Giảm 8cm vòng eo trong 1 tuần là điều không tưởng. Nhưng với thức uống siêu đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn biến vòng eo bánh mì thành vòng eo con kiến ngay nhé!

Giảm 8cm vòng eo trong 1 tuần chỉ với loại thức uống đơn giản

Một Thế Giới | 10/01/2016, 07:30

Giảm 8cm vòng eo trong 1 tuần là điều không tưởng. Nhưng với thức uống siêu đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn biến vòng eo bánh mì thành vòng eo con kiến ngay nhé!

Nguyên liệu cần có:

- 2 quả chanh tươi.

- 2 - 3 thìa mật ong.

- Nước ấm.

- 1 chiếc bình đựng nước 2 lít.

giam 8cm vong eo

Cách làm:

- Vắt chanh vào bình, cho thêm vào đó mật ong, rồi đổ đầy nước ấm và dùng thìa khuấy đều nếm cho vừa khẩu vị cho từng người, nhưng đừng để quá ngọt.

Cách dùng:

- Uống trước một cốc ngay sau khi ngủ dậy.

- Lượng nước còn lại uống thay nước lọc trong ngày.

giam 8cm vong eo

Công dụng: 

Trong chanh rất giàu vitamin C và axit citric chính là chất giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất từ đó đánh tan lượng mỡ dư thừa hiệu quả. Không những vậy, còn làm giảm cảm giác thèm ăn và no lâu hơn trong ngày.

Còn mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp. Bên cạnh đó, mật ong còn có khả năng tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa một cách tốt nhất, giúp điều hòa lượng đường trong máu từ đó việc giảm cân được hiệu quả nhất.

giam 8cm vong eo

Vậy nên, thức uống trên không những giúp giảm cân vô cùng đơn giản và hiệu quả, mà còn là một loại đồ uống làm trắng da hữu hiệu và phòng chống một số bệnh về đường hô hấp trong mùa đông.

Chú ý nho nhỏ: 

- Nên uống trước khi đánh răng, vì nước chanh mật ong ấm sẽ tác động lên thành dạ dày, giúp các acid tiêu hóa trong dạ dày hoạt động hết công suất trong ngày hôm đó.

- Nước chanh mật ong chỉ nên pha với nước ấm, không nên pha với nước quá lạnh hay quá nóng.

- Không nên cho quá nhiều mật ong, vì sẽ khiến cho huyết áp tăng cao và gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

- Không nên uống nước chanh mật ong quá chua. Điều này dễ hiểu chính là bởi vì buổi sáng, dạ dày chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng axit tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiên tượng viêm loét dạ dày.

- Không nên uống nước chanh mật ong quá nhiều trong một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ để giúp rửa sạch ruột.

Thiên Hương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
13 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giảm 8cm vòng eo trong 1 tuần chỉ với loại thức uống đơn giản