ở điểm nhập ứng dụng chính, một cài đặt đơn có thể phục vụ hiệu quả một, hàng trăm hoặc hàng ngàn ứng dụng mà không cần triển khai điểm cuối máy chủ riêng lẻ. Điều này giúp cho triển khai ứng dụng an toàn nhanh chóng hơn.

"A10 Networks cung cấp giải pháp phân phối và bảo mật hiệu suất cao, và giải pháp phù hợp với WAF thế hệ tiếp theo của chúng tôi để giúp khách hàng có bảo mật ứng dụng web sâu cho môi trường Hybrid Cloud. Đây là lần đầu tiên chúng tôi phân phối phần cứng và phần mềm cho Fastly, mở rộng thị trường tiếp cận và cung cấp cho A10 công nghệ WAF tiên tiến nhất", Emily Friedberg, Phó chủ tịch nhóm, Đối tác toàn cầu tại Fastly, cho biết.

Bảo vệ các ứng dụng trong khi vẫn duy trì chi phí hoạt động và gián đoạn ở mức thấp

A10 Thunder ADC và A10 Next-Gen WAF kết hợp với nhau để cung cấp một loạt các khả năng vượt xa các tường lửa ứng dụng web độc lập hoặc ứng dụng web hiện có truyền thống, bao gồm:

- Phòng thủ theo lớp: Chống lại các mối đe dọa web hiện đại và bao gồm giảm thiểu Top 10 của OWASP, bảo vệ DDoS, xác thực và giải mã TLS/SSL.

- Đơn giản hóa thông qua Hợp nhất: Hội tụ dưới Thunder ADC như một giải pháp thiết bị đơn tích hợp đầy đủ được tối ưu hóa với cân bằng tải nâng cao, bộ nhớ đệm ADC và dịch vụ đám mây Fastly; khách hàng có một điểm hỗ trợ duy nhất với A10.

- Dễ sử dụng: Thông tin sai lệch gần như bằng không; gần 90 phần trăm người dùng Fastly chạy ở chế độ chặn, đảm bảo chỉ dừng lưu lượng truy cập xấu.

- Chi phí thấp hơn: Cung cấp khả năng bảo vệ vượt trội với ít hoặc không cần điều chỉnh; sử dụng kết hợp ngưỡng, cùng với công nghệ Network Learning Exchange (NLX) và SmartParse độc quyền của Fastly, để giảm các kết quả xác thực sai, nhằm phát hiện và chặn tự động hiệu quả cao.

- Giảm rủi ro: Bảo vệ chống lại các vectơ tấn công hiện đại như chiếm đoạt tài khoản (ATO), liệt kê và DDoS; tích hợp với các công cụ DevOps và SIEM phổ biến, làm cho nó trở nên phù hợp tuyệt vời cho các nhóm DevSecOps của doanh nghiệp.

mikko-disini-750x430.jpg
Mikko Disini, Phó chủ tịch Quản lý dòng sản phẩm tại A10 Networks

“Khi chọn một đối tác để cung cấp bảo mật tường lửa ứng dụng web vượt trội cho các giải pháp đám mây lai của chúng tôi, Fastly là một lựa chọn rõ ràng. Đây là lựa chọn từ khách hàng của Gartner Peer Insights cho Ứng dụng web trên đám mây và Bảo vệ API (WAAP) trong 5 năm qua. Giải pháp kết hợp của chúng tôi sẽ giúp khách hàng đảm bảo tính bảo mật và khả năng phục hồi đồng thời giảm chi phí hoạt động cho các nhóm bảo mật", Mikko Disini, Phó chủ tịch Quản lý dòng sản phẩm tại A10 Networks cho biết.

Tính khả dụng

A10 WAF thế hệ tiếp theo, được cung cấp bởi Fastly, hiện đã có mặt trên thị trường. Nó hỗ trợ A10 Thunder ADC và A10 Thunder CFW.

A10 Networks (NYSE: ATEN) cung cấp các dịch vụ ứng dụng an toàn cho các môi trường tại chỗ, nhiều đám mây và đám mây biên ở siêu quy mô. Sứ mệnh của A10 Networks là cho phép các nhà cung cấp dịch vụ và doanh nghiệp cung cấp các ứng dụng kinh doanh quan trọng an toàn, khả dụng và hiệu quả để chuyển đổi nhiều đám mây và sẵn sàng cho 5G.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải pháp Application Delivery đầu tiên tích hợp Fastly Next-Gen WAF