Mặc dù được đánh giá cao hơn Đồng Tháp, nhưng sai lầm cá nhân đã khiến Bình Dương nhận trận thua sát nút 0-1 trong lượt trận thứ nhất bảng C.

U.19 Quốc gia: Bình Dương bất ngờ để thua Đồng Tháp 0-1

Hồ Đông | 23/04/2023, 18:26

Mặc dù được đánh giá cao hơn Đồng Tháp, nhưng sai lầm cá nhân đã khiến Bình Dương nhận trận thua sát nút 0-1 trong lượt trận thứ nhất bảng C.

dt.jpg
Đồng Tháp (áo sáng) đã vượt qua Bình Dương

Sau HAGL, Bình Dương cũng là đối trọng cho các đội bóng phía bắc tại VCK U.19 Quốc gia 2023. Cơ sở để đánh giá đội bóng trẻ đất Thủ là ứng viên vô địch, chính là việc họ giành được 24 điểm sau khi kết thúc vòng loại, chỉ kém HAGL đồng thời cũng là 3 đội hiếm hoi không thua sau 10 trận vòng loại. Tuy nhiên, những gì mà Bình Dương thể lại không được như mong đợi.

Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, cả hai đội Bình Dương và Đồng Tháp đều chơi chặt chẽ nên không tạo ra được bất kỳ tình huống nào đáng chú ý. Pha bóng nguy hiểm nhất chính là tình huống đá phạt trực tiếp của Đăng Huy nhưng không thể tạo ra nguy hiểm cho thủ môn của Đồng Tháp.

Bước sang hiệp 2, Đồng Tháp bất ngờ có bàn mở tỷ số 1-0 ở phút 55, sau sai lầm để mất bóng của tiền vệ Việt Quang bên phía Bình Dương. Sau khi cướp được bóng trong chân đối thủ, Tô Minh Nhựt đi bóng khá lắt léo trước khi dứt điểm hiểm hóc ghi bàn khai thông thế bế tắc cho đội bóng trẻ xứ Tràm Chim.

Sau bàn thua, Bình Dương vùng lên mạnh mẽ hòng tìm kiếm bàn gỡ. Một vài cơ hội ghi bàn được tạo ra dành cho Hoài Phong và Đăng Huy. Nhưng sự thiếu chuẩn xác trong những cú dứt điểm cuối cùng, đã khiến cho đội bóng trẻ đất Thủ không thể tìm được bàn gỡ.

Không những không tìm được bàn gỡ hoà, Bình Dương còn gặp tổn thất lớn về lực lượng. Phút 89 trong một tình huống ham bóng, tiền đạo chủ lực Thanh Phong phạm lỗi nguy hiểm, nhận thẻ vàng thứ 2 đồng nghĩa với một thẻ đỏ và phải rời sân. Chung cuộc, Đồng Tháp giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Bình Dương.

Sau trận, giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" được trao cho Lê Huỳnh Triệu (số 7 Đồng Tháp). Phần thưởng gồm có Cúp, tiền thưởng trị giá 1 triệu đồng từ Fanpage U.19 - U.21 Thanh Niên, kèm phần quà của Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt và Công ty TNHH CaFe The Town.

Giải thưởng "Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên" đã thuộc về Tô Minh Nhựt (Đồng Tháp). Phần thưởng gồm có Cúp, tiền thưởng trị giá 1 triệu đồng từ Công ty Cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên, kèm phần quà của Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức khỏe Việt và Công ty TNHH CaFe The Town.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U.19 Quốc gia chính thức diễn ra tại Tây Ninh.

Bắt đầu từ ngày 22.4 đến 4.5, 25 trận đấu hấp dẫn của 12 đội bóng tiêu biểu ở vòng bảng là Viettel, Hà Nội, Đông Á Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Becamex Bình Dương, Bình Phước, Đồng Tháp, An Giang cùng đội chủ nhà Tây Ninh sẽ được diễn ra.

12 đội bóng xuất sắc sẽ tranh tài từ ngày 22.4 đến 4.5 tại sân vận động tỉnh Tây Ninh và sân Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Tây Ninh. Các trận đấu trong khuôn khổ của giải sẽ được mở cửa miễn phí. 

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trực tuyến thông qua livestream trên các nền tảng như: Fanpage U.19 - U.21 Thanh Niên; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh; kênh YouTube của FPT Play, Thể thao 360 (Báo Thanh Niên); VFF Channel (Liên đoàn Bóng đá Việt Nam)...

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Quốc gia: Bình Dương bất ngờ để thua Đồng Tháp 0-1