Vào 15 giờ ngày 24.4, trên sân Tây Ninh sẽ diễn ra trận đầu tiên trong loạt trận thứ 2 vòng bảng giữa 2 đội Hà Nội và Khánh Hòa.

Giải U.19 quốc gia, trước trận Hà Nội – Khánh Hòa: Thách thức chuỗi 24 trận bất bại

Anh Tú | 24/04/2023, 08:50

Vào 15 giờ ngày 24.4, trên sân Tây Ninh sẽ diễn ra trận đầu tiên trong loạt trận thứ 2 vòng bảng giữa 2 đội Hà Nội và Khánh Hòa.

Trận ra quân, đương kim vô địch Hà Nội đã chơi không tốt như kỳ vọng. Trước Đà Nẵng, Hà Nội không tạo ra được thế trận áp đặt và cũng không có được điểm số tối đa. Thậm chí, Hà Nội còn là đội bị dẫn trước và ngay cả khi có bàn gỡ sớm vào đầu hiệp 2 thì họ cũng không bung được sức tấn công. Một điểm cũng không phải quá tệ với Hà Nội nhưng điều đó buộc họ phải tìm chiến thắng ở trận thứ 2 để dễ bề lựa chọn con đường đi tiếp theo.

Trong khi đó, Khánh Hòa lại biết tận dụng việc lịch thi đấu xếp họ gặp đối thủ dễ chơi nhất là chủ nhà Tây Ninh để có chiến thắng 1-0 quý giá. Thực ra, Khánh Hòa cũng gặp may trong trận đấu mà Tây Ninh có nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Dẫu sao, 3 điểm có được từ trận ra quân cũng giúp Khánh Hòa vững tâm với lưng vốn có được và họ chỉ cần có thêm 1 điểm trong 2 trận còn lại là chắc suất tại tứ kết. Mục tiêu trong trận này của Khánh Hòa chính là có ít nhất 1 điểm.

Cơ hội để Khánh Hòa thắng Hà Nội quả thực không nhiều. Năm ngoái, Hà Nội chung bảng với Khánh Hòa tại vòng loại. Lượt đi, Hà Nội chỉ thắng 2-1 nhưng lượt về thì Hà Nội thắng tới 5-0.

hanoi2.jpg
Hà Nội từng thắng Khánh Hòa 5-0 trên đường chinh phục ngôi vương giải năm ngoái

Cũng cần nhớ thêm là Hà Nội hiện giờ đang sở hữu mạch 24 trận bất bại tại Giải U.19 quốc gia gồm 7 trận vòng loại và 6 trận tại VCK giải năm ngoái, cộng thêm 10 trận vòng loại và trận gặp Đà Nẵng vừa qua. Tuy nhiên, trong giải đấu có rất nhiều bất ngờ như U.19 năm nay thì Khánh Hòa có thể hy vọng sẽ học được Bình Phước - đội vừa quật ngã HAGL.

Vòng chung kết Giải bóng đá vô địch U.19 quốc gia chính thức diễn ra tại Tây Ninh.

Bắt đầu từ ngày 22.4 đến 4.5, diễn ra 25 trận đấu hấp dẫn của 12 đội bóng tiêu biểu ở vòng bảng là Viettel, Hà Nội, Đông Á Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Becamex Bình Dương, Bình Phước, Đồng Tháp, An Giang cùng đội chủ nhà Tây Ninh.

12 đội bóng xuất sắc tranh tài từ ngày 22.4 đến 4.5 tại sân vận động tỉnh Tây Ninh và sân Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Tây Ninh. Các trận đấu trong khuôn khổ của mùa giải sẽ được mở cửa miễn phí. 

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tuyến thông qua livestream trên các nền tảng như: Fanpage U.19 - U.21 Thanh Niên; Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Tây Ninh; kênh YouTube của FPT Play, Thể thao 360 (Báo Thanh Niên); VFF Channel (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam)...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
4 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải U.19 quốc gia, trước trận Hà Nội – Khánh Hòa: Thách thức chuỗi 24 trận bất bại